เกาเหลาหมูน้ำใส

3
฿55

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลาหมูน้ำใส

photo
Bai-Tong
353421.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 717
Quality Review
รสชาติถูกปาก 💋 แซ่บ!!🔥ในแบบไม่ต้องปรุง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาหมูน้ำใส, เกาเหลาเนื้อน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวเรือ, เนื้อต้มยำ, หมูน้ำใส(น้ำดำ)

ร้านเตี๋ยวเรือเส้นแซ่บ ในย่านสามกอง ใครๆก้พอจะรู้จัก เป็นร้านขนาดเล็ก มีโต๊ะให้นั่งประมาณ 10 กว่าโต๊ะ แต่มีลูกค้าเพียบ เจ้าของร้านน่ารัก บริการดี เมนูเด็ดของที่นี่มีหลายอย่างให้ลอง ไม่ว่าจะเป็น เส้นหมี่ขาวต้มยำน้ำตกหมู เส้นเล็กน้ำตกหมู ก๋วยเตี๋ยวเรือ เกาเหลา บะหมี่แห้ง ของกินเล่นก้มี ลูกจิ้มลวกจิ้ม ลูกชิ้นหมูย่าง ใครชอบแบบไหนเลือกอร่อยได้เลยจร้าาา แต่บอกไว้เลยนะว่า น้ำซุปอร่อย กลมกล่อม แทบไม่ต...อ่านต่อ

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 669
Quality Review
หรอยจริงไรจริง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาหมูน้ำตก, เกาเหลาเนื้อน้ำใส, ลูกชิ้นหมูปิ้ง, เกาเหลาหมูน้ำใส, หมูต้มยำ, ลูกชิ้นหมูย่าง, เนื้อต้มยำ, หมูน้ำใส(น้ำดำ)

ก๋วยเตี๋ยวเรือรสแซ่บต้องบอกต่อไครที่มาแถวสามกองลองแวะมาชิมดูว่าจะแซ่บเหมือนชื่อหรือเปล่า ร้านั่งสบายถ้าไครใด้ชิมน้ำซุปละก้อแซ่บจริงๆ เมนุก้อจะใ บะหมี่โฟแห้ง หมู/เนื้อ. เส้นหมี่ขาวต้มยำน้ำตกหมู ลูกชิ้นหมูปิ้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ เย็นตาโฟต้มยำ เส้นเล็กน้ำตกหมูดูเพิ่มเติม

photo
Prin@panhalokdake
331261.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 163
Quality Review
เตี๋ยวเรือ เส้นแซ่บ รสเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาหมูน้ำใส, ก๋วยเตี๋ยวเรือ, ลูกชิ้นหมูย่าง

ร้านเตี๋ยวเรือเส้นแซ่บ ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนมือมาแล้ว และ รสชาติจะดูดรอปลงมานิดหน่อย แต่ก็ยังมีราชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่ มีสองขนาด แบบถ้วยเล็กขนาด 20 บาท ได้กินหลายเส้น และถ้าจะเอาอิ่มหน่อยก็ 40 บาท เริ่มด้วย เลือกเส้น เลือก รสชาติเช่น น้ำตก /ต้มยำ /ต้มยำน้ำตก/ ซอสเย็นตาโฟ นอกจากนี้ก็มีพวก หอยจ้อ และ ลูกชิ้นปิ้งไว้ทานเล่นด้วย พิกัด จากตลาดชิลลวา ตรงมาสามแยกสามกอง แล้วเลี้ยวขวา มาทา...อ่านต่อ