ต้มยำหมูตุ๋น

46

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำหมูตุ๋น

photo
Lady VanDaa🐅💕
262912k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 8,544
Quality Review
ถ้าอยากกินอาหารไทยๆ สิ่งแรกที่นึกถึงต้องมี ร้านครัวดอกไม้ขาว ร้านอาหารไทยในตำนานอยู่ในลิสท์ มากี่ครั้งก็ประทับใจในรสชาติ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำผักบุ้งกรอบ, เครปเค้กชาไทย, ซีซ่าร์สลัด, น้ำพริกลงเรือ, เค้กมะพร้าวอ่อน, โรตีแกงเขียวหวานไก่, ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน, หอยลายอบเนยกระเทียม, ต้มยำหมูตุ๋น, ส้มตำขาหมูเยอรมัน, Apple Crumble, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ข้าวผัดหมูเค็ม, สลัดปลาแซลมอนทอดกรอบ

ถ้าอยากกินอาหารไทยๆ สิ่งแรกที่นึกถึงต้องมี ร้านครัวดอกไม้ขาว ร้านอาหารไทยในตำนานอยู่ในลิสท์ มากี่ครั้งก็ประทับใจในรสชาติ✨️👍 เรามาชิมสาขาสยามสแควร์วัน อยู่ชั้น3 ไปนั่งวิวติดริมกระจก จะเห็นวิวรถไฟฟ้าวิ่งดีงาม✨️ เมนูที่อยากแนะนำ มาทีไรสั่งประจำเลย ✨️โรตีแกงเขียวหวานไก่ ✨️ยำผักบุ้งกรอบ ✨️ซีซ่าร์สลัด ✨️ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน ✨️ข้าวผัดหมูเค็ม อร่อยชอบๆ ✨️ต้มยำหมูตุ๋น อันนี้ขาดไม่ได้ มาทุกครั้งสั่งทุ...อ่านต่อ

photo
Varis Autsawapaitoon4195
417643.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 7,563
Quality Review
ครัวไทยในใจกลางพระนคร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาดุกฟูผัดพริกขิง, ต้มยำหมูตุ๋น, ไข่เจียวใบโหระพา

เดิมเคยรัปทานที่สาขายศเส จนกระทั่งได้มารัปทานที่สาขาสยามนี้ รสชาติยังคงความอร่อยดังเดิม เมนูโปรดก็คือต้มยำหมูตุ๋น ปลาดุกฟูผัดพริกขิง แต่ทว่าวันนี้สั่งเมนูกุ้งกระเบื้องไปแต่ทางร้านแจ้งว่าหมด เลยเปลี่ยนเปนไข่เจียวโหระพาแทน รสชาติอาหารโดยรวมยังคงความอร่อยอยู่ครบถ้วน แม้ในช่วงที่โรคระบาดโควิด19 ยังคงรุมเร้าจนผู้คนบางตาลงไป แต่มิได้ทำให้ความอร่อยของโภชนายาหารลดลงไปไม่ จึงขอบันทึกไว้โดยสังเขป ดังนี้.ดูเพิ่มเติม

photo
Chatree Duangnet
2134415.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 852
Quality Review
ร้านอาหารไทยแบบล้ำยุคสาขาสยามสแควร์ ยังด้อยกว่าต้นตำรับที่ยศเส หากพอดีผ่านไปทางนั้นก็แนะนำ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำหมูตุ๋น, ผัดไทยกุ้งสด, เค๊กต่างๆ

ชื่อ “ครัวดอกไม้ขาว”เป็นชื่ออันเป็นมงคลยิ่ง เพราะตั้งให้โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี รวมทั้งชื่อที่เขียนบนป้ายร้านก็เป็นลายพระหัตถ์ของท่านด้วย ทรงตั้งให้ร้านต้นตำรับที่ยศเส หน้าโรงพยาบาลหัวเฉียว ซึ่งโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของนักกินทั้งหลายเป็นอันมาก ผมมีนัดทานข้าวกับเพื่อนสนิทและครอบครัว จึงนัดกันมาลองร้าน”ครัวดอกไม้ขาว” สาขาสยามสแควร์ ใจกลางแดนชอปปิ้งของกรุงเทพฯกัน การจราจรหากไม่ม...อ่านต่อ

photo
Nidawan Changtong
737942k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 910
Quality Review
ร้านอร่อยย่านสยาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กชาไทย, ต้มยำหมูตุ๋น

มีคิวมาทำงานที่ตึกศูนย์หนังสือจุฬา แถวสยามมื้อเย็นมีผู้ใหญ่ใจดีพามาทานร้านนี้ คนเยอะมาก แต่จองโต๊ะไว้เลยได้นั่งไวแถมสั่งอาหารล่วงหน้าไว้ด้วยเมนูที่ชอบคือ กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม ต้มยำหมูตุ๋น ขาหมูเยอรมัน ส้มตำขาหมู ลาบหมูทอด น้ำพริกลงเรือ ส่วนขนมหวานก็ต้องนี่เลยเค้กชาไทย แต่ราคาก็เนอะแรงนิดนึงนะคะดูเพิ่มเติม

photo
Miscellaneous Me
4.4k9707.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 330
Quality Review
บริการและบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, ต้มยำหมูตุ๋น

ยังเป็นร้านที่ไว้ใจได้เสมอ ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ทุกครั้งที่มาจะต้องส่ง ต้มยำหมูตุ๋น แต่คราวนี้ผิดหวังนิดนึงเพราะรสชาติหวานมาก ไม่ใช่เปรี้ยวๆหวานๆเหมือนทุกครั้ง อีกเมนูที่ชอบคือยำวุ้นเส้น เมนูที่ฟังดูธรรมดาแต่เครื่องครบมาก กี่ทีก็ยังติดใจค่ะ การบริการถือว่าไม่บกพร่อง พนักงานดูแลดีตลอดจริงๆ ข้อมูลครบ เรื่องดูแลลูกค้าต้องยกให้เค้าเลยค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
8 ส.ค. 2014
อร่อยทั้งคาว หวาน