บัตเตอร์ฟายพาย

15

รีวิวที่แนะนำ บัตเตอร์ฟายพาย

photo
JJYY - BKK Street Food Lover
451k10.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 170
Quality Review
The Baguette ที่แวะซื้อของขากลับกทม.
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัตเตอร์ฟายพาย, Iced Latte

The Baguette ร้านนี้เป็นสาขาหน้าตาดูใหม่กว่าสาขาดั้งเดิมในหัวหิน เหมาะสำหรับซื้อของฝากกลับไปทานที่บ้าน เพราะอยู่ฝั่งขากลับกทม. ช่วง อ. ชะอำ จ. เพชรบุรี หน้าร้านมีแมสคอตประจำร้านเป็นเจ้าตัวไดโนเสาร์ออกจากไข่ หน้าตางุนงงคอยต้อนรับ ที่ร้านเราขอสั่ง Iced Latte แบบเดิมที่ติดใจในความมันหวานน้อย รสกาแฟเทียบเท่ากับสาขาในเมืองหัวหิน ส่วนของฝากกลับบ้านก็จะเน้นในตู้แช่ อย่างไส้กรอกที่เขาทำเอง วุ้น...อ่านต่อ

photo
NatDining
1.8k1.5k12.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 49
Quality Review
We bake the better bread!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัตเตอร์ฟายพาย

ติดใจพายกรอบรสดั้งเดิม พอดีเห็นว่ามีรสกล้วย รสงาดำด้วย ถุงละ 45 บาท ซื้อ 3 ถุง พร้อมกับสโคน 1 ชิ้น ไม่เอา cotted cream มาด้วย เพราะอากาศร้อน กลัวละลายเสียเลอะเทอะ พร้อมกับ ครัวซองค์ไส้กรอก 1 ชิ้น 30 บาท ชำระเงินเสร็จก็กลับ เพราะลูกค้าเยอะมาก ไม่สามารถถ่ายรูปมุมที่ไม่มีลูกค้าได้เลย แต่ยังเห็นโต๊ะนั่งทานในร้านว่างอยู่เยอะ น่าจะซื้อกลับบ้านกันมากกว่า พายกรอบ รสหวาน และหอมเนยมากๆ มีรสเปรี้ยวจางๆ ...อ่านต่อ

photo
Nopchaling
1.6k4751.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 234
Quality Review
เบเกอรี่อร่อย ราคาดีงาม @หัวหิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังต่างๆสไตล์ยุโรป, ครัวซอง, ผักโขมอบชีส, บัตเตอร์ฟายพาย

พิกัด : ถ.เพชรเกษม ขาเข้า กทม. ร้านเป็นทาวน์เฮาท์ 3 คูหา เห็นเด่นชัด ที่จอดรถ : ลานหน้าร้าน แต่จอดได้ไม่มากนัก เข้าร้านปุ๊บ กลิ่นหอมอบอวล มีขนมปัง เบเกอรี่ให้เลือกมากมาย อาทิ ครัวซองค์ ทาร์ต พาย สโคน คัสตาร์ด ขนมปังสไลด์ และเค้ก เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว หลักๆ เห็นลูกค้ากวาดซื้อครัวซองค์ เค้กต่างๆ และขนมปังประเภทขาไก่ ร้านยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่ม บริการอีกเช่นกัน เมนูเด่นๆ คือ สปาเกตตี้คาโบน...อ่านต่อ

photo
Panda_de_sky
2375672k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 94
Quality Review
คาร์โบไฮเดรตละลานตา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สโคน, พายผักโขมโฮลวีท, บัตเตอร์ฟายพาย

ตามมาชิมหลังจากติดใจสาขาแรก คุณภาพทัดเทียมกัน สารพัดขนมปัง เบเกอรี่ ชีส ไส้กรอก อัดแน่นเต็มตู้ น่าทานละลานตาทู้กกกกอย่าง นอกจากที่โชว์ก็ยังมีอาหารที่ทำสดใหม่ เช่น สลัด ซุป สปาเกตตี้ ชุดอาหารเช้า ด้วยนะคะ วันนี้ลองไส้กรอก อืมมม รสชาติธรรมดา เบๆ ตามด้วย scone+cotted cheese อร่อยค่ะ หนึบนิดๆกำลังดี ชิ้นโตพอสมควร อีกเมนูที่ลองไปคือพายผักโขมแป้งโฮลวีท อร่อยค่ะ มโนว่าทาน whole-wheat แล้วสุขภาพดี อิอ...อ่านต่อ

photo
Nix Bannasarn
5.6k2k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 146
Quality Review
ร้านขนมปังฝรั่งเศษ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บัตเตอร์ฟายพาย

ร้านนี้เป็นตึกแถวเล็กๆ อยู่ติดถนนใหญ่ชะอำเลยครับ ร้านนี้มีสองสาขาเท่านั้นคือหัวหินและชะอำ พอดีเห็นป้ายตามทางใหญ่มาก เลยต้องแวะซะหน่อย เน้นขายกลบบ้านเป็นหลักครับ แต่ก็มีโต๊ะให้นั่งทานบ้าง เมนูส่วนใหญ่เป็นขนมปัง รสชาติใช้ได้ เหมาะกับการซื้อเป็นของฝาก แต่packagingไม่ค่อยสวยเท่าไรครับ ร้านค่อนข้างเล็ก ทำให้ช่วงลูกค้าเยอะนี่แทบจะเดืนไม่ได้เลยครับ รสชาติ B+ ราคา B+ บรรยากาศ B บริการ B+ สะอาด Aดูเพิ่มเติม