สุกี้น้ำ

3

รีวิวที่แนะนำ สุกี้น้ำ

photo
Ong
139240
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 39
Quality Review
ข้าวมันไก่ขึ้นเหลา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ไก่ตอน 1 ตัว, ข้าวมันไก่2อย่าง จานด่วน กวนอา express ข้าวมันไก่2อย่าง

เคยมีผู้ใหญ่ท่านนึงในรายการวิทยุบอกว่า ถ้าพูดถึงข้าวมันไก่ กวนอา เป็นหนึ่งในร้านข้าวมันไก่ที่อร่อย คราวนี้ได้มาลองต้องขอรีวิวซะหน่อย กวนอาเป็นร้านเก่าแก่ แต่ก่อนร้านนี้อยู่แถวสาทรตัดพระราม4ก่อนที่จะย้ายมาพระราม3เลียบแม่น้ำ มาถึงร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง ภัตตาคารสถานที่ดูใหม่ใหญ่ ได้ที่นั่งติดกระจกริมเจ้าพระยา ฟิน อาหารไก่ตอน ไก่ที่นี่อร่อยสมคำล่ำลือ แต่ในแบบของร้านนะ บางร้านบางคนจะชอบเขี่ยหนังไก่...อ่านต่อ

7 พ.ค. 2013
ดูแล้ว 22
Quality Review
ข้าวมันไก่ตอน..ที่รอคอย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ไก่ตอน 1 ตัว

มีบริการห้องแอร์แบบส่วนตัว คิดเพิ่มคนละ10บาท +ข้าวมันไก่ตอน จานแรกที่ทุกคนต้องพูดถึง ขอคอนเฟิร์มอีกทีค่ะว่าอร่อยมาก ทั้งข้าว ไก่ และน้ำจิ้ม +สุกี้โบราณ แบบฉบับชาวไหหลำ อร่อยเด็ด หาทานที่ไหนเดี๋ยวนี้มีแต่แบบกวางตุ้งไม่ว่าจะเป็นสุกี้ในห้าง หรือแม้แต่น้ำจิ้มสุกี้ที่มีขายในSupermarket หรืออาจเป็นเพราะคนไทยไม่นิยมกลิ่นเต้าหู้ยี้ก็เป็นไปได้ค่ะ +- โอนี่แปะก้วย จัดว่าธรรมดาเมื่อเทียบกับที่อื่นๆที่เคยทา...อ่านต่อ

15 ก.ย. 2012
ดูแล้ว 25
Quality Review
ร้านภัตตาคารจีนไหหลำเมนูเด่นไก่ตอน สุกี้โบราณ ผัดจับฉ่าย
เมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ผัดจับฉ่าย., ไก่ตอน 1 ตัว

ตั้งใจมากินเมนูเด่นแต่ผิดหวังเมนูไก่ตอนเหนียวมาก เล่นเอากินไม่ไหวต้องห่อกลับ แต่เมนูอื่นก็ปกติ รสชาดเป็นไปตามที่ควรจะเป็น ราคาโดยรวมค่อนข้างสูงตามสไตล์ภัตตาคารจีน เมนูเด่นอีกอย่างคือสุกี้โบราณแบบน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ หาทานได้น้อยร้านแล้วในปัจจุบันดูเพิ่มเติม