รีวิวที่แนะนำ butter beer

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 25
Quality Review
ร้านขนมหวานที่หน้าตาดูดีจนไม่กล้าหม่ำเลยอ่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Strawberry Kiwi Smoothie, butter beer, Choc lava

ร้าน Pan Cafe Dessert Life Cafe สาขาสีลม ตั้งอยู่ติดกับร้าน pizza hut ร้านอยู่ริมถนนหน้าป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามสีลมคอมเพล็ก มองเห็นได้ชัดเจน หาไม่ยากเลยค่ะ ร้านค่อนข้างเล็กมีโต๊ะนั่งภายในร้านไม่เกิน 10 โต๊ะ และโต๊ะค่อนข้างติดกันจนเกินไป ดูแออัดไปหน่อย แต่บรรยากาศเงียบสงบดีค่ะ เมนูมีขนมหวานให้เลือกหลากหลายดี ทั้งแบบ โทรส แพนเค้ก เครป บราวนี่ และช๊อกโกแลตลาวา ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็หลากหลายทั้งแบบ ...อ่านต่อ

photo
เห็ดหอม
973342.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 20
Quality Review
น้ำแข็งไสปริมาณเยอะกว่าในรูป Butter Beer หวานไปหน่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: butter beer, White Chocolate Malt Kakikori

ปังคาเฟ่จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มในเทศในกาลเด็กผู้หญิง เด็กผู้ชาย โดยจะให้เลือกจับคู่ 2 เมนูด้านซ้าย-ขวา ในราคา 169 บาทซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ มาทันได้ลองวันสุดท้ายพอดี ซึ่งตอนนี้พ้นช่วงโปรโมชั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว White Chocolate Malt Kakikori - เสิร์ฟมาครั้งแรกตกใจอยู่ เพราะให้น้ำแข็งไสมาสูงกว่ารูปในโปรโมชั่นเยอะเลย น้ำแข็งไสอัดมาแน่น รสนมไม่หวานมาก ทานคู่กับครีมด้านบนและซอสมอลต์ ด้านล่างเป็นชีสเ...อ่านต่อ

โปรโมชั่นของทางร้าน
27 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 4
Quality Review
รสชาติกำลังดี ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปเครป นูเทรล่า อร่อยมากๆ โทสต์รสชาติดี ขนมปังที่มาด้วยกันอร่อย บัตเตอร์เบียร์ฉ่ำๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: S'moretella Tost, butter beer, นูเทลล่า

ชอบเครปนูเทลล่ามาก แป้งบางกำลังดี นูเทรลาหอมม ลงตังกันไปหมดืกอย่าง สตรอเบอรี่ที่ใาด้วยกัน ช่วยแก้เลี่ยนได้ดีค่ะ โทสต์อันนี้ชอบรองลงมา ได้ฟรีมาจากการสมัครสมาชิกร้านนะคะ หวานกำลังดีไม่เลี่ยน ไม่หวานน้ำผึ้งมากเกินไป ขนมปังที่มาด้วยกันอร่อยยยมาก เค็มๆตัดของหวานดีมากค่ะ บัตเตอร์เบียร์อันนี้ดูเผินๆคือเหมืนมากกก ฟองนี้เนียนเลยยย หอมเนยย คือกินแล้วละมุนนุ่มลิ้นนน แบตซดแปปเดียวหมดด ชอบมากกกก ต้องไปลอง...อ่านต่อ