ต้มเลือดหมู

26

รีวิวที่แนะนำ ต้มเลือดหมู

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 3,371
Quality Review
มื้อเช้า ของกินมากมาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสอดใส้, ก๊วยจั๊บญวณ, ชุดไข่กระทะ, ต้มเลือดหมู, ไข่กะทะ, ข้าวต้มซี่โครงหมู, ปากหม้อ

ขอนแก่นซิตี้ ไม่ได้มาเยือนซะนานเลย มีธุระบินมาถึงเช้า จากสนามบินรับรถเช่าแล้วก็ขับเข้าเมืองมา เมืองเจริญขึ้นอีกแล้วครับ ก็ตรงมาหามื้อเข้าในเมืองครับ ที่จอดรถอาศัยจอดริมถนนหน้าร้าน หรือจะจอดที่จอดแบบเสียเงินก่อนถึงร้านก็ได้ครับ 20 บาทสบายๆ เจ้าร้านมาคนก็จะเยอะๆหน่อย มีที่นั่งก็นั่งสั่งอาหารเลยครับ ไม่นานนักก็มาเสิร์ฟแล้วครับ เซ็ตไข่กระทะ ก็มี น้ำส้มมาหนึ่งแก้ว ไข่กระทะม่ไข่สองฟองโรยหน้าด้วยกุนเ...อ่านต่อ

photo
Rᴏsᴜᴋɪ Tɪɴɢ
2998006k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,721
Quality Review
ร้านอาหารเช้า ชาวขอนแก่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุนเชียงทอด, เกาเหลาเลือดหมู, ต้มเลือดหมู

ร้านอาหารเช้าที่ใครลงเครื่องมา flight เช้า ต้องแวะร้านนี้ก่อนเริ่มงาน ถือเป็น landmark จุด checkin ของขอนแก่นเลยก้อว่าได้ ต้มเลือดหมูชามใหญ่ ไม่มีกลิ่นคาวของหมูและเครื่องในเลย บางวันมีจิงจูฉ่าย สายหน่อยก็จะเป็นผักกาดหอมแทน น้ำซุปหวานดี ทานคู่กับข้าวสวย เหยืะซอสแมกกี้ที่วางบนโต๊ะ หืมมม อร่อยยกนิ้วเลย ไข่กะทะ ก๋วยเตี๋ยวหมู ขนมปัง มีครบ กุนเชียงทอดก้อมีนะ ติดมันหน่อยๆ อร่อยดี หมูยอทอดก้อมา สั่งตาม...อ่านต่อ

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 102
Quality Review
คงความเป็นร้านอาหารเช้าอันดับหนึ่งมาตลอด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู

ผ่านไปหลายปี เอมโอชก็ยังครองแชมป์ความเป็นร้านอาหารเช้าอันดับหนึ่งที่คนแวะเวียนกันมากินกันอย่างเนืองแน่น (โดยเฉพาะคนนอกพื้นที่) มาถึงขอนแก่นนึกไม่ออกเลยว่าร้านอาหารเช้าที่ไหนเด็ด เหมือนมันเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าตอนเช้าให้เจอกันที่ร้านนี้ เมนูอาหารเช้าก็สุดแสนจะง่าย ด้วยเมนูไข่กระทะ ถ้าสั่งเป็นเซ็ต 70 บาทจะได้แป้งจี่มาคนละ 2 ก้อน (ขนมปังสอดไส้) ไข่กระทะ และน้ำส้ม 1 แก้ว ใครที่กำลังควบคุมความหวาน เ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
9 พ.ค. 2013
ร้านอาหารเช้าอันดับหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น
photo
Puii Puii
2182.6k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 77
Quality Review
มาขอนแก่น ต้องมาลองร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, ขนมปังสอดไส้

ร้านนี้น่าเจ้าถิ่นขอนแก่นพามาลองมื้อเช้า น่าจะเป็นร้านดังของที่นี่ เพราะคนเยอะ และหาที่จอดยากมากเลยค่ะ รายการอาหารมีหลากหลาย จนเลือกไม่ถูกทั้งไข่กระทะ ต้มเส้น หรือต้มเลือดหมู เราสั่งต้มเลือดหมูมาทานกับข้าวสวยร้อนๆ และขนมปังสอดไส้ พร้อมกับหมูยอทอดมาทาน รสชาติอาหารใช้ได้เลยค่ะ บริการรวดเร็วมากๆ สั่งไปรอไม่นานเลยค่ะ ราคาก็ถือว่ารับได้ แต่เรามานได้ไม่เยอะ เพราะทานมาบางส่วนแล้ว ก่อนเดินทางจากกรุงเทพดูเพิ่มเติม

12 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 34
Quality Review
อาหารเช้า รสชาติดีเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดไข่กระทะ, ต้มเลือดหมู, ขนมปังสอดไส้

มาแวะเวียนขอนแก่น ก็ต้องหาอาหารเช้า แบบคนในพื้นที่ซะหน่อย อิอิ เมนู มีพอสมควรนะ แต่จริงๆ ก็เพียงพอ สำหรับมื้อเช้าแล้ว เช่น ไข่กระทะ ขนมปังสอดไส้ เกาเหลาเลือดหมู ข้าวต้ม เป็นต้น เขามีเป็นเซ็ทด้วยนะ ไข่กระทะ ขนมปังสอดไส้ น้ำส้ม น้ำส้มผมชอบนะ อร่อยดี เสียอย่างเดียว ที่จอดรถหายาก ยิ่งถ้าเป็นช่วงเช้า หายากมาก ต้องไปจอดซอยข้างๆ ซึ่งแน่นอนก็โดนเก็บค่าจอดตามระเบียบ 20 บาท สรุปก็โอเคนะ ทั้งรสชาติ ราค...อ่านต่อ