คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

4

รีวิวที่แนะนำ คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

photo
Yamashita Shoon
1116442k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 17
Quality Review
พิพิธภัณฑ์ของฝากขึ้นชื่อของฮอกไกโด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

พิพิธภัณฑ์ของฝากขึ้นชื่อของเกาะฮอกไกโด shiroi kobito มีทั้งสวนที่เปิดให้เข้าชมฟรี ถ่ายรูปก็สวย และมีโซนขายของฝากใครก็สามารถเข้าไปซื้อได้ ในร้านจะมีของบางอย่างที่ไม่วางขายด้านนอกด้วย ส่วนตัวพิพิธภัณฑ์นั้นต้องเสียเงินเข้าไปซึ่งก็ไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ มีคลาสเรียนทำขนมด้วย สนุกมากๆเลย เราจองคลาสทำขนมไปก่อนในเว็บ พอถึงเวลาเราก็จะได้ทำคุกกี้อันจริงและมีการแพ็คให้จริง ได้ชิมแบบสดๆร้อนร้อนออกจากเตา...อ่านต่อ

photo
Tirk Krit
37137476
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 253
Quality Review
โรงงานแห่งความอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: set afternoon tea, ไอติม, คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

หากใครมาฮอกไกโดอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดคือ โรงงาน shiroi koibito โรงงานขนมที่เปรียบเสมือนสวนสนุกในเทพนิยาย ภายในจะเป็พิพิธภัณฑ์แสดงความเป็นมาของซ๊อกโกแลต รวมขึ้นกระบวนการผลิตขนมคุ๊กกี้ ishiya ซึ่งอร่อยมาก ร้าน cafe ภายในโรงงานมีขนมให้เลือกมากมาย ทั้งไอศกรีมนม พาเฟ่ต์ เค้กอร่อยๆ โกโกร้อนที่มาเป็นเซต อร่อยจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
คุณหมูอู๊ดอู๊ด
1.8k61814.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 102
Quality Review
อินเลิฟช็อกโกแลตสุดๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไอติม, คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

มาโรงงานช็อกโกแลตก็ต้องชิมให้สุดๆไปเลย อ้วนเอิ้นชั่งมันก่อน ที่นี้มีขนมและเครื่องดื่มจากช็อกโกแลตและโกโก้ให้เลือกมากมายหลายเมนู แต่หลักๆก็ต้องสั่งเมนูแนะนำของร้านนี้ที่ใครๆมาก็ต้องลอง ทั้งไอติมฟาเฟ่ ไวท์โรลและเครื่องดื่มไวท์ช็อกโกแลตที่มีซอสสตรอเบอร์รี่ให้เติมเพิ่มรสชาติด้วย แถมบรรยากกาศนั่งโต๊ะริมหน้าต่างยิ่งเป็นใจส่งให้ขนมที่อร่อยอยู่ยิ่งอร่อยขึ้นไปอีกดูเพิ่มเติม

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 56
Quality Review
อร่อย ฟิน กินของหวาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สตอเบอรี่มูส, คุ้กกี้ชิโร่ยโคอิบิโตะ

Shiroi Koibito Park มาเที่ยวโรงงานช็อคโกแลต ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แต่รอบนี้มาดูบรรยากาศกลางวัน และทันเยี่ยมชม เดินเล่นในโรงงาน Shiroi Koibito เหล่านักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบญี่ปุ่น คงไม่มี ไม่รู้จัก ชื่อนี้ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องช็อคโกแลต และคุ๊กกี้ ซึ่งคุ๊กกี้ กล่องสีน้ำเงินนั้นขึ้นชื่อเป็นอย่างมา วันนี้ ได้ซื้อ สตอเบอรี่มูสมาลอง ในราคา 442 เยน ราคาถูก ไม่แพง รสชาติ นุ่ม ละมุนลิ้น อร่อย ไม่หว...อ่านต่อ