เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม

4

รีวิวที่แนะนำ เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม

photo
Mim Likes This
2.9k1.9k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 51
Quality Review
อาหารเจ ที่ติ่นไทฟง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดหมี่ซั่ว, ข้าวเหนียวดำสอดไส้มะม่วง, ปอเปี๊ยะไส้เผือก, เกี๊ยวผักทอด, เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม, เห็ดออรินจิอบหม้อดิน, ไก่เจอบผักรวมในซอสพริกไทยดำ, เต้าหู้ผสมแห้วและเห็ดหูหนูทอด

สำหรับคนที่กำลังหาอาหารเจอร่อยๆ ขอแนะนำร้านอาหารจีน ที่โด่งดัง มาจากไต้หวัน และสิงคโปร์ ส่วนตัวเคยไปทานมี่ไต้หวันมาแล้ว บอกเลยว่าอร่อยเหมือนกันทุกสาขา วันนี้จะมาแนะนำเมนูเจ ที่เริ่ดเลอเพอเฟ็ก เหมาะสำหรับคนทาเจทุกระดับ อย่างตัวเราเองเป็นคนไม่ชอบทานผัก เต้าหู้ อะไรที่เป็นเจ จะทานยากมาก แต่ที่นี่ทานได้อย่าง เอร็ดอร่อยทุกเมนู เรามาเริ่มจากเมนูแรกกันดีกว่านะคะ เมนูนี้มีชื่อว่า มะระผัดเต้าซี่ เป็นม...อ่านต่อ

photo
Jitprasong Lamsaard
9.1k8077.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 27
Quality Review
เทศกาลกินเจ งานอาหารเจอร่อยๆ ไม่ควรพลาดที่นี่ 👍
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม (1 ชิ้น), ปอเปี๊ยะไส้เผือก, เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม, เห็ดออรินจิอบหม้อดิน, ไก่เจอบผักรวมในซอสพริกไทยดำ

ติ่น ไท่ ฟง ถ้าได้ยินชื่อนี้หลายคนคงจะนึกถึงเสี่ยวหลงเปา ซุปไก่ตุ๋น ซาลาเปาลาวาคัสตาร์ดไข่เค็ม แต่เพื่อให้เข้ากับเทศกาลอาหารเจที่จะมีขึ้นในเดือนนี้ ทางติ่น ไท ฟง ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอเมนูเทศกาลเจในปีนี้ที่อร่อยไม่แพ้กับเมนูอื่นๆเลย วันนี้ต้องขอบคุณทางวงในสำหรับ tasting ในครั้งนี้ค่ะ สำหรับเมนูเจที่ได้ไปลองวันนี้จะมีขายในทุกสาขา ซึ่งสาขาในกรุงเทพฯ จะมีสองที่คือ CTW กับที่ Central Embassy และกำลั...อ่านต่อ

photo
HUNGRYJUG
14.8k1.8k44.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
อาหารเจ อร่อยไม่จำเจ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม (1 ชิ้น), เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม, เสี่ยวหลงเปา (8 ชิ้น)

"ติ่น ไท่ ฟง" ร้านอาหารจีนสไตล์ใต้หวันร้านดัง ที่มีมากกว่า 100สาขาทั่วโลก สาขานี้เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย อยู่บนชั้น 6 ห้าง Central Enbassy ร้านใหญ่โต กว้างขวาง ด้านหน้าร้านเป็นครัวเปิด สามารถมองเห็นในครัวส่วนที่พ่อครัวเตรียมงานได้ เมนูอาหารจีนใต้หวัน จะต่างจากจีนแผ่นดินใหญ่ ตรงที่รสชาติจะอ่อนกว่า ใช้น้ำมันน้อยไม่ค่อยเลี่ยน รอบนี้มาชิมอาหารเจกับวงใน เมนูน่าสนใจครับ ☆ เสี่ยวหลงเปาไส้...อ่านต่อ

26 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 4
Quality Review
กินเจอ ที่ตินไท่ฟง ตามคำชวนของวงใน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ฟองเต้าหูผัดซอสผลไม้, เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม

ปกติชอบกินเสี่ยวหลงเปาร้านนี้อยู่แล้ว วันนี้เลยเข้ามาลองกินเสี่ยวหลงเปาไส้เห็ด และอีกหลายๆเมนูเจ ตามคำโฆษณาของวงใน เข้าร้านปุ๊บ พนักงานก็จะถามเลยว่ากินเจมัย แล้วเค้าก็เอาเมนูมาให้ ในเมนูมีหน้าตาอาหารมาในด้วย เพื่อคิดไม่ออก ในร้านมีอาหารเจอยู่ไม่น้อยแต่ก็ไม่เยอะ ที่สั่งกินก็อร่อยทุกอย่างนะ อาหารดูสะอาด ไม่มีเอาแป้งๆ หรือของเลียนแบบมาใส่แต่อย่างใด ราชาติดีไม่ผิดเพี้ยนดูเพิ่มเติม

ฟองเต้าหู้ผัดซอสผลไม้ข้างในเสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม เสี่ยวหลงเปาไส้เห็ดรวม