บิงซู จัมโบ้

14

รีวิวที่แนะนำ บิงซู จัมโบ้

photo
Bai-Tong
353421.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 514
Quality Review
"ฟองนม"เก็ตโฮ่ ร้านนี้มีแต่ของอร่อย!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำวุ้นเส้นหมูสับ, ปังเย็นโกโก้, บิงซู จัมโบ้, นมชมพู(นมเย็น)

ร้านฟองนม เป็นร้านเล็กๆ ในย่านกะทู้ เป็นร้านขวัญใจวัยรุ่น มีเมนูทั้งของคาวและของหวานให้เลือกเยอะแยะมากมาย จะสั่งเป็นอาหารตามสั่ง ก้รวดเร็วทันใจ แต่ที่ชอบสุดคงเป็นเมนูของหวาน โดยเฉพาะ บิงซูจัมโบ้ ชุดละ 199 บาท สารพัดเครื่องเคียงที่เลือกมาให้ใส่ แค่เห็นในรูปก้มีความอยากกิน ระดับ 10 ยังไม่จบแค่นั้น ปังเย็นโกโก้ ก้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนยำวุ้นเส้นหมูสับ สีสันจัดจ้าน เผ็ดนำ แต่ขาดรสเ...อ่านต่อ

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 422
Quality Review
น่ากินมากๆจามมาเร็ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดแหนม, ปังเย็นโกโก้, ส้มตำซีฟูุ้ดทอด, บิงซู จัมโบ้, ขนมหยดน้ำ

ร้านฟองนมที่ไครๆก้อรุ้จัก วันรุ่นชอบมากินมานั่ง ร้านนี้เขามีอะไรที่น่าทานหลายอย่างอีกทั้งร้านก้อน่านั่ง คนส่วนใหญ่ชอบนั่งร้านสไตล์แบบนี้สำหรับพวกวัยรุ่น เมนุก้อจะมี ข้าวผัดแหนม ขนมหยดน้ำ ส้มตำทะเลทอด หนังไก่ทอดกรอบ บิงซู จัมโบ้ ปังเย็นโกโก้ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
13 มี.ค. 2019
ร้อนๆต้องจัดคะ
1 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 51
ปีกไก่ทอดน้ำปลาอร่อยเว่อร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอดน้ำปลา, บิงซู จัมโบ้, หนังไก่ทอดกรอบ

จัดจ้านในย่านนี้ ร้านฟองนมภูเก็ต เป็นร้านอาหารที่กลุ่มวัยรุ่นไปทานเยอะอยู่ มีทั้งอาหารคาว และของหวาน ทานของคาวเสร็จก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานสิ่จ้า สาวกของไม่ควรพลาดร้านนี้นะค่ะ ร้านฟองนม ก็มาดิ่ค่าบบบบบบ😀😀😀😀อ่านต่อ

27 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 19
Quality Review
ฟองนมเก็ตโฮ่อีกหนึ่งร้านแห่งความอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำวุ้นเส้นรวมมิตร, สลัดกุ้งทอด, ปังเย็นโกโก้, บิงซู จัมโบ้, โกโก้ปั่น

ฟองนมเก็ตโฮ่ร้านนี้หลายหลายคนอาจจะคุ้นหูเพราะเป็นอีกหนึ่งร้านที่เป็นที่นิยมของเหล่าวัยรุ่นในการมาสัมผัสลิ้มลองความอร่อย 🕐 ร้านฟองนมจะเปิดตั้งแต่เวลา 18:00น.จนถึง 24:00 น. 🌲ร้านจะอยู่เยื่องๆกับวัดเก็ตโฮ่ การเดินทางจากแยก Central ตรงไปเก็ตโฮ่ผ่านแม็คโครจะเจอวัดเก็ตโฮ่อยู่ทางซ้ายมือร้านจะอยู่ฝั่งขวามือตรงข้ามกับวัดบรรยากาศตโล่ง โปร่ง สบายเป็นร้านเหมาะกับการนั่งชิลล์ จะมีลูกค้าแวะเวียนมาตลอดเวลา...อ่านต่อ

17 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 16
Quality Review
บิงชูแน่น บรรยายกาศชิว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำซีฟูุ้ดทอด, บิงซู จัมโบ้

อาหารอร่อยมาก บรรยากาศชิว มีวงดนตรีตลอดคืน อาหารสดและอร่อย พนักงานน่ารักมากมีความเป็นกันเอง บิงซูไซส์จัมโบ้ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตามมาจากวงใน มาที่นี่อย่าไปคนเดียวต้องไปกันเป็นหมู่คณะ เพราะมีซูชิจัมโบ้กินจุใจมากค่ะ และราคาไม่แพงด้วย ตอนแรกเห็นแค่ในรูปคิดว่าจะต้องไปกินแน่นอนพอได้ไปลองรับชมร้าน รู้สึกประทับใจมากกว่าที่ได้เห็นรูปอาหาร และบิงชูอร่อยกว่าที่คิดไว้ประทับใจมากค่ะ มาที่นี่ไม่ได้ ทานแค่ไอศ...อ่านต่อ