รีวิวที่แนะนำ เทมปุระ

photo
CaramelxDiary
6k2k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,906
Quality Review
ห้องอาหารจิงเจอร์กับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติแสนอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เทมปุระ, เทปันยากิ, ซาชิมิ แซลมอน, ขาแกะย่าง น้ำจิ้มแจ่ว (สุดยอด), เนื้อแกะ

ห้องอาหารจิงเจอร์เป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติของโรงแรมเซนทารา หาดใหญ่ค่ะ ตั้งอยู่ชั้น 6 ของโรงแรม ห้องอาหารดังกล่าวมีอาหารทั้งแบบสำเร็จพร้อมทานและแบบสั่งทำค่ะ จุดที่เป็นไฮไลท์น่าจะเป็นเทมปุระทอดสดและเทปันยากิที่เราสามารถเลือกผัก เนื้อสัตว์ได้เองและนำไปให้ทางครัวผัดให้ ทำให้อาหารสดใหม่ทุกจานและเป็นเมนูที่ชอบที่สุดในการมาทานครั้งนี้ด้วย นอกจากอาหารแนวญี่ปุ่นแล้วยังมีอาหารยุโรปอย่างขาหมูเยอ...อ่านต่อ

photo
P I A N O 🎹🎵🎶🎼
2111.8k16k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,247
Quality Review
บุฟเฟ่ต์นานาชาติฉบับไทย จีน และเจแปนนิส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เทมปุระ, เทปันยากิ, น้ำแข็งใส, ขาแกะย่าง น้ำจิ้มแจ่ว (สุดยอด), Teppanyaki & Tempura Station โซนเทปปันและเทมปุระ, Assorted Cake Station ของหวานนานาชนิด, พานาคอตต้า, สลัดบาร์ Salad Bar, Free Flow Soft Drinks เครื่องดื่ม, หมูย่าง, ไก่ย่าง, เนื้อปลาแซลมอนเบิร์น, เนื้อแกะ, ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น, Ice-cream

• Miso Hungry • กินโหด . . . เหมือนโกรธอาหาร 🍣🍱🍢🍙🍘🍨🍰🧁🍹😋 วันนี้เหล่า Eatventure วงในมารวมตัวกันกินเจ ณ ห้องอาหาร Ginger ชั้น 6 ของโรงแรมเซนทารา งานนี้ไม่ใช่อาหารเจธรรมดาเพราะมันคือ เจแปนนิสฟู้ดที่กินกันตั้งแต่ 18.30-21.00 น. แบบไม่อิ่ม ไม่ลุก ไม่กลับ แต่เดินไปตักกับเพิ่มได้ มีตติ้งเฉพาะกิจแบบวงในในวงนอก ใครถนัดซัดแหลกมาร่วมก๊วนกันได้ กินให้สุดแล้วไปหยุดที่รีวิวนั่นคือปณิธานของพวกเราฮ...อ่านต่อ