รีวิวที่แนะนำ Azuki Cafe Latte

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 192
Quality Review
หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เพราะเปิด 24 ชั่วโมง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, matcha green tea, mango snow, Azuki Cafe Latte

บรรยากาศ : สะอาด มีมุมถ่ายรูปมากพอสมควร เป็นร้านคาเฟ่ 2 ชั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว อยากดื่มกาแฟ หรือ บิงซูก็มาได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน >มีไวไฟฟรี ขอพนักงานได้เลย >มีปลั๊กให้ชาร์ตแบต >จอดรถได้บริเวณหน้าร้าน การบริการและเมนู : มีเครื่องดื่มต่างๆ เค้ก เบเกอรี่ และบิงซู พนักงานน่ารัก บริการดี ตอบคำถามสิ่งที่ถามได้หมด ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม ให้คำแนะนำได้ดี เมื่อสั่งจะได้บัตรคิวสั่น แ...อ่านต่อ

photo
แล้วแต่ท่าน จะเรียก
10171598
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 748
Quality Review
ปลูกให้ตื่นด้วยกาแฟที่หอมกรุ่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Azuki Cafe Latte, Lemon Meringue Tart

เป็นร้านแนะนำที่คนนอนดึกควรจะไปแวะสักครั้ง บรรยากาศร้านดูสบายไม่ เน้นโทนทนสีขาวมีสองชั้น ชั้นล่างมีชิงช้าให้เล่นรั้วท้องออกไปข้าวนอกร้านด้วย เวลาสั่งเครื่องดื่มที่นี่มีitem ที่แปลกไปจากที่อื่นนิดหน่อย มันเป็นเหมือนเครื่องปลุกตามตัว เมื่อสั่งเมนูอะไรเราเเค่ไปนั่งคอย (หรือนอนคอย) พอถึงคิวเราเครื่องนี้จะสั่นๆ เรียก วันนี้ลองลาเต้asuki รสชาติหวานมัน หวานถั่วแดง แต่แอบตักยากไปนิด ดีครับ ทานคู่กับta...อ่านต่อ

6 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
24ชม. กันไปเลย.มีทั้งอาหารหนักกาแฟเบาๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: matcha green tea, Azuki Cafe Latte

ร้านกาแฟในเชียงใหม่ที่เปิดตลอด 24h มีไม่มากเวคอัพนิมมานเป็นอีก 1 ตัวเลือกสำหรับนักศึกษาอ่านหนังสือ 1 คนทำงานดึกถ้าใครชอบนั่งทำงานดึกดึกเชิญที่นี่เลยคัเวกครับตอนนี้เขาเปิดบริการทั้ง 3 ชั้น 4 คนให้บริการกันเยอะมากกาแฟอร่อยมีที่จอดรถห้องน้ำสะดวกสบายหากใครชอบนั่งทำงานร้านกาแฟนี่เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะกาแฟมีทั้งแบบคลาสสิกและพรีเมี่ยมให้ท่านเลือกฟังได้ตามถูกใจราคาอยู่เริ่มต้นที่ 59 บาทเป็นกาแฟ...อ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง

เมนูแนะนำโดยสมาชิก