โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

8

รีวิวที่แนะนำ โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

photo
Together We Eat 🙄
422882.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 12,936
Quality Review
ร้านอาหารริมน้ำ นนทบุรี ใกล้กระทรวงพาณิชย์ บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋กุ้งฮ่องกง, โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

ร้านเรือนน้ำ อยู่บนถนนนนทบุรี ใกล้ๆกับกระทรวงพาณิชย์ ถ้ามาจากเส้นรัตนาธิเบศร์ (มุ่งจากราชพฤกษ์ ไปแคราย) ลงสะพานพระนั่งเกล้าเก่า เลี้ยวซ้ายไปเรื่อยๆจะเห็นป้ายร้านนี้อยู่ริมถนน ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลย ซอยเข้าไปจะแคบหน่อย สวนกันลำบาก แต่พอเข้าไปข้างในซอยก็จะใหญ่ขึ้น ร้านนี้เหมือนเป็นท่าเรือ speed boat ด้วย เห็นมีท่าให้เรือขึ้นลงได้ ไปถึงยังไม่ 5 โมงเย็น แดดร้อนมาก สู้แดดไม่ไหวร้านนี้ดีที่มีห้องแอร์...อ่านต่อ

photo
Jazzyrain
1.6k1.6k6.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 8,036
Quality Review
บรรยากาศริมน้ำ อาหารใช้ได้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ, เป็ดกีต้าร์

ร้านนี้ตั้งอยู่แถวสนามบินน้ำค่ะ ซอยทางเข้าค่อนข้างแคบแาะลึกลับสักหน่อย แต่ในร้านกว้างขวาง มีทั้งโซนริมน้ำและห้องแอร์ เรานั่งริมน้ำ ตอนกลางคืนไม่ค่อยมีลม (คงแล้วแต่วันอะนะ) และยุงเยอะ กลับมาตัวลาย ขนาดพนักงานเอาสเปรย์กันยุงมาให้ก็ไม่รอด อาหารมีให้เลือกเยอะอยู่ค่ะ เราไปหลายคน สั่งมาหลายอย่าง โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ - แกงอร่อยเลยแหละ เข้มข้น กุ้งผัดพริกเกลือ - จานนี้ก็ใช้ได้ กุ้งตัวโตอยู่ เป็ดกีต้...อ่านต่อ

photo
Chin
1167399.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 365
Quality Review
ร้านริมน้ำบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงราดน้ำปลา, โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

ร้านเข้ามาที่ร้านนี้ค่อนข้างลึกลับ คือทางเข้าเล็ก อาจจะหลงได้ น่าจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะ ขากลับก็มืด และถนนค่อนข้างเล็ก เข้ามาที่จอดรถจะเห็นเรือมากมาย คล้ายเป็นอู่ต่อเรือหรือรับฝากเรืออะไรประมาณนั้น มันก็ตื่นตาตื่นใจดีนะ แต่มันก็ยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก... อาหารรสชาติธรรมดา ถ้านั่งริมน้ำตอนเย็นบรรยากาศดี อ้อร้านนี้เค้ามีห้องคาราโอเกะไว้บริการด้วย (เสียค่าห้องนะ)ดูเพิ่มเติม

photo
Nick Panawat
17123307
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 147
Quality Review
บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปาท่องโก๋กุ้งฮ่องกง, โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

ร้านนี้เข้าซอยไปลึก สุดซอยติดแม่น้ำ ฝั่งตรงข้ามยังไม่มีตึกขึ้นบัง บรรยากาศธรรมชาติมาก ตัวร้านตกแต่งสวย เรียบง่าย มีที่นั่งห้องแอร์ ห้องคาราโอเกะ สนามหญ้า และไฮไลท์คือ เตียงริมน้ำที่ต้องจองก่อน มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินด้วย อาหานหลายอย่างรสชาติดี ราคาค่อนข้างแพงดูเพิ่มเติม

photo
Sitang Chulajata
2345136
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 85
Quality Review
อยู่ไม่ไกลมากจากสะพานพระนั่งเก้า เข้ามาในซอยค่อนข้างดูไม่รู้ว่ามีร้านอยู่ บรรยากาศสวยงามใช้ได้ทีเดียว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โรตีแกงเขียวหวานเนื้อ

อยู่ไม่ไกลมากจากสะพานพระนั่งเก้า เข้ามาในซอยค่อนข้างดูไม่รู้ว่ามีร้านอยู่ บรรยากาศสวยงามใช้ได้ทีเดียว สั่งอาหารมาสองสามอย่างโดยเน้นดูจากเมนูแนะนำ โรตีแกงเนื้อที่สั่งมารสชาติค่อนข้างดี โดยเฉพาะแป้งโรตีที่บางกรอบอร่อย แต่ที่เหลือแล้วนะรสชาติธรรมดามากๆ ไม่พิเศษอะไรมาก คิดว่าคงไม่กลับมาอีก เนื่องจากผมให้ความสำคัญเรื่องรสชาติดูเพิ่มเติม

แป้งบางอร่อย รสชาติดี แกงออกแนวดั้งเดิม ไม่ข้นมากตามแนวอาหารจีน ถ้าชอบอาหารจีนน่าจะโดนครับ