รวมมิตร

6
฿15

รีวิวที่แนะนำ รวมมิตร

photo
Asavanate
84591114.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 761
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านขนมหวานในตำนวนของเด็กหน้าม.บูรพา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวถั่วดำ, บัวลอยใส่ไข่, รวมมิตร, ข้าวเหนียวดำ, ซาหริ่มน้ำกะทิ, ลอดช่องน้ำกะทิแตงไทย, คลองแคลง

ราคาไม่แพงแถมมีหลากหลายให่เลือก ต่อแถวกินทุกวันก็ไม่เบื่อเลย ร้านจะขายค่ำๆ ต้องจับบัตรคิวก่อนสั่งนะคะ ซื้อตั้งแต่ 7บาท เด๋วนี้20บาทก็ยังถือว่าไม่แพง บางวันมีเมนูพิเศษแบบข้าวเหนียวทุกเรียน กล้วยแดงเชื่อม ข้าวเหนียวขนุน ปลากริมไข่เตา ลูกตาลลอยแก้ว มากมาย😋 🏡 ร้านรถเข็น จะตั้งร้านหน้าร้านดีฟาร์มาซี ตรงข้ามหน้าม.บูรพาดูเพิ่มเติม

photo
อีนู๋ฝนจุง
453803.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 594
Quality Review
กินตลอดสมัยเรียนมอบู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวถั่วดำ, บัวลอยใส่ไข่, รวมมิตร, ข้าวเหนียวสังขยา, ซาหริ่มน้ำกะทิ

สมัยเรียนมอบูรพา เราพักอยู่หอพักหญิง แถวหน้ามอเลย เมื่อก่อนไม่เคยรู้ว่าเป็นร้านดังอะไร เพราะตรงนั้นเป็นตลาดเย็น เรามาหาอะไรกินก่อนเข้าหอทุกวัน เห็นตลอด กินข้าวเสร็จก็ต่อด้วยหนมหวาน พอเรียนจบ มีเพื่อนแถวบ้านมาถามว่าร้านอยู่ไหน งงมาก ก็ร้านขนมหวานทั่วไปนินา 😁ดูเพิ่มเติม

photo
Auttasit Kan.
857637
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 415
Quality Review
ขนมหวานโบราณ เจ้าเก่าย่านบางแสน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวถั่วดำ, รวมมิตร

ใครมาบางแสนต้องไม่พลาดกับร้านขนมหมายเก่าแก มีหลากหลายเครื่องให้ใส่ และหลายน้ำให้เลือกทานกัน ราคาไม่แพง รสชาติน้ำกะทิที่ลองไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เครื่องให้เลือกเยอะ จะซท้อกลับหรือนั่งทานที่ร้านก็ได้ คิวไม่เยอะ รันคิวไวครับ ลองไปลิ้มลองได้ครับดูเพิ่มเติม

photo
AT EASE!
775144.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 859
Quality Review
ร้านขนมหวานยอดฮิต ณ ย่านมอบูรพา ชลบุรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: รวมมิตร, ข้าวเหนียวสังขยา

ได้มาทานก็หลายที แต่ไม่เคยจะได้รีวิวสักกะที หลังจากนี้ ถ้าได้มาอีก จะลงภาพเพิ่มให้เรื่อยๆ และแก้ไขเนื้อหาให้ล่ะกันนะจ๊ะ รูป|รส|กลิ่น 😌 ~ หน้าตาดีตามฝีมือ แฮ่! หน้าตาดีไม่ตกตั้งแต่ไหนแต่ไร ในหม้อน่าทานยังไง ตักลงถ้วยก็น่าทานยังงั้น 😁 รวมมิตร : กะทิกลมกล่อมดี ไม่มีกลิ่นควันเทียน แป้งหนึบ ข้าวเหนียวสังขยา : ข้ามเหนียวไปเลย เนื้อสังขยาละมุนมากแม่ เรานี่ทานเนื้อหมดล่ะ เหลือเหนียวอีกครึ่งนึง อยาก...อ่านต่อ

photo
Tulip🌷
476723
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 345
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
หนูขนมหวาน อร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กล้วยบวชชี, รวมมิตร

ใครมาเที่ยวบางแสน ค่ำๆแวะมานั่งกินขนมหวานไทยๆ ทุกอย่าง 15 บาท หรือจะซื้อกลับไปกินที่โรงแรมก็ได้ อร่อยทุกอย่าง คิวยาวมากกกกกกกกกก ต้องหยิบบัตรคิวแล้วยืนรอ เค้าจะเรียกเรื่อยๆ นานแต่ก็อดทนรอได้เพราะอร่อยจริง ระหว่างรอก็คิดเลยจะเอาอะไรบ้างกี่ถุงดี พวกที่เป็นขนมมีน้ำกะทิคืออร่อยหมดเลยดูเพิ่มเติม