ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล

7

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล

17 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 50
Quality Review
โครตเด็ด. ท้าพิสูจน์ ต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำขลุกขลิกกระดูกอ่อน, ต้มยำท้าพิสูจน์

เรียกว่าก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความเด็ดอร่อย แบบ ไม่ต้องปรุง ใครที่มาหาดใหญ่แล้วไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยวท้าพิสูจน์ ถือว่าพลาดมาก ตอนแรกก็สงสัยว่า เอ๋!!!! ร้านอะไรทำไม หน้าร้านดูร้างมาก แต่พอได้เข้าไปในร้าน สัมผัสได้ถึงว่าร้านสะอาดมาก พนักงาน รับออเดอร์ดีค่ะ ไป 2 คนกินจานเดียวนี้ถือว่าอิ่มค่ะ ร้านนี้เขาไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวนะคะ ยังมีโรตีด้วยไว้เป็นตบท้าย ของหวาน พูดถึงเรื่องความ...อ่านต่อ

16 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 11
Quality Review
ก่วยเตี๋ยวท้าพิสูจน์ ที่ชื่อเชิญชวนให้พิสูจน์ได้ลองแล้วจะติดใจไม่รู้ลืม รสชาติโอเคแซ่บถึงใจ ไม่ต้องปรุงก็อร่อยสมคำรำ่ลือ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกอ่อน

ร้านก๋วยเต๊๋ยวชื่อดังในอำเภอหาดใหญ่ ที่ใครได้ลองแล้วจะติดใจ ร้านนี้เลย "ก๋วยเตี๋ยวต้มยำท้าพิสูจน์" แซ่บจนต้องบอกต่อ ราคาก็ไม่แพงเกินไป แต่อาจจะต้องเสียเวลารอหน่อยเพราะคนเยอะมาก แต่คุ้มกับการรอคอย เมนูเด็ดมีหลายเมนู แล้วแต่ตามสไตส์คนทานมีให้เลือกหลากหลาย เช่น "ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล" เครื่องเน้นๆ แบบเน้นจิงๆมองไม่เห้นเส้นกันเลยทีเดียว "ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกอ่อน" กระดูกชิ้นโตๆๆ หมูสับเน้นๆๆ ...อ่านต่อ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกอ่อน เนื้อเน้นๆถึงรสชาติน้ำต้มยำแซ่บมาก อร่อยแบบไม่ต้องปรุง
photo
Toystory
81122291
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
เค้าเปลี่ยนชื่อแล้วนะ รู้ยัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกอ่อน

ถึงจะเปลี่ยนชื่อเป็น Noodle Zaab แต่คนหาดใหญ่ก็ยังติดปากว่า ท้าพิสูจน์ เพื่อนๆ ที่ทำงานและนางรับคำท้ากันบ่อยๆ วันนี้ก็เช่นกัน อิอิ ไปจนเค้าจำเพื่อนนางได้ เพราะเป็นคนรูปร่างใหญ่ ทานได้เยอะ แม่ค้าพ่อค้ายิ้มหน้าบาน แทบจะปูพรมแดงให้เข้าร้าน เพราะเพื่อนนางชอบกินคะ เลยจัดหนักกันทุกที มารีวิวป่านนี้ก็ท้องร้องกันไปเลย เครื่องเต็มแบบไม่ยั้ง รสชาติเริ่ดดดไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย คนแน่นทุกวัน ที่จอดก็หายาก ...อ่านต่อ

photo
J'u Nior
752119
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 344
Quality Review
อร่อยมาก บรรยายชิลๆๆ มากินกับเพื่อน กับแฟน ได้สบาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตี, หมี่กรอบไก่กอและ, เตี๋ยวต้มยำ หมูสับ, โคตรโคตรท้าพิสูจน์, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำขลุกขลิกกระดูกอ่อน, เตี๋ยวครบเครื่อง, ต้มยำท้าพิสูจน์

อาหารอร่อยมากๆ บรรยากาศดีสุดๆ ต้องมากินนะ โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยว กินไปฟังเพลงไป ได้อารมณ์ พาครอบครัว หรือ เพื่อนมาเลย สุดค้ม ราคาไม่แพง หมี่กรอบไก่กอและเตี๋ยวต้มยำ หมูสับโคตรโคตรท้าพิสูจน์โรตีโคตรโคตรท้าพิสูจน์ดูเพิ่มเติม

หมูนุ่ม ยำไข่เค็มน้ำต้มยำคลุกขลิกเส้นทั้ง2
รีวิวก่อนหน้า
17 พ.ค. 2019
อร่อยมาก กินได้ 4 คน
17 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 3
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวท้าพิสูจน์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมมิตรทะเล

มีเมนูให้เลือกสรรมากมายค่ะ อาหารเหมาะสมกับราคา รสชาดอาหารแต่ละจานไม่ผิดหวังเลยค่ะ บริการรวดเร็ว บริเวณร้านกว้างขวางดี แต่จอดรถค่อนข้างลำบากค่ะ ที่จอดรถหลังร้านค่อนข้างจำกัด วันไหนลูกค้าเยอะ หาที่จอดรถยากมากค่ะดูเพิ่มเติม