ไก่ทอดและข้าวเหนียว

21

รีวิวที่แนะนำ ไก่ทอดและข้าวเหนียว

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 2,022
Quality Review
เจ้าโด่งเจ้าดัง คนเยอะคนแยะ มาช้าก็จะหมดเด้อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โรตีแกงไก่, ไก่ทอดและข้าวเหนียว, มะตะบะ, โรตีธรรมดา

และสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาถึงชุมพรก็คือร้านนี้ครับ เจ้าถิ่นพาแหกขี้ตามารับทานแต่เช้า ได้จ้าได้ โรตีที่ไม่ใช่ของหวาน โรตีที่เป็นของหวานก็มี ของคาวก็ได้ ปลดความคิดโรตีทางอีสานที่มีแต่ของหวานได้หมดสิ้นเลย บางอันที่ชิมก็แปลกในรสชาติ แต่อร่อยนะ หอมแป้งกรุบๆ หนึบๆ ได้วัฒนธรรมดีมากๆเลยครับ คนก็เยอะ เป็นร้านอาหารเช้าของคนที่นี่อ่ะครับดูเพิ่มเติม

photo
HAMACHI 😍
41.4k6104.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,758
Quality Review
ต้องมาก่อนร้านเปิดไม่งั้นรอกันยาวๆๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดและข้าวเหนียว

ได้ข่าวว่าเป็นเจ้าแรกเลยของระนอง เปิดมาหลายปีดีดัก เห็นใครๆก็แนะนำมาว่าถ้ามาระนองต้องแวะร้านนี้ แต่ต้องมาตอนเช้าๆนะ เพราะไปถึงก่อนร้านเปิดได้สิบนาทีเอง ก็มีลูกค้ามารอละ พอแปดโมงเท่านั้นละ คนล้นร้านเลย ถึงขั้นต้องยืนรอกันเลยทีเดียว ด้วยความหลากหลายของเมนู มีไลร์อาหารให้เลือกเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นโรตี ไก่ทอดและข้าวเหนียว มะตะบะมัสมั่นเนื้อ แถมเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย ทำให้ร้านนี้จ...อ่านต่อ

photo
ℂℕℕ 𝔸𝕖𝕚𝕚 👾
8.3k2k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,396
Quality Review
ห้ามพลาด!! ถ้ามาเที่ยวระนอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีมัสมั่น, ไก่ทอดและข้าวเหนียว, โรตี

ครั้งนี้เรามีโอกาสมาเที่ยว One day trip ที่ระนอง ได้มาลองร้านโรตีนิสรา พิกัด: ร้านอยู่ในชุมชนที่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินมาก ประมาณ 10กว่ากม. แนะนำให้เปิด map ตามมาค่ะ ,มาถึงก็หาที่นั่งกันก่อนเลย ภายในร้านมีโต๊ะรองรับจำนวนมาก เมนูหลักๆของร้านไม่ได้มีเพียงโรตีเท่านั้น แต่มีสลัด ไก่ทอด ข้าวเหนียว ที่เป็นทีเด็ดของร้าน เราได้ลอง เมนู - ไก่ทอด : หมักอร่อย ทอดมาไม่อมน้ำมัน ทานกับข้าวเหนียวร้อน ๆ รสช...อ่านต่อ

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 258
Quality Review
โรตีกลมๆ นวดแป้งได้หลายชั้น ทอดกรอบอร่อยมาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงกะหรี่ไก่, โรตีแกงไก่, ไก่ทอดและข้าวเหนียว, มะตะบะ, โรตีธรรมดา, มัสมั่นเนื้อ, SALAD, Roti

ร้านโรตีนิสรา ใกล้สนามบิน เครื่องบินลง ระนอง ขับรถมาแป๊ปเดียวถึง จอดรถรอบๆร้าน แนนแนน มาถึงแต่เช้า ก่อน 08:00 นิดหน่อย ร้านเปิดให้เข้ามานั่ง สั่งอาหารแล้ว แนนแนน นั่งร้านที่เป็นร้านอาหาร หน้าร้านทอดไก่กรอบโชว์ เดินเล่นฆ่าเวลา มีอีกร้านของเค้าอยู่ตรงหัวมุม เป็นโซนทำเครื่องดื่มน้ำ ที่นั่งน้อยน่าจะเป็นร้านแรกก่อนขยายมาตรงนี้รึเปล่า แนนแนน สั่ง โรตีธรรมดา โรตีกลมๆ นวดแป้งได้หลายชั้น ทอดกรอ...อ่านต่อ

photo
Goong Gump
311808.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 65
Quality Review
โรตีเจ้าดัง มาถึงแล้ว ลองซะหน่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สลัดแขก, โรตีพิซซ่า, ไก่ทอดและข้าวเหนียว, โรตีไข่, ไข่ลวก

ร้านโรตีเจ้าดังประจำอำเภอ เรามาถึงสิบโมงเช้า รอคิวโต๊ะประมาณ 15นาที สั่งอาหารรอ ระหว่างรออาหาร มีสลัดแขกให้ทานก่อน รสชาตแปลกดี ไก่ทอดร้อนๆเพิ่งขึ้นจากกระทะ ทานกับข้าวเหนียว กาแฟไม่หวานมาก โรตีที่นี่ให้ใส่นมข้นเอง เลือกความหวานกันตามใจชอบได้เลย มัสมั่นก็น่าลอง แต่หมดเลยอดชิม มีโรตีพิซซ่าให้ลองแทน ทานร้อนๆอร่อยกำลังดีดูเพิ่มเติม