มัสมั่นไก่ฟรุตตี้

แกงมัสมั่นไก่เคี่ยวอย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องเทศหอมกรุ่น สูตรชาววังต้นตำหรับ 100 ปี ในชุดประกอบด้วยเนื้อไก่ส่วนน่องและสะโพก อย่างละ 1 ชิ้น มันฝรั่งชิ้นโต พร้อมกับสับปะรดและแอปเปิ้ล ทานคู่กับโรตี อร่อย! เข้ากันนน

16
฿240

รีวิวที่แนะนำ มัสมั่นไก่ฟรุตตี้

photo
Tippy on the way
9234942
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 15
Quality Review
มัสมั่นไก่ฟรุ๊ตตี้ ในร้านข้าวต้ม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสับนึ่งปลาเค็ม, มัสมั่นไก่ฟรุตตี้

มาเมืองน่าน นอกจากจะต้องชิมไก่มะเเขว่น เมนูขึ้นชื่อแล้วต้องไม่พลาด “มัสมั่นไก่ฟรุ๊ตตี้” ที่ร้าน “ปุ้ม 3” ร้านนี้เป็นร้านข้าวต้มเก่าแก่ ตั้งอยู่บนถนนอนันตวรฤทธิเดช ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน เมนูสร้างชื่อของเชฟ เจ้าของร้านนี้คือ "มัสมั่นไก่ฟรุ๊ตตี้" รสชาติหวานๆ เสริ์ฟมาพร้อมแอปเปิ้ลแก้เลี่ยน เเต่สำหรับเราชอบ “หมูสับนึ่งปลาเค็ม” รสชาติออกเค็มนิดๆกินกับข้าวสวยหรือข้าวต้มก็อร่อย เข้ากัน #Wongnai2024ดูเพิ่มเติม

photo
Coke_Somchai
341.1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 919
Quality Review
ร้าน​ข้าว​ต้มเจ้าดังในเมือง​น่าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสับนึ่งปลาเค็ม, มัสมั่นไก่ฟรุตตี้, ผัดโหงวก๊วย

ร้านข้าว​ต้มและอาหาร​ตามสั่งเก่าแก่มีชื่อเสียง​ในเมือง​น่าน​ จริงๆ​มีกับข้าวกินกับข้าวสวยหลายเมนู​ด้วย​ อาหารรสชาติ​ดี​ โดยเฉพาะ​มัสมั่น​ไก่ฟรุตตี้ที่เป็นเหมือน​ signature ของร้านโดยเชฟอุทัย​ ราคา​สมเหตุสมผล​ดูเพิ่มเติม

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,595
Quality Review
อาหารรสชาติครบเครื่องจีนก็อร่อย ไทยก็ดีงาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสับนึ่งปลาเค็ม, ใส้พะโล้ทอด, ออส่วนทะเลกระทะร้อน, แกงจืดใบกะเพรา, มัสมั่นไก่ฟรุตตี้

ปุ้ม 3 ร้านอาหารไทย-จีน ที่ใครมาน่านเป็นต้องได้ทาน และคนพื้นที่หลายคนแนะนำด้วย บรรยากาศร้านเหมือนร้านอาหารประจำจังหวัดทั่วไป พนักงานมาคอยดูแลเยอะและไว สั่งอาหารก็ออกเร็ว ยิ่งรสชาติดีทุกจานเลย ได้ลองหลายเมนูเพราะไปกันหลายคน แต่ด้วยความที่อาหารออกไว ทานกันเลยไวมาก ได้ภาพมาแค่ 3 ราคาถือว่าถูก คุ้ม แนะนำมากๆ เลยที่นี่ดูเพิ่มเติม

photo
Puifaii* Hybrid
393162.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 2,397
Quality Review
ข้าวต้ม Local ที่ต้องมาลอง !
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัสมั่นไก่ฟรุตตี้

ร้านแนะนำในเมืองน่าน ถ้ากินดึกๆ เพราะส่วนใหญ่ปิดหมดแล้ว ร้านนี่ตั้งริมถนน จอดรถข้างทางค่ะ บริการดี เราลองเมนูแนะนำ มัสมั่นฟรุ้ตตี้ เป็นมัสมั่นแบบปกติแต่ผสมผลไม้บางส่วนไป ตัดเลี่ยนได้ดีมาก ๆ จานใหญ่นิดนึง หอยจ๊อก็อร่อย เนื้อแน่นๆ น้ำจิ้มไม่เท่าไร อีกอย่างคือพะโล้เครื่องใน นิ่มมากกกก รสไม่จัดเท่าไรแต่ว่าดี และหมูสับปลาเค็ม ทำคล้ายๆไข่ตุ๋น เค็มไปหน่อย กลิ่นคาวๆของปลาเค็มไม่ค่อยมีกลิ่นคาวเท่า...อ่านต่อ

พะโล้เครื่องในหมูสับปลาเค็มนึ่งข้าวต้มร้อนๆมัสมั่นฟรุตตี้หอยจ๊อ
photo
Chai-Tong
237170
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,177
Quality Review
ร้านข้าวต้ม เมืองน่าน พอพึ่งได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัสมั่นไก่ฟรุตตี้, จับฉ่าย

พักในเมืองน่าน เป็นคืนที่สอง เริ่มอยากกินข้าวต้มในเมือง ไม่รู้จะกินร้านไหน จึง search ใน "วงใน" ชื่อร้านปรากฏขึ้น ในเมืองน่าน มีพื้นที่ไม่ไกลกันนัก ร้านนี้ก็ใกล้อยู่ในตัวเมือง ที่สำคัญ หลังร้านมีที่จอดรถ ร้านนี้รสชาติ พอใช้ได้ในยามที่กินร้านอื่นมาเยอะแล้ว อีกทั้งความสะดวกในการเดินทางดูเพิ่มเติม