ผัดหมี่โคราช

7
฿60

รีวิวที่แนะนำ ผัดหมี่โคราช

photo
Qvan Qvan 🎁 ขวัญขวัญ
1.3k2.4k34.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,553
Quality Review
แซ่บๆ ณ ปักธงชัย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บเครื่องใน, ตำโคราช, ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง, ลาบไก่, ไส้ทอด

🐓 #ไก่ย่างสืบสิริ ร้านอาหาร #โคราช เก่าแก่ในย่าน #ปักธงชัย ที่ได้แต่ผ่านไปผ่านมา ครั้งนี้ได้ลองแวะตามคําแนะนําจากเจ้าถิ่นกิตติมศักดิ์ ถึงกับร้องว้าว เสียดายที่พลาดร้านอร่อยไปตั้งหลายปี 🍗 #ไก่ย่าง หนังกรอบ รสอร่อยเข้าเนื้อ #ส้มตําโคราช แซ่บนัว แทบยกซด #ลาบไก่ หอมข้าวคั่วและพริกแห้ง อร่อยจริงจัง #ต้มเครื่องใน รสแซ่บ #ไส้ตันทอด กระเทียมจัดเต็ม #ผัดหมี่โคราช ให้เยอะ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม 🛍...อ่านต่อ

photo
Vichan Dhepchalerm
939082.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,760
Quality Review
อร่อย ไก่ย่างดี รสชาติ​แซ่บ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บกระดูกหมู, ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง

ร้านอาหารอีสาน ผัดหมี่โคราชอร่อยอย่างแรง ราคามาตรฐาน​ ร้านสะอาด ที่จอดรถจอดหน้าร้าน ส้มตำไทยอร่อย รสชาติ​ครบ ไก่ย่าง ย่างมาได้ดี หนังกรอบ ลาบอร่อย ครบรส ไส้กรอกอีสานอร่อย เส้นนุ่ม แนะนำเลยครับ อาหารมาไว บริการดีครับดูเพิ่มเติม

photo
by_february
341721.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 41
Quality Review
เรื่องของส้มตำไก่ย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บกระดูกหมู, ปูปลารัา, ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง

วันนี้กลับต่างจังหวัด มาเที่ยงที่โคราชพอดี งานเข้า 55+ หิวแล้วซิ 55+ เต็ม ; "พี่ดุง(พี่ชายที่มาด้วยกัน) โคราชแล้วพี่ กินไร" พี่ดุง ; "ไก่ย่างมั้ย" เต็ม ; "เอาซิพี่ กินไก่ย่างก็ดี" พี่ดุง ; "เด๊ยวพาไก่" ขับรถไดัสักพักมาถึงหน้าร้าน "สืบศิริไก่ย่าง" วันนี้คนไม่เยอะมาก กำลังดี เจ้าของร้านบอกว่า วันนี้คนนัอย ถ้ามาช่วงเที่ยงโต๊ะจะไม่มีว่างเลย อ้าว นั้นวันนี้ผมโชคดีซิ "เจ้ๆ ไก่ตัว ผัดหมี่จาน ต้มแซ...อ่านต่อ

photo
Raksapol C Warapirom
65145847
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 61
Quality Review
อร่อยแจ้ ตามรอยมาเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำลาว, ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง

มื้อกลางวัน วันนี้ฝากท้องที่ไก่ย่างสืบศิริ มาโคราชก็ต้องเริ่มด้วยอาหารอีสานก่อนเนอะ ไก่ย่าง ครึ่งตัว 90//รสชาติอร่อยใช้ได้เลย แต่สับมาหนังหายไป2ชิ้น 😂 แต่ชิ้นที่มีหนังอยู่อร่อยมากกก ตำลาว สมกับที่เหยียบบนแผ่นดินอีสาน อร่อยมากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ผัดหมี่โคราช ***** อร่อยจริง ไม่ผิดหวัง สั่งจานเล็ก45บาท มาเยอะมากกกกก ลิ้นย่าง นุ่นอร่อย เสือร้องไห้ มันน้อยไปหน่อย นุ่มๆๆดูเพิ่มเติม

photo
Nualprang
022
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 23
Quality Review
ถ้ามาถึงโคราช ห้ามพลาด ร้านนี้ รสแซ่บอีสานถึงใจ
เมนูเด็ด: ผัดหมี่โคราช, ไก่ย่าง, หมูแดดเดียว / เนื้อแดดเดียว, ปลาเผา, ลิ้นย่าง, ยำมะเขือยาวเผา

ชอบอาหารร้านนี้มาก รสชาติดีทุกอย่าง ที่ชอบส่วนตัวมากๆ คือ ลิ้นย่าง ( พูดถึงแล้วน้ำลายไหล) หมี่โคราชอร่อยสุดๆ ยำมะเขือยาวเผา ไก่ย่าง ปลาเผา ไม่ต้องลังเล สั่งเลย ไม่ผิดหวัง ทั้งสามี และลูก ชอบมากๆ ผ่านไม่ได้ ต้องแวะให้ได้ ที่สำคัญราคาดีมากๆ กินให้อิ่มแปล้ เหลือห่อกลับ ก็ 6-7 ร้อยบาท เสียแต่ว่า ห้องน้ำ น้ำไหลเบามาก ล้างมือไม่สะใจ แต่เนื่องจาก เจ้าของร้านและพนักงานในร้านบริการ...อ่านต่อ