ข้าวผัดปลาสลิด

4
฿80

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดปลาสลิด

photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 1,417
Quality Review
ขนมจีนที่ว่าเด็ด ห่อหมกปลาช่อน กับ ข้าวผัดปลาสลิดก็เด็ดไม่แพ้กัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำมะนาวโซดา, ข้าวผัดปลาสลิด, น้ำมะพร้าว, ขนมจีนน้ำยากะทิปลาช่อน, ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ยอดมะพร้าว, ห่อหมกปลาช่อน, ชอคโกแลตเย็น, ลอดช่องโบราณ

“ขนมจีนบ้านผู้การ” ร้านขนมจีนเก่าแก่ย่านบางลำพู ที่เปิดขายมานานกว่า 20 ปี เป็นขนมจีนโบราณแบบภาคกลางสูตรพิเศษของคุณแม่ พันเอกพิเศษรังสรรค์ สุขสโมสร ซึ่งได้นำสูตรขนมจีนซาวน้ำ ขนมจีนน้ำพริก ขนมจีนน้ำยา และขนมจีนแกงเขียวหวาน มาปรุงให้อร่อยถึงเครื่องตามต้นตำรับเดิม ร้านจะอยู่ในย่านบางลำพู บนถนนไกรสีห์ เยื้องกับที่จอดรถยานยนต์ กทม. สังเกตร้านจะตกแต่งแบบไม้ ๆ โบราณ ชั้นบนของร้านเปิดเป็นโฮสเทลด้วย ถ...อ่านต่อ

photo
Inun Bambina
6.2k1.7k840
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2013
ดูแล้ว 49
ขนมจีนกลมกล่อม แต่แอบติดใจข้าวมากกว่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาสลิด

ร้านนี้เป็นร้านขนมจีนสูตรโบราณ อยู่แถวๆบางลำพู เมนูในร้านก็มีขนมจีนหลายน้ำด้วยกัน มีทั้งขนมจีนซาวน้ำ ขนมจีนน้ำยากะทิ น้ำยาป่า น้ำพริก และแกงเขียวหวาน บอกก่อนว่าร้านนี้เคยไปทานเมื่อนานมาแล้ว จริงๆเคยถ่ายรูปไว้ด้วย แต่ไม่รู้ไปเผลอลบ หรือว่าหายไปไหนแล้ว หาไม่เจออ่า เอาเป็นว่าถ้าครั้งหน้าไปจะถ่ายแล้วรีบลงให้ดูเลย จะได้ไม่ดองนานจนลืม เนอะ ^^ มาเมนูที่เราสั่งมาลองกันบ้างเราสั่งขนมจีนน้ำยามากิน ตอ...อ่านต่อ

photo
Ah Tarn
829102
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 103
Quality Review
อร่อยล้ำ ร้านย่านบางลำภูที่พลาดไม่ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาสลิด, ขนมจีนน้ำพริก, ห่อหมกปลาช่อน

ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกินขนมจีนน้ำพริก แต่ทานของร้านนี้แล้วชอบมาก จริงๆก็อร่อยทั้งน้ำพริกน้ำยานะคะ จำพวกแกงเฉยๆรู้สึกว่ารสยังไม่กลมกล่อมทีเด็ดของร้านต้องยกให้ห่อหมกปลาช่อน กินเมื่อไหร่ก็อร่อยซื้อกลับบ้านไปแช่ตู้เย็นเอาเข้าไมโครเวฟออกมาก็ยังอร่อยเหมือนเดิม เครื่องแกงเข้มข้นแต่ไม่เผิดแรงเกินไปใบยอและโหระพาที่ใช้ไม่แก่จนเหนียว เนื้อปลาเป็นชิ้น ที่สำคัญคือเครื่องแกงโขลกเองไม่ได้ใช้เครื่องปั่นเหมือนหล...อ่านต่อ