น้ำอัญชัญมะนาว

13

รีวิวที่แนะนำ น้ำอัญชัญมะนาว

photo
EakSarawut
2423.7k29.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 6,720
Quality Review
เข้าเขตภาคเหนือ อาหารเหนือร้านนี้เด็ด ต้องมาลอง บรรยากาศเหมือนบ้าน สบายๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงฮังเล, น้ำอัญชัญมะนาว

หากใครเดินทางขึ้นเหนือ เข้าเขตจังหวัดลำปางมา ก่อนถึงตัวอำเภอเถิน มีร้านอาการเหนือมาแนะนำ เข้าซอยจากถนนพหลโยธิน ประมาณ 1 กิโล เข้าแม่น้ำวัง มานิดเดียว จอดรถหน้าร้านได้เลย เข้ามาในร้านบรรยากาศเหมือนบ้าน สบายๆ เย็นๆ สิ่งที่ดีเลย ทางร้านมี welcome drink เป็นน้ำมะนาวอัญชัน ใส่ขันเล็กสีเงิน อร่อยครับ วันนี้ลองสั่ง 🍽 น้ำพริกอ๋อง ผักลวก แคบหมู มาเป็นชุดเลย อร่อยครับ 🍽 ลาบคั่วหมู หมูสับและตับ กล...อ่านต่อ

photo
kae~karuna
5532.1k20.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 3,366
Quality Review
ร้านสไตล์เหนือๆ นั่งกินเพลินๆ
เมนูเด็ด: น้ำพริกหนุ่ม, น้ำอัญชัญมะนาว

มีเวลคัมดริงค์ เป็นน้ำอัญชัญมะนาว ดีต่อใจสุดๆ และที่นี่มีเป็นอาหารพื้นเมือง ซึ่งน่าทานทุกอย่าง ราคาก็ไม่แพง ที่นั่งพอประมาณ ต้นไม้เยอะดี พนักงานแนะนำดี และดีที่เค้าบอกเราว่าอาหารจานประมาณไหน ยั้งไม่ให้เราสั่งเยอะเกินแล้วเหลือ แต่ถ้าอยากลองก็ได้ หากทานไม่หมดเค้าจะใส่กล่องให้ ดีจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
Yuri👄
1.9k83115k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 2,726
Quality Review
ร้านดีงาม อาหารเหนืออร่อยในเมืองเถิน " ฮอมครัวเมือง" ถนนเลียบแม่น้ำวัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงอ่อมไก่, ส้ามะเขือ/หมูย่าง, น้ำอัญชัญมะนาว

#465#[ลำปาง] ฮอมครัวเมือง ชื่อร้าน ฮอมครัวเมือง เป็นภาษาเหนือ มาจาก "ฮอม" ที่แปลว่า "รวม" สื่อถึงครัวที่รวมอาหารเหนือ และ "ฮอม" ยังเป็นชื่อคุณแม่ของแม่ครัวอีกด้วย ตัวร้านเป็นบ้านเดิมที่ดัดแปลงหน้าบ้านและบริเวณสวนเล็กๆหน้าบ้านที่ร่มรื่นอยู่ใต้เงาไม้ใหญ่ จึงให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานข้าวอยู่ที่บ้าน ไม่มีแอร์ แค่เปิดพัดลมก็เย็นสบาย บรรยากาศดีด้วยทำเลอยู่ริมถนนเลียบแม่น้ำวัง เรามาธุระแถวนี้พอ...อ่านต่อ

5 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,456
Quality Review
ของดีเมืองเถิน!! ลำขนาดเจ้าาา
เมนูเด็ด: น้ำพริกหนุ่ม, แกงฮังเล, น้ำอัญชัญมะนาว

ของดีเมืองเถิน!!! 💕 อร่อย ถูก บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ มี welcome drink กับแตงโมให้กินล้างปากฟรีด้วย 🥰😍 เมนูแนะนำ 🤩 -น้ำพริกอ่อง -แกงฮังเล อาหารอร่อยๆมากๆ จอดรถริมถนน ที่เถินบรรยากาศชิวๆ เมืองเงียบ สงบ หลงรักเลยค่ะ ติดอย่างเดียวห้องน้ำไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ มีโอกาสผ่านไปจะไปอุดหนุนอีกค่าดูเพิ่มเติม

29 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 464
Quality Review
กินอาหารเหนือใต้ต้นไม้ ริมน้ำวัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำอัญชัญมะนาว

ร้านอาหารเหนือในตัวอำเภอเถิน ขับรถแยกจากเส้น 32 เข้ามาเพียง 500 เมตร ร้านบรรยากาศร่มรื่น ลมเย็นสบาย นั่งใต้ต้นขนุนมองน้ำวัง ฟังเพลงลูกกรุงคลอเบาๆ จิบน้ำอัญชัญมะนาวชื่นใจ สบายใจ สบายพุงมาก ทานเสร็จร้านมีแตงโมเย็นชื่นใจให้ทานล้างปากด้วย แนะนำถ้าใครผ่านมาเส้นนี้ แวะทานอาหารเหนือรสชาดเมืองๆแต้ๆเจ้าดูเพิ่มเติม