Mango Crepe Cake

9

รีวิวที่แนะนำ Mango Crepe Cake

photo
Neck Tunyawit
5.6k2613.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 286
EDITOR'S CHOICE
ร้านกาแฟที่ไม่ควรพลาดใจกลางย่านนิมมานเหมินทร์ มีดีที่เปิด 24 ชั่วโมง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: matcha green tea, Black White Coffee, Mango Crepe Cake

ร้านกาแฟ Wake Up เป็นร้านกาแฟที่เพิ่มเปิดบริการในปีนี้นี่เองครับ แต่กระแสตอบรับมาแรงเลยทีเดียวครับ อาจเป็นเป็นเพราะตั้งอยูใจกลางย่านนิมมานเหมินทร์ บริเวณติดถนนใหญ่นิมมานฯ ซอย 10 ติดกับร้าน Subway เลยครับ สังเกตเห็นร้านได้โดยง่ายมากๆ ส่วนที่จอดรถนั้นหายห่วงครับ โดยสามารถนำรถไปจอดได้ในที่ให้บริการจอดรถตลอด 24 ชม. ที่นิมมานฯ ซอย 8 โดยจะฟรี 2 ชั่วโมงแรก และชั่วโมงต่อไปเพียงชั่วโมงละ 10 บาทเท่านั้นค...อ่านต่อ

Mango Crepe Cake เมนูเค้กที่เป็น signature ของร้านนี้ครับ Black White Coffee เป็นกาแฟปั่นผสมช็อกโกแลตชิปMango Crepe Cake และ Black White Coffe คู่หูดูโอ้ที่อร่อยเข้ากันได้อย่างลงตัว
28 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 14
Quality Review
coffee chic open 24hrs
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mango Crepe Cake

ร้านกาแฟ ขวัญใจคนนอนดึก เพราะเปิด ตลอด 24ชั่วโมงงงค่า มีsubway ด้วยน่ะ หิวยามดึก ไม่ต้อง กลัวเลยยย มาที่นีีพร้อมมึ่ะ อากหาร เครื่องดื่ม ชา กาแฟ สมุทตี้ ขนมเค้ก อร่อยๆมากมายค่ะ ร้านน่ารัก มากกกมี สามชั้นแน่ะ เปนร้านที่เหมาะ กับการอ่านหนังสือ สำหรับชาวนก ฮุกค่ะ ถ่ายรุปก้สวยน้ะ ฟรีwifi นะจ่ะ บริการดีค่าดูเพิ่มเติม

10 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 6
Quality Review
ร้านกาแฟเก๋ๆ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mango Crepe Cake

ร้านกาแฟเก๋ๆย่านนิทมานเหมินทร์ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รสชาติกาแฟดีงาม แถมยังมีขนมเค้กรสเลิศให้ได้ลิ้มลองอีกมากมาย ข้างๆร้านจะมี subway ถ้าอยากลิงเมนูอื่นๆก็ซื้อมาทานในร้านได้นะ บรรยากาศสบายๆ ชิวๆ อยากให้เพื่อนๆมาลองดูดูเพิ่มเติม

15 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 12
Quality Review
ชิลไปกับเสียงเพลงร้านเหล้าข้างๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mango Crepe Cake

บอกตรงๆว่านี้เป็นการมาครั้งแรก เพราะส่วนตัวแล้วชอบหาร้านกาแฟแถบนอกเมืองซะส่วนใหญ่ แต่พอดีวันนี้ได้มาเดินเล่นนิมมานก้อเลยลองแวะซะหน่อย ร้านนี้โอเครเลยค่ะ จิบโกโก้เบาๆ ฟังเพลงจากร้านเหล้าข้างๆแบบเพลินหู รสชาติเครื่องดื่มถือว่าดีมากอร่อย ลูกค้าร้านนี้เยอะตลอดอยุ่แล้วนะคะเพราะเป็นที่อ่านหนังสือทำงานของเหล่านักเรียนนักศึกษา ขนมส่วนใหญ่จะสนนราคาอยุ่ที่ชิ้นละ 79฿ จะมีมาการอง 25฿ ขนมก้อมีให้เลือกหลายอย...อ่านต่อ

โกโก้ร้อนจิบฟินๆแมงโก้เครปเค้ก ฟินนนนนบลูเบอรี่ชีสพายนมฮาเซนัสฟวานมันกลมกล่อม
4 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 6
Quality Review
ไม่เข้มข้น เราไม่นอน !!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: matcha green tea, Vanilla Mountain Coffee, Mango Crepe Cake

หากคุณกำลังประสบปัญหา อยากนั่งร้านกาแฟสักแห่งบนพิกัดนิมมานฯ ไม่ว่าจะเป็นยามเช้า สาย บ่าย เย็นหรือยามวิกาล แต่ตัดสินใจไม่ถูกเพราะมันเยอะซะเหลือเกิน เราขอแนะนำร้านกาแฟ Wake Up เปิดบริการ 24ชม. ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กลางนิมมานฯซอย 10 ภายในร้านบรรยากาศกว้างขวาง เงียบ แอร์เย็นฉ่ำ มีชั้นบนกับชั้นล่าง แถมยังมีร้าน Subway ไว้รองท้องคู่กันอีกด้วย สำหรับผมแล้วร้านนี้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีที่นั่งหลายมุมรู...อ่านต่อ


เมนูแนะนำโดยสมาชิก