รีวิวที่แนะนำ Aburi Salmon Roll

photo
RainboW
483373.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 168
Quality Review
สมัครสมาชิก ลดราคาอาหารได้ 50% คุ้มค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Aburi Salmon Roll, หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, ไข่ตุ๋น, ข้าวหน้าแกงกะหรี่, ข้าวหน้าปลาไหลย่าง, ยำปลาแซลม่อน, ข้าวหน้าปลาแซลม่อนรวม, พุงปลาแซลม่อนย่างเกลือ

ร้านน่านั่ง นั่งสบาย แอร์เย็น อาหารได้ไว เมนูดูง่าย บริการดีและเร็ว มีที่จอดรถ อาหารที่สั่ง ไข่ตุ๋น - เนื้อเนียน เด้ง นิ่ม อร่อย กลิ่นหอมค่ะ ข้าวหน้าปลาแซลม่อนรวม - น้ำราดปลามาหวานมากค่ะ หวานกลบปลาไปหมดเลย ทำให้เลี่ยนด้วย แต่ก็ทานเข้ากันพออร่อยค่ะ ในจานจะมียำสาหร่าย และปูอัดมายองเนสมาด้วย ปูอัดนี้พาเลี่ยนกันไปอีกค่ะ ข้าวไม่แข็งไม่ก้อน ไม่แฉะดีค่ะ (เป็นจานขนาดกลางๆไม่เล็กไม่ใหญ่ ทำให้เราสามารถ...อ่านต่อ

photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 67
Quality Review
กินอาหารญี่ปุ่น แบบประหยัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Aburi Salmon Roll, ข้าวหน้าปลาแซลม่อนย่าง, ปลาดิบรวม 5 อย่าง

ขอแนะนำร้าน Tuna Ichiban ณ ศรีราชา ตั้งอยู่ในบริเวณ โรงแรม Karanuning อยู่ด้านหน้าเลย ขอบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ ทางเข้า ด้วยกานสแกนฝ่ามือเพื่อให้เปิดประตู ต่อด้วยเมนูซึ่งอยู่ใน iPad แต่ที่น่าตกใจมากกว่าคือ ราคาอาหารแต่ละอย่าง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า ราคาสมเหตุสมผลมาก เริ่มด้วยข้าวปั้นหน้าแซลมอล 3 คำ ราคา 29 บาท รสชาติเท่ากับร้านอื่นที่ขายคำละ 129 บาทเลย ต่อด้วย Super Engawa Nigiri ข้าวป...อ่านต่อ

24 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 72
Quality Review
ทูน่าเริ่มเดิมที่นับวันราคายิ่งแพงขึ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาชิมิ, Aburi Salmon Roll, ซาชิมิ, Greentea Icecream

ยอมรับว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชาที่อร่อยแต่รู้สึกว่าหลังๆปริมาณเริ่มน้อยและราคาเริ่มแรงขึ้น อย่างที่สั่งหัวปลาแซลมอน 180 บาท ชิมคำแรกประทับใจมากแต่ ทานไปสักพัก ทำไมเนื้อมันน้อยอะไรเยี้ยงนี้หนอ กับแซลมอนซาชิมิที่รู้สึกว่าบางกว่าแต่ก่อน จากที่เมื่อก่อนราคา 109 บาท ขึ้นมา 135 บาท ก็พอรับได้ แต่งงมากว่า Aburi ที่รักหายไปไหนไปกลายเป็นเมนูอะไรก็ไม่รู้ หาความเหมือนเดิมไม่ได้ อยากจะสั่งแต่ไม่รู้จ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
20 ธ.ค. 2018
เมนูเดิมๆ เพิ่มเติมใช้ว้อยเชอร์จ่ายยยยแทนนน
photo
Nopchaling
1.6k4751.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 63
Quality Review
อาหารญี่ปุ่น สด สะอาด อร่อย ราคาน่าคบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าปลาไหล, ข้าวหน้าปลาแซลมอนสับ, Aburi Salmon Roll, ซาชิมิ แซลมอน, เซ็ท ซาชิมิ, สลัดปลาดิบรวม, super engawa, ซูชิ เซ็ท

Tuna Ichiban เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นมีหลายสาขา สำหรับสาขาศรีราชาตั้งอยู่ถนนเก้ากิโล ซอยข้างๆโรงเรียนเซนต์ปอล ในโรงแรมการะบุหนิง ร้านตกแต่งสว่าง โล่ง สวยงาม แถมฟรี wifi และใช้ Ipad แทนสมุดเมนูอาหาร เห็นราคาแต่ละรายการแล้ว รู้สึกดีงาม ไม่แพง เลยสั่งเรื่อยๆตามความหิวและความอยาก เกือบยั้งไม่อยู่ เมนูแนะนำ : -สลัดหนังปลาแซลมอน กรุบกรอบคลุกน้ำยำ -Aburi salmon roll ข้าวปั้นโรลพร้อมปลาแซลมอนเบิร์นกำล...อ่านต่อ

photo
Aon
13161625
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 89
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ มณฑลศรีราชา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาชิมิ, Aburi Salmon Roll

ขอบคุณพระพุทธที่นำพา เกิดจากเห็นคนญี่ปุ่นในมณฑลนี้เยอะเหลือเกิน จึงอนุมานได้ว่าอาหารญี่ปุ่นนี่ต้องคัดคุณภาพ พร้อมเสริร์ฟ เริ่มต้นจากการดูจอมยุทธ์รีวิวอาหารญี่ปุ่นใกล้เคียง ตัดสินใจเลือกร้านนี้ “หน้าร้าน” และภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เข้าไปด้านในคนเยอะทีเดียว มี 6-7 โต๊ะๆ ละ 2-5 คน ไม่ได้การต้องลิ้มรสชาดอาหาร เรียกน้องเด็กเสริร์ฟเอา IPAD มาวางตรงหน้า การสั่งอาหารทันสมัยมาก แต่@1(ดูรีวิวสรุป) ...อ่านต่อ