ข้าวราดกระเพราหมู

7

รีวิวที่แนะนำ ข้าวราดกระเพราหมู

photo
Irin Bunkanwisit
1.7k93614.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 81
Quality Review
ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่ม อร่อยมากอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวราดกระเพราหมู, ผัดไทยสูตรโบราณ, ผัดไท, ผัดไทย 30บาท, หมูทอดกระเทียม 30บาท, เส้นใหญ่ราดหน้า, หมูผัดพริกอ่อน

ตอนแรกไม่ได้คาดหวังมากค่ะ แวะตามคำเล่าลือ ปรากฏว่า ผัดไทยปากบาง เส้นเหนียวหนึบอร่อยหาตัวจับยากจริงๆค่ะ ขนาดผัดรวมกันเป็นกะทะใหญ่ๆ นะคะ ลองสั่งเมนูข้าวมาก้ออร่อยค่ะ หมูผัดพริกอ่อน เส้นใหญ่ราดหน้า ขนาดสั่งหมูทอดกระเทียมกลับมาทานที่บ้าน ยังอร่อยไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ ที่สำคัญราคาเบาๆมากๆค่ะ ดี๊ดีดูเพิ่มเติม

photo
KJ
21193437
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 55
Quality Review
อร่อย คุ้มค่าในราคาจานละ30บาท
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวราดกระเพราหมู, ผัดไท

ร้านผัดไทยปากบาง สิงห์บุรี อยู่ใกล้ถนนสายเอเชีย ถ้ามาจากกรุงเทพฯร้านจะอยู่ฝั่งซ้าย มาช่วงเที่ยงวันธรรมดา คนไม่ค่อยเยอะมาก -ข้าว ผัดกะเพราหมูสับ ไข่ดาว รสชาติกลางๆ ถ้ารสจัดกว่านี้จะดีมาก ดีที่ไม่ใส่ถั่วฝักยาวให้เกะกะ ไข่ดาวน่าจะใช้ไข่เป็ดทำ ทอดพอดีไม่อมน้ำมัน -ผัดไทย ผัดได้แห้งดี ไม่อมน้ำมัน อร่อย -เกี๊ยวหมูแห้ง อร่อย ใส่เครื่องแบบจัดเต็ม หมูสับ ไส้ ตับ สรุป โดยรวมอาหารอร่อย ราคาถูก(ชามละ30บาท)...อ่านต่อ

photo
Visutti ป๋าน้องปริม
10.8k1k8.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 34
Quality Review
ผัดไทยน่ะปากบาง แต่เราหน่ะปากมัน555
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟต้มยำ, ข้าวราดกระเพราหมู, ผัดไท

มากินครั้งที่แล้วเมื่อต้นปี มาอีกทีปลายปี แถมร้านยังย้ายมาติดถนนใหญ่ เล่นเอาตอนแรกตกใจนึกว่าย้ายไปซะแล้ว ร้านย้ายขึ้นมาติด ธ.ไทยพานิชย์ ใหญ่โตขึ้น กว้างขวาง สะดวกสบาย แต่ก็ยัง เอาโต๊ะเก้าอี้จากที่เดิมมา ก็เลยยังพอมีกลิ่น อายของร้านเดิมบ้าง ร้านนี้ชื่อผัดไทย แต่ที่ผมติดใจจริงๆคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูแบบโบราณ ใส่หมูบด ตับ ไส้ หมูแดง กับน้ำซุปหอมๆใสๆ อันนี้โดนใจมากๆ และอยากให้ลองอีกอย่างก็ กระเพาหมูแบบ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
18 ม.ค. 2015
ผัดไทยว่าเด็ด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำก็ใช่ย่อยครับ
photo
Ich PeTite
543651.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
เยอะ อร่อย แน่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวราดกระเพราหมู, ผัดไทยสูตรโบราณ

คนร้วมทางแนะนำมา ต้องผัดไทยเจ้านี้เลย อร่อยแน่ และได้ลองก็อร่อยจริง ตามคำบอกเล่า คนเยอะ กระทะใหญ่ เมนูแนะนำผัดไทย พอมองๆป กระเพาก็น่าขิม แต่ๆๆๆ สั่งไปละ ไม่ทันไม่เท่าไหร่ แต่หลัวไม่หมดที่สำคัญ เพราะมันเยอะมากๆๆๆๆ อยากไปอีกๆๆๆดูเพิ่มเติม

photo
Smile
376405
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 10
Quality Review
ผัดไทปากบาง รสเลิศในตำนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวราดกระเพราหมู, ผัดไท

ร้านนี้มากินตั้งแต่ยังอยู่ใกล้ๆตลาด จนตอนนี้ ย้ายเข้ามาได้ซอยจากร้านเดิม ประมาณ 30 เมตร กว้างขวางขึ้นเยอะ เมนูที่มาต้องสั่งมี ผัดไทสูตรเดิม ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว และบะหมี่แห้ง ไม่ต้องแยกแยะรสชาดในแต่ละเมนู เพราะบอกเลยว่า เด็ดทุกเมนู อร่อยเหมือนเดิม และก่อนกับไม่ซื้อติดไม้ติดมือไม่ได้นั่นคือ หมูทุบ รสเลิศดูเพิ่มเติม