ต้มยำปลาคัง

22

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำปลาคัง

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 3,962
Quality Review
ร้านริมแม่น้ำกก บรรยากาศดี๊ดี อาหารหลากหลาย มาเชียงรายต้องจัดเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกระเทียม, ลาบหมูคั่ว, ต้มยำปลาคัง

ถ้าพูดถึงร้านอาหารในจังหวัดเชียงรายที่บรรยากาศสบายๆน่านั่งชิลล์ ได้ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำกกสวยๆ แถมมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ร้านลีลาวดีก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ เพราะสะดวกครบครันทั้งเรื่องทำเล บรรยากาศ เรื่องกินเรื่องดื่ม ทำให้ร้านเป็นที่นิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว **-ทำเลที่ตั้ง/บรรยากาศ-** ร้านตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำกก บนถนนแควหวายช่วงตัดกับเส้นริมกกซอย 3 ตัวร้านมีขนาดใหญ่ตก...อ่านต่อ

photo
Qvan Qvan 🎁 ขวัญขวัญ
1.3k2.4k34.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 5,197
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกะเทียม, ยำลีลาวดี, ต้มยำปลาคัง

ลีลาวดี ร้านอาหารริมแม่น้ำกก จังหวัดเชียงราย เป็นร้านติดที่พักของเรา ซึ่งในซอยที่ตั้งร้านนี้มีร้านดังริมน้ำอยู่หลายร้านให้เลือกทานเลยค่ะ ร้านค่อนข้างใหญ่ มีหลายโซน เราได้ไปนั่งกลางแจ้งด้านในๆหน่อย ซึ่งเข้ามาจะเจอโซนที่ชมดนตรีสด เสียงจะดังหน่อย ถัดเข้าไปจะได้ยินระดับที่กำลังสบายหู ที่โต๊ะมีจุดเทียนสร้างบรรยากาศไปอี๊กกก แต่นั่งได้ซักพักฝนตกจ้า 555 เลยขยับไปใต้ชายคาตรงอาหารด้านใน สั่งอาหารตา...อ่านต่อ

photo
มะนาวหน้าบ้าน
1196319
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 3,501
Quality Review
รสชาติดี แต่อาหารการจัดจานค่อนไปทางกับแกล้มดื่มคู่เบียร์มากกว่า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกะเทียม, ห่อหมกทะเล, ยำลีลาวดี, ต้มยำปลาคัง

ถ้าจะทานอาหารค่ำแบบจริงจัง ก็ไม่แนะนำ เหมาะจะมาทานเล่นๆชิลๆ ดื่มเบียร์ในบรรยากาศริมแม่น้ำ ปริมาณอาหารต่อจานได้น้อย ผักเอย ดอกไม้เอยที่แต่งจานก็กินพื้นที่จายไปครึ่งหนึ่งแล้วด้วย รสชาติถือว่าอร่อยนะคะ แต่อย่างที่บอกไปข้างต้นนั่นแหละ แต่ถ้าใคร ทานน้อยก็จัดไปค่ะ เอาอยู่อิ่มท้องแน่นอน อ้อ จริงๆมี ซาชิมิด้วยนะคะ ราคาไม่แรงค่ะ แซลม่อนชิ้นบางๆ หมึกชิ้นบางๆ แต่รสชาติความสดแบบเราๆ คือดีย์ อีกนิด ดนตรีสดเ...อ่านต่อ

23 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 237
Quality Review
ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่หอม, ห่อหมกทะเล, ต้มยำปลาคัง

ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเดินทางมาจังหวัดเชียงราย ร้าน ลีลาวดี. เป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ร้านอาหารที่ได้รับการไว้วาง สำหรับครอบครัวผมมาตลอด ในเรื่อง ความสะดวกสบาย ในการเดินทางมายังที่ร้าน. สถานที่จอดรถที่มีมากพอสมควร. และบรรยากาศร้าน ที่อยู่ติดแม่น้ำกก ทำให้มีลมพัดเย็นสบาย และแน่นอนเรื่องสดใหม่ของวัตถุดิบที่ทำให้รสชาติอาหารที่ยังคงอร่อยและรักษามาตรฐานไว้เหมือนเดิม. ตลอดมา การบริการครั้...อ่านต่อ

photo
Krittaya Prommasen
50213603
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 305
Quality Review
ร้านอาหารลีลาวดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยสลับหน้า, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ยำลีลาวดี, ต้มยำปลาคัง

ร้านอาหารลีลาวดี จังหวัดเชียงราย คนเยอะมากคร่ะ แน่นร้านตลอด ร้านสะอาดคร่ะ บรรยากศดี ดนตรีเพราะพริ้ง มากะครอบครัวก็ดี เป็นคู่ก็โอ คร่ะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เจ้าของร้านก็เป็นกันเองคร่ะ ร้านสะอาดคร่ะ อาหารก็อร่อยมากคร่ะดูเพิ่มเติม