กาแฟนมบางกรวย

5

รีวิวที่แนะนำ กาแฟนมบางกรวย

photo
Kkkk
722771.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 74
Quality Review
เมนูเน้นนม ขนมปัง ร้านตกแต่งสวย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟนมบางกรวย

หลังจากไม่ได้ไปวัดพระธาตุดอยคำเพราะคนเยอะ ก็เลยเปลี่ยนแผนมาลองทาน 'นมบางกรวย' ที่อยู่ใกล้ๆกันแทน ซึ่งได้ยินเสียงร่ำลือมาว่าร้านนี้ขนมปังอร่อยมาก การเดินทางมาที่ร้าน สามารถตามmapsมาได้เลยค่ะจะอยู่ใกล้ๆกับ Mr.chan pizza เลย หน้าร้านก็ค่อนข้างเห็นได้ชัด สามารถจอดรถไว้หน้าร้านได้เลย แต่อย่าจอดขวางทางเส้นทางรถเล็กที่จะผ่านหน้าร้านค่ะ พูดถึงบรรยากาศร้าน ร้านตกแต่งได้ดีค่ะอบอุ่นดี ไม่รู้ว่าเรียกว่...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 34
Quality Review
ร้านนมที่ไม่ได้มีดีแค่นม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟนมบางกรวย, บางกรวยเย็น, ขนมปังบางกรวย, แซนวิชบางกรวย

ร้านนมร้านนี้มีการตกแต่งสไตล์ฮิปๆพอเปิดเข้าไปในร้านเจอเข้าเคาเตอร์สั่งอาหารเครื่องดื่มจะมีรูปพระฉายยาลักษณ์ของพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีแขวนอยู่ยิ่งทำให้รู้น่าเข้ามาใช้บริการอีกครั้งกลับมาถึงเมนูของร้านเด่นๆจะเป็นนมและกาแฟที่รสชาตินุ่มลิ้นทางร้านยังมีขนมปังปิ้งชนิดต่างๆและอาหารชนิดอื่นๆไว้บริการอีกมากมายโดยที่ร้านมีทั้งโซนนั่งในร้านเย็นๆหรืออยากออกมานั่งรับลมโซนข้างนอกแบบนั่งสวนก็มีไว้บริการดูเพิ่มเติม

เคาเตอร์รับออเดอร์ลาเต้ปั่น+เอสเพรสโซ่ร้อน+ขนมปังปิ้ง
photo
Nutsuchaya_ss
26105298
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 22
Quality Review
ร้านนมฮิปสะเต้อ สไตล์นมบางกรวย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟนมบางกรวย, ขนมปังบางกรวย

ร้านนมบางกรวย เป็นอีกร้านที่ไม่ต้องไปกินไกลถึงกรุงเทพ เพราะมาเปิดที่เชียงใหม่แล้ว ร้านนี้อยู่ใกล้แยกราชพฤกษ์ ถ้ามาทางคันคลองให้เลยไปหน่อยนึง แล้วกลับรถที่แรกเลย จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ ที่จอดรถไม่ค่อยมีแต่จอดตรงหน้าร้านได้ไม่กี่คัน มอเตอร์ไซต์จอดได้ตามข้างถนน ร้านนี้จะไม่ค่อยใหญ่มาก หน้าร้านจะประดับตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ที่นั่งมีทั้งโซนข้างในร้าน เปิดแอร์เย็นสบาย และข้างนอกร้านอีกนิดหน่อย โต๊ะ...อ่านต่อ

7 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 14
Quality Review
ร้านนมเล็ก ๆ แต่อร่อย love love
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้งช็อคโกแลตนูเทลล่าและกล้วย, กาแฟนมบางกรวย

วันนี้มาเจอร้านนี้โดยบังเอิญ ขับรถมาแถววัดตองกาย ร้านอยู่ติดกับพิซซ่ามิสเตอร์ชาน ใกล้ๆ สี่แยกพืชสวนโลกนะค่ะ เป็นร้านนมเล็กๆ มีโต๊ะนั่ง 5-6 โต๊ะได้ค่ะ เป็นห้องแอร์ เมนูเยอะเหมือนกัน วันนี้ลองชิมกาแฟนมบางกรวย อร่อยมากๆ ค่ะ เข้มข้น ไม่หวานมาก มันๆ หอมนมๆ ชอบจริงๆ เมนูไข่กะทะเวียดนาม ก็อร่อยค่ะ มีกุนเชียง หมูสับ หมูหยอง โรยมา กลมกล่อมค่ะ มาถึงของหวาน ลองสั่ง ขนมปังปิ้งราดช็อคโกแลตนูเทลล่า และกล้ว...อ่านต่อ

แซนวิชบางกรวยชุดใหญ่ไข่กะทะเวียดนามขนมปังปิ้งช็อคโกแลตนูเทลล่าและกล้วยภายในร้านกาแฟนมบางกรวย
photo
น้ำใจ ใสจิง นัฐติกร
31130
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
ร้านหาง่ายมีที่จอดง่ายครับปั่นรถถีบมาทางสะเมินขากลับแวะทานได้ครับ
เมนูเด็ด: กาแฟนมบางกรวย

ผมไม่ได้สั่งของมาทานเยอะเนื่องจากทานข้าวมาแล้ว สิ่งที่สั่งคือ สั่ง 1.กาแฟนมบางกรวยร้อน 2.ชาเขียวเย็น 3.ไข่กวนชีสบนขนมปัง 4.ขนมปังกล้วยลาดคาราเมลอัลมอนสไลด์ ทุกอย่างผ่านหมดยกเว้นชาเขียวครับ ส่วนตัวผมให้เรื่องราคา ไม่แพง กาแฟซิกเนเจอร์ของร้านอร่อย ขนมปังได้เยอะรสชาติดีครับ ติดที่ร้านจาแคบไปนิดถ้าคนเยอะคงเสียงดังที่นั่งด้านนอกมีโต๊ะเดียวดูเพิ่มเติม