รีวิวที่แนะนำ Rainbow Cake

photo
TooKTa ตุ๊กตาาา
14.2k5829k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 99
Quality Review
Live"Laugh Loveเข้าไปอยู่ในเมืองคิตตี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชามะนาว+แก้วคิตตี้กลับบ้าน, Rainbow Cake

ถ้ามา ศูนย์การค้า SQ1 สยามสแควร์ ซอย 6 นาทีนี้ขอไม่พลาด ร้าน Hello Kitty House Bangkok ร้านตั้งอยู่ร้านมี 3 ชั้น แต่ละชั้นแยกเป็นดังนี้ • ชั้นที่1: (ชั้นใต้ดิน) มีของขาย ผลิตภัณฑ์คิตตี้ซาริโอ เสื้อยืด,ถุงกอล์ฟ,กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าตังค์ มีจุดนึงที่รู้สึกว่าต้องถ่ายรูปคือ จุดที่เป็นรถเต่าสีชมพูที่มีคนคอยต่อคิวถ่ายรูปกันอยู่ที่ชั้นใต้ดินนี้ด้วย • ชั้นที่2 : ในส่วนของร้าน อาหารคาวและขนมหวานๆ เค้...อ่านต่อ

photo
Minchiz Somyom Hst
41166580
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
สำหรับเหลาแฟนคลับคิตตี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Rainbow Cake, Kitty Smoothies, rainbow crepe cake

พิกัด : ชั้น1 สยามสแคววัน ร้านนี้เป็นบ้านคิตตี้ ภายในร้านตกแต่งไปด้วยบรรดาคิตตี้ ไม่ว่าอะไรในร้านจะเป็นคิตตี้ไปสะหมด มีความน่ารัก หวานๆ แบ้วๆ มีมุมให้เราได้เซฟฟี่กันสวยๆเยอะเรย อาหารในร้านจะเน้นเป็นของหวาน เครื่องดื่ม และไอติม ก้ถือว่ารสชาติใช้ได้ ไม่แย่ แต่ราคาก้อยู่ที่กลางๆ จนไปเกือบแพงนะ แต่รวมๆแล้วก่ไม่แน่ไม่เสียหายอะไร เหมาะมากๆกับแฟนๆคิตตี้ แต่ส่วนตัวเราก้ชอบ แต่ไม่มาก แต่ชอบบิงชูและเค้ก...อ่านต่อ

photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 489
Quality Review
ร้านน่ารักมากมาย@Sanrio Hello Kitty House Bangkok Siam Paragon
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Rainbow Cake

ถ้าพูดถึงร้านเค้ก เครื่องดื่มเปิดใหม่ น่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้ง ที่กำลังมาแรง ณ ตอนนี้ เห็นทีคงจะหนีไม่พ้นร้านนี้นะคะ กับร้าน “Hello Kitty House Bangkok” เพราะเห็นใน Facebook คนที่ถ่ายรูปไปทานกันเพียบเลยทีเดียวนะ เพราะร้านเค้าแนวน่ารักน่านั่งมากกกกกกกกกกๆๆๆๆ เลยค่ะ ตกแต่งร้านเป็นสีชมพู ทั้งเฟอร์นิเจอร์และสีบ่งบอกความเป็นคิตตี้ คิตตี้สุดๆ แถมภายในร้านนี่มุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะมากมายทีเดียว คือเพลินมากค่ะ...อ่านต่อ

Rainbow CakeSanrio Hello Kitty House Bangkok Siam ParagonSanrio Hello Kitty House Bangkok Siam Paragon
photo
Hana Fujiwara
995704.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
สยามสแคว1 แอบหายากนิดนึงเพราะเราไม่ค่อยได้ไปแถวนั้นบ่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เลมอน ทารต, Rainbow Cake, Kitty Smoothies

เค้กอร่อยบ้าง ไม่อร่อยบ้าง ส่วนตัวเราว่าเค้าเน้นบรรยากาศไว้ถ่ายรูปสวยๆแค่นั้นอ่ะ แค่รสชาติเค้กกับเครื่องดื่มต้องไปเสี่ยงดวงกันเอง ร้านมีทั้งหมด3ชั้น (มั้งถ้าจำไม่ผิด) ส่วนตัวชอบเค้กสายรุ้งอ่ะ อร่อย ><ดูเพิ่มเติม

27 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
ร้านน่ารัก คนรัก Kitty ต้องมา @ Sanrio Hello Kitty House
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เรนโบว์ เครปเค้ก, Rainbow Cake

ร้านนี้ฮิตมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ เดินเฉียดอยู่หลายรอบมาก คราวนี้ได้แวะแล้ว ดีใจฝุดๆ สำหรับร้าน Sanrio Hello Kitty House *** พิกัดร้าน เรามาบอกพอกัดร้านกันก่อนดีกว่า ร้านอยู่ Siam Square One นะคะ *** บรรยากาศร้าน ต้องบอกว่าร้านโดดเด่นมากๆ ค่ะ เพราะร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู น่ารักสุดๆ ทุกอย่างเป็นสีชมพูหมด สาวก Kitty หลงรักเลย ร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นนะคะ ถ้าเป็นส่วนของคาเฟ่ จะเน้น ช...อ่านต่อ

หน้าตาน่ารัก ^^สีสันน่ารักมากๆ ^^