รีวิวที่แนะนำ ซุปเห็ด

photo
Tee
020167
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 21
Quality Review
อิ่ม อร่อย คุ้มค่าครับ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Cream Brulee, ซุปเห็ด, Burger lamb

มาทานกลางวันกับภรรยาด้วยดีล BRW 2017 และส่วนลดจาก early birth มาร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว คราวก่อนมา dinner อิ่ม อร่อยกันไป คราวนี้เป็น lunch บ้าง ร้านอยู่ในอเวนิว ทำเลไม่ค่อยเท่าไหร่ และต้องมารถเท่านั้น ร้านตกแต่งได้สวยงามตามมาตรฐาน มาดูอาหารกัน ที่นี่จัด set แล้ว ให้เยอะดีครับ ตั้งแต่คราวก่อนแล้ว คราวนี้ก็กินกันอิ่มเลย รสชาติ และคุณภาพดี อาจจะไม่ถึงกับโดดเด่นในทุกเมนู แต่ก็อร่อยได้มาตรฐานอยู...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
4 ต.ค. 2017
อาหารจานหลักที่นี่อร่อยมาก
27 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 16
แค่ชื่อร้านก็ทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายดาย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปเห็ด, ขนมปังกระเทียม, Chicken Carbonara Bacon, Salmon Gratin, Crème Brulee, TRUFFLE FRIES & PARMESAN

มาทานประมาณ2ครั้งอ่ะ ติดใจชื่อร้าน หิ้วหูสามีมากินด้วย ตอกย้ำๆ ถามบ่อยๆ ชื่อร้านเขาแปลว่าอะไรเหรอ คริๆ เข้าเรื่องอาหารเขาเลย รสชาดอร่อยเหาะๆ ราคาเยาว์ๆ เข้าใจสภาพคนอยากทานอาหารอร่อย แต่งบน้อย เปล่าหรอกค่ะ งยเยอะแต่ชอบของดีอร่อย ราคาไม่แรงมากเกินไป นี่เรื่องจริงอ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
15 ม.ค. 2017
ร้านนี้เราชอบนะ ดูเป็นกันเอง อาหารก็อร่อยมากๆ ที่สำคัญนะ ไม่แพงเกินไป นี้แหละเหตุผลหลักที่มาห้าๆๆๆๆ
photo
Natt V
121157
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 74
ร้านนี้เจ้าของน่ารักมากครับ อาหารอร่อย เนื้อทุกอย่างนุ่มละมุน บรรยากาศ สบายๆ แนะนำเลยครับ
เมนูเด็ด: ซุปเห็ด, Lamp Rack
รสชาตใสๆ คล่องคอ อร่อยคับแซลมอนรสชาตจะอ่อนหน่อย จานนี้กลางๆคับ จานนี้ทีเด็ดเลย อร่อยจิง ไม่เหมือนที่ไหน เนื้อปูเต็มๆเป็น Medium Rare ที่พอดีมากๆ เนื้อผ่านการซูวีมา นุ้มนุ่มจานนี้ เป็น combo plate จำชื่อไม่ได้ มี Duck Confit หนังกรอบเนื้อชุ่มฉ่ำ อร่อยเค้กลาวากินคู่กับไอสกรีมรสนม อร่อย ฟิน
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง