ส้มตำฝุ่นตลบ

4
฿70

รีวิวที่แนะนำ ส้มตำฝุ่นตลบ

18 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,129
Quality Review
ร้านประจำ แซบหลาย น้ำลายแตกจวด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บญวน, ไก่ทอด, ตำฝุ่นตลบ, ส้มตำฝุ่นตลบ

ร้านประจำเวลาไป เดินสวนจตุจักร รสชาดอาหารเหมือนทานที่บ้าน มีอาหารครบรส ส้มตำ ที่ควรสั่งคือ ตำฝุ่นตลบ มีดี ที่มีแป้งทอด กรอบ เมนูที่ชอบ คือ ก๋วยจั๊บญวณ ชามใหญ่ ทาก อาหานราคา ไม่แพง ไม่เอาเปรียบลูกค้า บรรยากาศ บ้านๆ ได้ยินแม่ค้ส ตะโกนกันอย่างสนุกสนาน นี่ละ บรรยากาศสวนจตุจักร อย่างแท้จริงดูเพิ่มเติม

photo
ViVi Momster
31231.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 806
Quality Review
ส้มตำคู่สวนจตุจักร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอด, ลาบหมู, ส้มตำฝุ่นตลบ

ใครมาสวนจตุจักรแล้วไม่เคยกินส้มตำร้านนี้นี่เชยนะ เพราะอยู่มานานกว่า20ปี รสชาติอาจจะไม่จัดจ้านเท่าสมัยก่อนแต่รสดีกินง่าย เสริฟเร็ว ส้มตำไทยดีงาม ไก่ทอดห้ามพลาดจ้ะ signatureเลยนะ ลาบหมู น้ำตก ก๋วยจั๊บญวณต้องสั่ง บริการดียิ้มแย้มเสมอดูเพิ่มเติม

photo
AomAmmTaLonGin
3.6k3.9k71.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 38
Quality Review
ส้มตำ ฝุ่นตลบ จตุจักร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำฝุ่นตลบ

ส้มตำฝุ่นตลบ ในสวนจตุจักร เปิดมานานแสนนานมากๆๆ ทานตั้งแต่สมัยเด็กๆ รสชาติเดี๋ยวนี้ มาตรฐานแย่ลงค่ะ แต่ยังพอทานได้ จะสั่งเมนูไหนก็หมดไม่มีไปซะเยอะหลายเมนู คนเยอะเหมือนเดิมค่ะ ราคาทั้งหมด 200 กว่าบาทค่ะดูเพิ่มเติม

ส้มตำฝุ่นตลบส้มตำไทยลาบหมูไก่ทอดน้ำลำใย + น้ำกระเจี้ยบ
18 พ.ย. 2012
ดูแล้ว 5
Quality Review
คนเยอะตลอดๆ ได้เร็วเวอร์ แซบพอประมาณ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำฝุ่นตลบ

ก็ได้อารมณ์ส้มตำสไตล์คนกรุง คนเมือง ไม่จัดจ้านเท่าไหร่ค่ะ อย่างเช่น ส้มตำฝุ่นตลบ ที่ขนขนมจีน หมูยอ เกร็ดแป้งทอด เอามาคลุกกันให้ฝุ่นตลบ มีสไตล์ดี แต่รสชาติจืดไปนิด ไปแซบเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตำอื่นๆก้พอใช้ได้ ถือว่าไม่ต่ำกว่ามาตรฐาน ส่วนแก๊งค์ของทอด ก้มี "ไก่ทอด" น้ำมันเยิ้มอยู่ /"หมูยอ" ชอบๆๆอร่อยค่ะ/"ไส้กรอกอีสาน" อันนี้ก็อร่อยค่ะ มีอีกหนึ่งเมนูยังไม่เคยลอง แต่หน้าตาหน้ากินมากก คือ ซุปหน่อไม้ ...อ่านต่อ

มากมายยคนแน่นตลอดๆ