รีวิวที่แนะนำ ซาชิมิ

photo
bjp benjaporn
372252.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 375
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นต้องนึกถึงร้านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาดิบ, ซาชิมิ

อาหารญี่ปุ่นราคากันเอง และรสชาติดีต้องนึกถึงร้านนี้ อาหารรสชาติดี สด เมนูหลากหลาย ต้องร้านนี้เลย ทางร้านจะมีเมนูให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะซูชิ อูด้ง เทมปุระ ข้าวหน้าต่างๆ แต่ที่แนะนำต้องสั่งเลยจะเป็นอูด้งหน้าไข่ แซลมอนซาซิมิดูเพิ่มเติม

2 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
อาหารญี่ปุ่น ราคาประหยัด
เมนูเด็ด: ซาชิมิ, ข้าวปั้นหน้าแซลมอน, ยำปลาแซลม่อน

เห็นเพื่อนลงใน IG ก็เลยตามมาชิมจร้า มีที่จอดรถ บรรยากาศ indoor วันที่มามี promotion กุ้งมังกรให้เลือก แต่ไม่ได้สั่งมาค่ะ เพราะวันนี้อยากทาน แซลมอนมากกว่า เมนูที่สั่ง ซาชิมิ สดจริงๆ ยำปลาแซลม่อน รสชาติแซ่บ ข้าวปั้นหน้าแซลมอน อันนี้ก็อร่อยค่ะ โดยรวมรสชาติดี ราคาถูกค่ะดูเพิ่มเติม

17 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 36
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นคุณภาพเกินราคา
เมนูเด็ด: แซลมอนซาชิมิ, ซูชิ, ปลาดิบ, ซาชิมิ

เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำมากสำหรับสาวกอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะปลาดิบ ทานคู่กับสาเก โอ้ย ได้ฟิวสุดๆ สุโค่ยไปเลยค๊าาา ซูชิก็อร่อย ข้าวหน้าแซลมอลสับก็ฟิน แนะนำต้องไปทาน เป็นอีก1ร้านโปรด ส่วนราคาก็ไม่แพงนะ สมกับรสชาตและความสดของอาหาร อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ✔ บรรยากาสร้านก็ให้อารมณ์Japan สู๊ดสูดดดดดูเพิ่มเติม

24 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 72
Quality Review
ทูน่าเริ่มเดิมที่นับวันราคายิ่งแพงขึ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาชิมิ, Aburi Salmon Roll, ซาชิมิ, Greentea Icecream

ยอมรับว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชาที่อร่อยแต่รู้สึกว่าหลังๆปริมาณเริ่มน้อยและราคาเริ่มแรงขึ้น อย่างที่สั่งหัวปลาแซลมอน 180 บาท ชิมคำแรกประทับใจมากแต่ ทานไปสักพัก ทำไมเนื้อมันน้อยอะไรเยี้ยงนี้หนอ กับแซลมอนซาชิมิที่รู้สึกว่าบางกว่าแต่ก่อน จากที่เมื่อก่อนราคา 109 บาท ขึ้นมา 135 บาท ก็พอรับได้ แต่งงมากว่า Aburi ที่รักหายไปไหนไปกลายเป็นเมนูอะไรก็ไม่รู้ หาความเหมือนเดิมไม่ได้ อยากจะสั่งแต่ไม่รู้จ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
20 ธ.ค. 2018
เมนูเดิมๆ เพิ่มเติมใช้ว้อยเชอร์จ่ายยยยแทนนน
25 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 16
Quality Review
คนเยอะ อร่อย ราคาถูก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาดิบ, ซาชิมิ

สาขานี้ตั้งอยู่ที่ การะบุหนิงรีสอร์ทแอนสปา ที่จอดรถจะอยู่ด้านหลัง จอดได้เยอะมาก แต่ก้อเดินไกลนิดนึง ร้านมีสองโซนแต่จะเปิดโซนด้านหน้าก่อนถ้าเต็มก็ค่อยจะเปิดโซนด้านหลัง พนักงานต้อนรับดีคะ ส่วนอาหารก็อร่อย ถือว่าโอเคนะ ซึ่งราคานี่ถูกมากถ้าเทียบกับร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วๆไป วันนี้สั่งกันเยอะมาก ที่ชอบสุดก็จะเป็นชุดปลาดิบ สดอร่อยอ่าาาดูเพิ่มเติม