ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M

7
฿150

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M

photo
Faith
103534.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 3,859
Quality Review
ร้านใหญ่สะดุดตา กับเมนูตื่นตาตื่นใจเยอะมาก อร่อย ราคาไม่แพง
เมนูเด็ด: ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M

ตั้งใจมาหาอะไรกินแถวตลาดพลู เดินมาจาก bts ตลาดพลูประมาณ 500 เมตร เจอที่กลับรถใต้สะพานกับมีป้ายร้านขนาดใหญ่ดึงดูดมาก มีรูปภาพอาหารแต่ละอย่างน่ากิน ทีแรกตั้งใจจะกินกระเฉดสักเมนู แต่เป็นคนชอบพริกเผาอยู่แล้ว เลยสั่งหมูพริกเผาไข่ระเบิด ทำออกมาน่ากินมากๆ เนื้อหมูโคตรเยอะ ดูเหมือนจะเลี่ยนเหมือนผัดผงกะหรี่ แต่ไม่ใช่เลย อร่อยมาก ราคาเพียง60บาท ระหว่างกินก็มีเดลิเวอร์รี่มารับอาหารอยู่เรื่อยๆดูเพิ่มเติม

26 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 642
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
หมี่กระเฉดยืนหนึ่ง
เมนูเด็ด: หมี่กระเฉดกุ้งS, ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M, เส้นหมี่ผัดกระเฉดทะเล size S

ร้านหมี่กระเฉดเจ้าดัง ดีทั้งรวมมิตร, กระเฉดหมู, ดีทุกอย่าง วัตถุดิบดีมาก, สด, ชิ้นใหม่, รสชาตจัดจ้านเข้มข้น, ที่ชอบคือให้กระเฉดมาเยอะ อ่อนดี (ตามชื่อหมี่กระเฉด บางร้านกระเฉดมาสองสามเส้น 😂😂) อร่อยสมชื่อร้าน • หมูพริกเผาไข่ระเบิด รสชาตดี, อร่อยดี, เผ็ดนิสนึง • เซียงไฮ้คั่วไก่ วัตถุดิบดี, ไก่นุ่ม ชิ้นใหญ่, แต่ครั้งก่อนเข้มข้นกว่านี้ รอบนี้สั่งพิเศษรสชาตอ่อนไปหน่อย • วุ้นเส้นคั่วไก่.... อันนี...อ่านต่อ

หมี่กระเฉดหมู รสชาตดี, ปริมาณเหมาะสมเซี่ยงไฮ้คั่วไก่ ปริมาณเยอะดี,ไก่รุ่ม แต่รสชาตอ่อนไปหน่อยหมี่กรอบคั่วไก่ .... สั่งเส้นอื่นดีกว่า 😂
13 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 173
Quality Review
หมี่กระเฉดอร่อยจริง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M, ผัดหมี่กระเฉด, เส้นหมี่ผัดกระเฉดรวมมิตร

ร้านประจำแถวตลาดพลู ชอบกินหมี่กระเฉดแนะนำร้านนี้เลยครับ รสชาติเผ็ดนิดๆ เครื่องให้มาสมราคา ที่นี่ใช้ของมีคุณภาพ สมราคา ส่วนเมนูอื่นๆ ที่ได้ทาน ข้าวผัดอร่อยใช้ได้ ข้าวหมูพริกเผาก็ใช้ได้ ถ้ามากินที่ตลาดพลู แนะนำอีกร้านที่ต้องมาลองกิน แต่ร้านเปิดช่วงเย็นนะครับดูเพิ่มเติม

photo
oHHoHiwLoey
1220189
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 119
Quality Review
หมี่กระเฉดอร่อย ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิดอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M

เมนูอันเลืองชื่อ คือ หมี่ผัดกระเฉดรวมมิตร (120.-) ความพิเศษคือใส่เครื่องแน่น และยังมีไข่แดงเค็มให้ด้วย แต่รสชาติไม่เค็มนะ ส่วนเมนูที่เด็ดเกินคาด คือ ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด (60.-) อร่อยสุดๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ เนื้อหมูนุ่มๆ ที่มีไข่นุ่มๆผัดกับพริกเผาแทรกซึมเนื้อหมู หน้าตาไข่ก็จะคล้ายๆกับไข่ที่ใส่ในปูผัดผงกะหรี่แบบนั้นเลย แค่มันน้ำพริกเผามีน้อยกว่า และรสชาติออกเผ็ดหน่อยๆ อร่อยมาก ! แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Yingpot
032302
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 75
สตรีทฟู้ด ที่ต้องกินในชาตินี้แหละ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมี่กระเฉดกุ้งS, หมี่กระเฉดรวมมิตร S, ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด M, ข้าวผัดปูกล้าม Size S, เส้นหมี่ผัดกระเฉดทะเล size S

อาหารอร่อย ราคาคุ้มค่า ราคาน่ารั๊กดูเพิ่มเติม