ไข่กระทะ

4
฿60

รีวิวที่แนะนำ ไข่กระทะ

photo
Panupon Samaimongkol
669157.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 354
Quality Review
ร้านอาหารเช้าราคาแบบนักท่องเที่ยว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กระทะ

✅️ ข้อดี 1. ร้านข้าวเช้าชื่อดัง มีอาหารขายหลากหลาย 2. น้ำเปล่าและน้ำชาบริการฟรี ⛔️ ข้อควรระวัง 1. ราคาแบบนักท่องเที่ยว 2. หาที่จอดรถค่อนข้างยาก ต้องจอดแบบข้างทาง 🏠 ร้านอาหารนี้เป็นร้านข้าวเช้าเจ้าดังใกล้กับสถานีรถไฟศรีสะเกษและใกล้กับร้านอาหารเช้าจรวด สังเกตได้ง่ายจากวงเวียน - เป็นร้านเก่าแก่อายุมากกว่า 80 ปี - มีที่นั่งมากมาย - เมนูวางโต๊ะและบนผนัง 🍛 ผมลองสั่งอาหารดังต่อไปนี้ 1️⃣ ไข่กระทะ ...อ่านต่อ

photo
Marut Talk
182721.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 485
Quality Review
ร้านอาหารดั้งเดิม​ ศรีษเกษ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, ก๋วยจั๊บญวน, ไข่กระทะ, ชุดไข่กระทะ, น้ำส้มคั้น, ต้มเลือดหมู-ใบตำลึง

ร้านอาหาร เจียวกี่ แท้และดั้งเดิม ขายอาหารเช้า โจ๊ก ข้าวต้ม ไข่กระทะ ต้มเลือดหมู ชา กาแฟ โบราณ อาหารกลางวัน ข้าวผัด สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว ราคาไม่แพง "กำเนิดเจียวกี่ " “นายเจียวพงษ์ แซ่ห่าน (หาญสกุล)” เกิดและเติบโตในมณฑลไห่หนาน (ไหหลำ) ประเทศจีน ก่อนจะอพยพเข้ามาทำมาหากินในเมืองไทย มีโอกาสแสดงฝีมือการทำอาหารคาวหวานทั้งไทย จีน และฝรั่ง จนกระทั่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณ เข้าไปเป็น "กุ๊ก"ในวังปา...อ่านต่อ

9 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 48
Quality Review
ร้านอาหารยามเช้า ตัวเมืองศีรษะเกษ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, ไข่กระทะ

ร้านอาหารยามเช้าอยู่ในตัวเมืองศีรษะเกษ บรรยากาศในร้านออกแนววินเทจ บรรยากาศดี ดูสะอาด มีทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวัน อาหารเช้าจะเป็นพวกไข่กะทะ โจ้ก ต้มเลือดหมู ข้าวต้ม อร่อย ราคาไม่แพง แนะนำให้คนที่ผ่านมาแถวนี้มาทานกัน ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะดูเพิ่มเติม