รีวิวที่แนะนำ หมูหัน

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 387
Quality Review
โรงแรมห้าดาวก็ต้องติ่มซำห้าดาวสินะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ฮะเก๋ากุ้งหอยเชลล์, ฟองเต้าหู้ทอด, มะม่วงทอดไส้กุ้ง, พุดดิ้งมะม่วง, ติ๋มซำ, หมูหัน, ข้าวเหนียวมะม่วง, เป็ดปีกกิ่งแบบฮ่องกง

ช่วงนี้ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกับบัตรซิตี้แบงค์รวมคนละประมาณ 1000 บาทเลยได้โอกาสมาทานติ่มซำที่นี่ ความดีงามของติ่มซำที่นี่คือมีเมนูอาหารหลากหลายตั้งแต่ ของนึ่ง ของทอด เป็ดย่างหมูแดง เป็ดปักกิ่งหมูหัน ยังไม่รวมอาหารผัดๆ ทอดๆ สไตด์อาหารจีน อีกหลายอย่าง ต้องบอกว่าหากจะมาต้องเตรียมท้องอย่างหนัก กันเลยทีเดียว มาเริ่มแนะนำเมนูที่น่าทานเลยกันคงจะไม่พ้น "เป็ดปักกิ่ง" ห่อไว้ เรียบร้อยแล้วร้อ...อ่านต่อ

photo
🍭 Lukekward 🍬
14.8k4.7k58.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 251
Quality Review
บุฟเฟ่ต์อาหารจีนอร่อยๆกับวัตถุดิบพรีเมียม และการบริการระดับห้าดาว
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อผัดพริกไทยดำ, กุ้งซอสวาซาบิ, หมูหัน, ข้าวเหนียวมะม่วง

มีโอกาสได้ไปทานบุฟเฟต์อาหารกลางวันมื้อพิเศษที่ china house ห้องอาหารจีนประจำโรงแรมโอเรียนเต็ลกับครอบครัวมาเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งสมาชิกค่อนข้างประทับใจทั้งอาหารและการบริการ ถึงจะมีบางเมนูที่รสชาติอาจไม่คุ้นเคยไปบ้าง อย่างเป็ดปักกิ่งติดหนังสไตล์ฮ่องกง แต่โดยรวมถือว่าดีคุ้มค่ากับราคาเลยล่ะค่ะ โดยบุฟเฟ่ต์ที่นี่จะมีทั้งอาหารให้ตักในไลน์และแบบ a la carte โดยในไลน์จะเป็นพวก appetizer ปูอลาสก้า หมูหัน เป็...อ่านต่อ

photo
Critical Review
392012.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 105
Quality Review
สุดยอดร้านอาหารจีนในไทย ดีกว่านี้ก็ฮ่องกงละ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อผัดพริกไทยดำ, หมูหัน, ปลิงทะเลกระเพาะปลา, ปลาหิมะย่างน้ำผึ้ง

ห้องอาหาร China House เป็นอาคารเล็กๆตั้งอยู่หน้าโรงแรม Mandarin Oriental โดยเดินทางโดย BTS ลงสะพานตากสินแล้วเดินมาสัก 10 นาทีเข้าเจริญกรุง 40 หรือนั่งรถเมล์สาย 1, 35 หรือ 75 ก็ได้ เนื่องจากทั้งตึกเป็นร้านอาหารเลยตกแต่งเป็นแบบจีน องค์ประกอบเป็นไม้และทาสีให้มีความมันวาว โดยเน้นไปในโทนสีแดงและสีดำ สำหรับอาหารจะมีทั้งแบบตักและแบบสั่ง ขอเริ่มจากแบบตักก่อน สลัดหอยเชลล์ สลัดเป็นถั่วลันเตากับแครอท แ...อ่านต่อ