เค้กฟักทองอัลมอนด์

6

รีวิวที่แนะนำ เค้กฟักทองอัลมอนด์

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 16
Quality Review
คาเฟ่น่านั่ง ชื่อ Local แต่มันดู Inter มากๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กฟักทองอัลมอนด์, Lemon Mint Smoothie

นั่ง browse ชื่อร้านอาหารย่านนิมมานบนแอพวงใน ปรากฎว่าชื่อ Local Cafe ลอยลำขึ้นมาอันดับต้นๆ ทีแรกก็นึกว่าจะเป็นร้านอาหารพื้นเมือง ที่ไหนได้เป็นร้านของนายตลกจมูกโตคนดังนี่เอง (คนที่คุณก็รู้ว่าใคร) ร้านนี้อยู่ในโครงการ Think Park ตรงข้ามห้าง Maya เดินวนหาอยู่หลายรอบกลับไปไม่เจอ จนกระทั่งไปเจอมันตั้งใกล้ๆ ต้นไม้ใหญ่กลางสวน ป้ายร้านอาจจะมองเห็นไม่ค่อยชัด แต่ถ้าสังเกตแมวนางกวักตัวยักษ์อยู่หน้าร้าน ก็...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
โลค่อลคาเฟ่ อาหารแนวๆ สำหรับวัยรุ่นคนกรุง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเทอริยากิหมูปิ้ง, ข้าวทงคัตสึราดแกงฮังเล, เซตข้าวหน้าเทมปุระไส้อั่ว, เค้กฟักทองอัลมอนด์

โครงการณ์ Think Park เปิดตัวขึ้น หลังจากห้างเมญ่าเปิดได้สักพัก ขณะเริ่มเปิดตัวและมีร้านกาแฟ ร้านขายเสื้อผ้าเก๋ๆ มาเปิด ก็ทำให้แยกรินคำคึกคักขึ้นมาจากเดิมที่ก็มีนิมมานเหมินทร์เป็นตัวดึงดูดนักเรียนนักศึกษาและนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว และเมื่อปีที่แล้วก็มีร้านของคุณโน้ตอุดมที่ทำให้ตุ๊กตาจมูกโตกับร้านไอเบอร์รี่กลายเป็นที่เช็คอินของเชียงใหม่~...(ของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นอ่ะนะ...คนเชียงใหม่ตัวจริงเสียงจริ...อ่านต่อ

เค้กฟักทองอัลมอนด์โทสต์ชูโรง~แมวอ้วนดำสะพายชาแนล
photo
Ruai Jung Gold
2374369
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 1
Quality Review
มาเชียงใหม่ ต้องมาเสพ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กมะม่วง, เค้กฟักทองอัลมอนด์

Local cafe คาเฟ่บ้านนอก ที่แสนจะนอกกรอบ อีกร้านนึงของพี่ "โน้ต อุดม" ตั้งอยู่ที่ Think park ตรงข้ามห้าง MAYA เมื่อเดินเข้ามาในร้าน อืม!!! อธิบายไม่ถูก แต่โคตรชอบ!! ขอยกตัวอย่าง - รูปปั้นนางกวัก เล็กๆ ขวามือ ไม่หันหน้าออกกวักลูกค้า แต่หันหลัง ถ่าย Selfie เหมือนเป็นการาะท้อนอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคนทำงานยุคสมัยนี้ แทนที่จะเอาเวลาไปทำงาน กลับเอาเวลาถ่ายรูป Selfie ตัวเอง - Counter ใช้ประตูรถเก่าๆ...อ่านต่อ

24 ส.ค. 2015
Quality Review
บรรยากาศร้านน่านั่งมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กฟักทองอัลมอนด์

เนื่องจากเห็นเจ้าแมวเหมียวยักษ์สะดุดตาเลยได้มีโอกาศเข้ามาใช้บริการ บรรยากาศร้านสบายๆชิลๆ สไตล์ร้านแปลกแหวกแนวดีคะ เครื่องดื่มและเค้กส่วตัวเรา เราว่าอร่อยเป็นบางเมนูนะคะ แต่รวมๆถือว่าโอเคคะ ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ถ้าผ่านอย่าลืมแวะมานะคะ:)ดูเพิ่มเติม

เค้กฟักทองอัลมอนด์Lemon Mint Smootieชาเขียวลิ้นจี่
19 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 6
Quality Review
เค้กหอมๆ กับบรรยายกาศที่อบอุ่นกำลังพอดี
เมนูเด็ด: Mango Mania, เค้กฟักทองอัลมอนด์, เค้กแตงโม

หลังจากผจญภัยกับช่วงฝนตก ><" (ไปเที่ยวช่วงที่ฝนตก2วันพอดี๊พอดี) ก่อนกลับกรุงเทพก็มาแวะโครงการ Think Park อันโด่งดัง และพลาดไม่ได้ที่จะมาแวะ Local Cafe ทางเรา4สาว จัดเค้กมาคนละอย่างเลย อย่างแรกก็ต้องเป็น "เค้กแตงโม" ชื่อดังของร้าน พอกินแล้วต้องบอกว่า หอมกลิ่นกุหลาบมาก แต่สำหรับ 4 สาว กินกันไปได้ไม่หมดคะ เอียนกลิ่น = =" แต่รวมๆอร่อยนะคะ ถ้าทานคู่กับชาร้อนๆ น่าจะเข้ากัน อย่างที่สองเลย เราก็สั่ง "...อ่านต่อ

มาถึงแล้วเก็บภาพสัญลักษณ์ของร้านสักหน่อย เค้กแตงโมชื่อดังของร้านเค้กฟักทองแอลมอนด์ ทั้งหอมทั้งฟิน เครปเค้กมะม่วง >,.< เปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยเพลิน

เมนูแนะนำโดยสมาชิก