รีวิวที่แนะนำ Melon Paradise

photo
Ton Phuket
1091.2k7.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 565
Quality Review
เมนูหลากหลายดี สวยงามด้วย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Melon Paradise, Dark Choc banana Parfait cake

เป็นร้านเล็กๆ ที่ใจกล้ามาก เปิดข้างสเวนเซ่น เห็นมานานแล้วหลายปีแต่ยังไม่เคยได้เข้ามาใช้บริการ วันนี้มีโอกาส เมนูของเขามีความหลากหลาย มีทั้งไอศครีม โทสต์ ขนมปัง น้ำแข็งใส ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างในอาหารมื้อเดียว ยิ่งถ้ามาหลายคน และสั่งให้หลากหลายรูปแบบก็จะมีความสุขมาก แต่ละจานตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม รสชาติบางตัวไม่หวานมาก บางตัวจืดๆ แต่เป็นสไตล์ขนมหวานญี่ปุ่น คือ จะต้องไม่หวานหมดทั้งจาน จะต้อ...อ่านต่อ

photo
Bai-Tong
353421.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 685
Quality Review
ร้านของหวานสไตส์ญี่ปุ่น ที่พลาดไม่ได้แม้แต่คำเดียว!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Melon Paradise, Honney Toast, Ice Cream

สำหรับใครที่เป็นคอของหวาน หรือชอบกินอะไรที่หวานๆ ร้าน Little sweet น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว มีเมนูของหวานและเครื่องดื่มให้เลือกฟินมากมาย หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พวกโทสต์ แบบต่างๆ ช็อคลาวา บิงซู ไอศครีม มีครบจบที่เดียว แต่อยากแนะนำ Honney Tost ที่อร่อยโดนจัยมาก แป้งขนมปังกรอบนอกนุ่มใน มีกล้วย วิปปิ้งครีม และไอศครีมวนิลา 2 ก้อน อร่อยแบบจุใจ ถ้าใครไม่กลัวเบาหวานขึ้น ร้านนี้ไม่ควรมอง...อ่านต่อ

photo
Jeeranun Tansakul
56.2k1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 143
Quality Review
ฟินกับบิงซู เมนูใหม่ ไฉไลมากๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Panna Cotta Kakigori, Tiramisu Trifle Kakigori, Melon Paradise

"A Little Sweet" ร้านขนมหวานเล็กๆ อยู่ในโลตัสภูเก็ต สาขา สามกอง หาไม่ยากค่ะ มาเติมความหวานเล็กๆ แต่ความสุขไม่เล็กที่ร้านได้เลย มีเมนูของหวานหลากหลาย ทั้งโทสต์ น้ำแข็งไส แพนเค้ก บราวนี่ เมนูล่าสุดเด็ดมากๆ บิงซู! มีให้หลากหลายรสชาติ มีทั้งหวาน และเปรี้ยว เป็นน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น ร้านนี้เขาเป็นร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นฝรั่งเศษ มีความกรุ๊งกริ๊งเบาๆ ตกแต่งร้านแบบน่ารักๆ ญี่ปุ่นๆ มี Wifi Free ด้วย...อ่านต่อ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก