ข้าวซอยไก่

29
฿140

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยไก่

photo
Umitama
63902.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 1,005
Quality Review
หอมด่วน อาหารเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ชุดน้ำพริกปลาย่าง

หอมด่วน ร้านอาหารเชียงใหม่ ร้านนี้พอเข้าไปเราสามารถสั่งอาหารได้เลย มีทั้งข้าวตักราด ข้าวซอย เมนูน้ำพริก พอสั่งเสร็จจะได้รับกระดุมมาซึ่งใช้เเทนบิลงว่าเรากินไปราคาเท่าไหร่ กินเสร็จก็สามารถนำกระดุมไปให้ที่เคาน์เตอร์คิดเงินได้เลย สำหรับตัวร้านมีพื้นที่หว้างขวางจุคนได้เยอะมากๆ สำหรับเมนูที่เราสั่งมา 1.ข้าวซอยแกงฮังแลน้ำขลุกขลิก :: ตัวนี้เหมือนข้างซอยทุกอย่างเครื่องเคียงก็ด้วย แต่ต่างที่เป็นน้ำแกงฮ...อ่านต่อ

photo
kanala
056265
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 920
Quality Review
อาหารเหนือเมนูจัดเต็ม ซ.เอกมัย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, แกงฮังเล

มีเมนูให้เลือกเยอะ ปกติไม่ค่อยได้กินอาหารเหนือเท่าไหร่วันนี้เลยเลือกแบบเซฟๆ อร่อยชัวร์เป็นแกงฮังเล น้ำพริกอ่อง และข้าวซอยไก่ รสชาติดี เนื้อทุกอย่างนุ่มเหมือนตุ๋นมานาน ข้าวซอยเข้มข้น แต่รสไม่จัดมาก ซดน้ำได้เรื่อยๆจนหมด รวมๆแล้วรสชาติดีค่ะ แต่อยากให้เพิ่มปริมาณนิดนึง กำลังเพลินๆเลย หมดแล้ว โซนเครื่องดื่มมีให้เลือกน้ำเปล่า น้ำอัดลม ยันเบียร์คราฟ สามารถมาทานมื้อเย็นและดื่มชิลๆได้ แอร์ฉ่ำ 📍เอ...อ่านต่อ

photo
Ⓜinℹz™
591k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 3,316
Quality Review
รักเรยร้านนี้ อาหารเหนือที่เป็นเหนือจริงๆ อร่อยมากกกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่

รักเลยอาหารเหนือแท้ๆที่หาทานได้ยากหน่อย เป็นร้านข้าวแกงอาหารเหนือที่มีหลายเมนูให้เลือกรับประทาน การจัดสถานที่สะอาดสะอ้าน น่านั่ง ตอนแรกตั้งใจจะกินแค่ข้าวซอย แต่พอเห็นเมนูอาหารแล้ว อดใจไม่ไหวจริงๆ แคปหมู+น้ำพริกหนุ่มกลมกล่อมมากตักมาจัดใส่จานสวยน่ารับประทาน ข้าวซอยไก่นี่อร่อยเหมือนทานที่เชียงใหม่หรือเชียงรายเลย ต้นตำรับแท้ๆจริงๆ ใครนิยมชื่นชอบอาหารเหนือลองมารับประทานดูครับ รสชาติอร่อยจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
OP
13.7k5114.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 749
Quality Review
อาหารเหนืออร่อยๆ ทานได้ทุกวัน แค่ไม่รู้ว่าต้องไปร้านไหน ก็เท่านั้นเอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, แกงฮังเล, ลาบคั่วหมู, แหนมผัดไข่

[ความประทับใจ / บรรยากาศ / บริการ] ในกรุงเทพเราจะกินอาหารเหนือทีนี่กุมขมับครับ อย่างผมก็จะนึกไปถึงร้านเฮือนลำพูนแถวพุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งหลายๆ คนคงจะขอบาย เพราะต้องดั้นด้นข้ามเมืองเพื่อไปกินทีเดียว แต่ทว่าร้านนี้จะทำให้คุณได้ทานอาหารเหนือบ่อยขึ้นครับ ถึงแม้จะเมนูจะไม่ครบชุดแบบร้านเฮือนลำพูน ออกจะทำนองข้าวแกงซะมากกว่าด้วยซ้ำไป แต่ราคากับรสชาตินี่คุ้มค่าแน่นอนครับ และที่สำคัญร้านนี้ติดแอร์ นั่งสบาย ...อ่านต่อ

photo
Juneoopanda
1298523.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 404
Quality Review
อาหารเหนือ ย่านเอกมัย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่

ก่อนหน้านี้ทานร้านนี้ตั้งแต่ตอนที่ร้านอยู่ติดริมถนนแล้ว เพิ่งเคยมาทานตอนย้ายที่ตั้งใหม่วันนี้เอง ร้านก็ดูโปร่งโล่งขึ้นดูกว้างขวางและสะอาดตาขึ้นค่ะ โดยส่วนตัวรสชาติก็ทั่วไปออกแนวจืดไปนิด แต่เข้าซอยก็รสชาติใช้ได้นะคะเข้มข้นดี ราคากลางๆ มาช่วงเที่ยงเที่ยงบ่ายบ่ายคนจะเยอะอยู่พอสมควร รอนานนิดนึง ที่ร้านมีขายของที่ระลึกมีของหวานให้เลือกสั่งด้วยนะคะดูเพิ่มเติม