เมนูขนมจีนต่างๆ

3

รีวิวที่แนะนำ เมนูขนมจีนต่างๆ

photo
tatateety
9.7k5.4k40.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 887
Quality Review
ขนมจีน ณ อ่างทอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เมนูขนมจีนต่างๆ

ร้านที่อยู่บนเส้นเอเชีย ก่อนเข้าเขตสิงห์บุรี เห็นป้ายติดอยู่ระหว่างทางตั้งแต่ก่อนถึงร้านเป็น 10 กิโล ซาวเสียงแล้ว อยากทานขนมจีนกันจึงพากันแวะ ร้านมีที่จอดรถกว้างขวางดี ตัวร้านก็กว้าง โล่ง แต่ภายในร้านแสงน้อยไปหน่อย อาศัยแสงธรรมชาติเอา การบริการปกติ รายการเมนูที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูขนมจีนประยุกต์ โดยเอาเส้นขนมจีนไปทำเป็นเมนูอาหารจานเดียวต่างๆ เช่นแทนเส้นสปาเก็ตตี้ หรือทำเป็นข้าวผัด แต่ก็มีเมน...อ่านต่อ

photo
Pornsit รักในหลวง
32156641
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 779
Quality Review
ขนมจีนสี่ภาค ริมถนนสายเอเชีย - อ่างทอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เมนูขนมจีนต่างๆ

ร้านนี้มีขนมจีนหลากหลายอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริก ,น้ำยากระทิใต้ , น้ำเงี้ยว , น้ำยาป่า , ไตปลา , เขียวหวานไก่ , เขียวหวานลูกชิ้นปลากราย ผักสามารถตักได้ตามสะดวกครับ รูปแบบการจัดจานก็สวยดีรสชาติ ใช้ได้ครับ จะออกเผ็ดหน่อยนะครับ ผมสั่งน้ำยาป่า ซึ่งเผ็ดและอร่อยครับ นอกจากนี้ยังมีเมนู ข้าวแกง และก๋วยเตี๋ยว-ยำบก ด้วยครับ ร้านนี้ถ้ามากันหลายคนน่าจะกีกว่าเพราะจะได้ลองขนมจีนหลายๆ อย่าง วันนี้ผมมาคน...อ่านต่อ

ไข่พะโล้สั่งมาทานตัดความเผ็ดครับ ^ ^ข้าวสวยหุงดีครีบไม่แห้งแข็งร้านนี้มีชา กาแฟ ด้วยนะครับขนมจีนน้ำยาป่าอาหารจานหลักของวันนี้ขนมจีนม้วนมาเป็นไจ สวยงามทีเดียวขนมจีน ณ อ่างทอง
photo
หม่าม้าพากิน
1483370
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 283
Quality Review
ขนมจีนผักสดๆเติมไม่อั้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เมนูขนมจีนต่างๆ

ร้านอาหารใกล้บ้านอีกแล้ว ตั้งใจมาร้านนี้เพื่อจะมากินขนมจีนโดยเฉพาะ แต่ก็ยังไม่ประทับใจจอร์จสักเท่าไร เค้าบอกว่าเป็นขนมจีนเส้นสด อร่อยดี นุ่มลื่น ต่างจากเส้นไม่สดที่เคยกินมา แต่น้ำยาสิยังไม่ถูกปาก หรือเราสั่งผิดก็ไม่รู้ สั่งน้ำยาใต้กับน่ำยากะทิมา มันข้นไป ส่วนผักแนมก็สดดีครับ เจ้าของร้านยิ้มไหว้ทักทายลูกค้า น่าประทับใจ ดีมากดูเพิ่มเติม

น้ำยาใต้กับน้ำยากลางขนมจีนซาวน้ำ