ขนมปังสอดไส้

60

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังสอดไส้

photo
Boon Pi
513291.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 5,817
Quality Review
มาขอนแก่น ไม่ได้กินไข่กระทะ ร้าน เอมโอช ถือว่ามาไม่ถึง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสอดไส้, ไข่กระทะ

ได้มีโอกาสกลับมาขอนแก่นในรอบ 10 ปี ร้านยังตั้งอยู่ที่เดิม ไข่กระทะ รสชาติเหมือนเดิม ส่วนน้ำส้มเปลี่ยนไป ออกหวานน้ำเชื่อมมากไปหน่อย สั่งกุนเชียงและ หมูยอทอด อย่างละจาน มาเสริม เพิ่มเติม อร่อยดี รสชาติโดยรวมของ ไข่กระทะ และ กุนเชียง หมูยอทอด ให้ 3.5 ขนมปังสอดไส้ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ หากกินไข่กระทะ ไม่อิ่มควรเสริมด้วย ขนมปังสอดไส้ สัก 2 ชิ้น (สำหรับคนชอบกำลังอยู่ท้อง )ดูเพิ่มเติม

เมนู หน้า 1เมนูหน้า 2ขนมปังสอดไส้ไข่กระทะ ดั่งเดิมหน้าร้านขายของฝาก
photo
Pat Sathienthirakul
21160499
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 5,366
Quality Review
รสชาติดี สะอาด ของครบ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสอดไส้

มาทัง้ทีต้องมีไข่กระทะวันนี้ทานขนมปังสอดไส้กุนเชียง กุนเชียงเนื้อแน่นมันน้อย ทานง่าย ทอดออกมาไม่หด ทานไปเรื้อเต็มๆ รสชาติหวานนำ ไม่หวานแหลมทานง่าย เอาทำข้าวผัดอร่อยแน่ เกาเหลาเลือดหมูธรรมดา ซุปเค็มปกติไม่ได้หอมหวานอะไรเครื่องในให้มาครบไม่เหม็น ถือว่ามื้อเช้าง่ายๆสะดวกๆครับดูเพิ่มเติม

photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,216
Quality Review
🐷อ้วนตะลุยกิน🍴 ตอน อาหารเช้าขอนแก่น ต้อง เอมโอช อันดับ 1 ของจังหวัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๊วยจั๊บญวณ, เกาเหลาเลือดหมู, ขนมปังสอดไส้, ไข่กระทะ

ถึงขอนแก่น จะไปไหนก็ได้ แต่ท้องต้องมีอาหาร ตื่นเช้า อาบน้ำแปรงฟัน จุดหมายแรก check point ต้องคือ ร้าน เอมโอช อาหารเช้า อันดับ 1 ของจังหวัดขอนแก่น ตามพิกัด google ไป รับรองไม่หลงทาง ถึงแล้ว สามารถจอดรถได้ตามริมถนน ระวังขาว-แดง กันหน่อยน้า เมนูแนะนำที่นี่ คือทั้งเมนู คือสั่งทุกเมนูได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ไข่กะทะ ขนมปังสอดไส้ ก๊วยจั๊บญวณ เกาเหลาเลือดหมู ข้าวต้มปลา อาหารได้รวดเร็ว ทันใจ ความหิวมา...อ่านต่อ

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,343
Quality Review
ร้านอาหารเช้า ราคาไม่แพง อร่อยมาก ไม่ควรพลาดถ้ามาขอนแก่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุนเชียงทอด, ก๊วยจั๊บญวณ, เกาเหลาเลือดหมู, ไข่กะทะ, ขนมปังสอดไส้, โกโก้เย็น

ร้านเอมโอช เป็นร้านอาหารเช้าตั้งบนถนนกลางเมืองในขอนแก่น เปิดตั้งแต่เช้าทุกวันจนถึงบ่ายๆ จอดรถได้ริมทางหน้าร้าน เมนูเป็นอาหารเช้าไม่กี่อย่าง พวกไข่กระทะ ต้มเลือดหมู หมูยอ คล้ายๆอาหารเวียดนามเริ่มที่ 20 บาทขึ้นไป มาวันนี้ลองไปหลายอย่าง น้ำดื่มไม่ฟรีขวดละ 10 บาท - ไข่กระทะ 30 บาท มีสองฟอง ทอดมาหอมเนยมากๆ ไม่แห้ง มาแบบไข่ยางมะตูม ใส่หมูยอสับ กุนเชียงทอด ทุกอย่างทานเข้ากันลงตัวดีมากๆ ไม่ควรพลาด อร่...อ่านต่อ

photo
Nix Bannasarn
5.6k2k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,329
Quality Review
ร้านอาหารเช้าประจำเมืองขอนแก่น รสชาติอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสอดไส้

เป็นร้านอาหารเช้าชาวขอนแก่น ที่คนมากินเยอะมาก ทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ร้านเป็นตึกแถว จอดรถริมฟุตบาทได้เลยครับ - ขนมปังสอดไส้ : เป็นหนมปังนุ่มๆ เหนียวเล็กน้อย ข้างในเป็นไส้หมูยอ ตรงหนมปังทาเนยด้วย รสชาติอร่อยมาก เข้ากันสุดๆ กินกับซอสพริกยิ่งฟินครับ แต่ขนมปังถ้าเหนียวลดลงนิดนึงจะดีมาก เมนูนี้ให้ A - เกาเหลาเซี่ยงจี๊เลือดหมู (55.-) เกาเหลา ซุปกลมกล่อม เครื่องสะอาดไม่เหม็นคาว รสชาติใช้ได้...อ่านต่อ