เกาเหลาเลือดหมู

43

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลาเลือดหมู

photo
Sweety
224134k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 1,022
Quality Review
ต้มๆ ร้อนๆ ป่ะละ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาเลือดหมู, ก๋วยจั๊บหมูกรอบ

เอาเว้ยยยย ร้านนี้ แถวยาว ไม่ไหว วันนี้ ต้องได้กิน ต้องรอ แม้จะแถวยาว ก็ตามเถอะ !!! สรุป ไม่ต้องรอ มากลางสัปดาห์ คนเยอะเช่นเดิม แต่ แถวไม่ยาว เกินรอ เนื้อ หมูกรอบ ดีงามพระรามแปด น้ำซุปร้อนลวกคอ พริกไทยแบบสับๆๆ ร้อนๆ อร่อยดีแท้ดูเพิ่มเติม

photo
สไตล์ของแม่
6660511.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,459
Quality Review
ก๋วยจั๊บน้ำซุปพริกไทย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๊วยจั๊บน้าใส, เกาเหลาเลือดหมู

- ก๋วยจั๊บนายเอ็ก แม้จะขึ้นป้ายร้านว่า “ก๋วยจั๊บนายเอ็ก” แต่ทางร้านไม่ได้มีแค่ก๋วยจั๊บน้ำใสเพียงอย่าง้ดียว ยังมีต้มเลือดหมู ซุปเยื่อไผ่ตุ๋นยาจีน ข้าวหมูกรอบ และ เมนูอื่น ๆ อีกมากมาย - น้ำซุปปรุงได้อร่อย มึความเผ็ดร้อนของพริกไทย หอมมาก - เมนู ทางร้านจัดพิมพ์ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และ จีน ช่วยให้ชาวต่างชาติเข้าใจเมนูของที่ร้านได้ง่ายขึ้น - ทางร้านมีพนักงานค่อนข้างเยอะ การบริการจึงรวดเร็ว ลูกค้าจึง...อ่านต่อ

photo
K.NN ตะลอนกิน
231901.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 750
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยจั๊บร้านดัง หมูกรอบอร่อยมาก มาเยาวราชห้ามพลาดบอกเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: มะระตุ๋นซี่โครงหมู, เกาเหลาเลือดหมู, ก๋วยจั๊บหมูกรอบ, Crispy Pork

มามเยาวราชต้องแวะ คนเยอะมาก มาถึงต้องต่อคิว เพื่อที่จะรอนั่งโต๊ะ เรามากับครอบครัว เราสั่งไปเยอะมาก อร่อยทุกเมนูเลย แต่อนากให้มาลองหมูกรอบ มีคล้ายน้ำจิ้มหรือไรสักอย่าง คือกินพร้อมกันแล้วแบบดีย์เลยอ่ะ ส่วนเกาเหลา แบบไม่มีกลิ่นของเครื่องในเลยอ่ะ ส่วนปลาเจี๋ยนก็สดมากๆเลย พิกัด: ถ.เยาวราช กรุงเทพมหานคร (ปากซอย9 อยู่ด้านซ้ายมือของถนน) เยื้องๆกับโรงแรม Royal Hotel Bangkokดูเพิ่มเติม

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,685
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ไม่ได้ดีแต่ก๋วยจั๋บ เมนูอื่นก็ดีเด่นไม่แพ้กัน👍🏻
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าหู้พะโล้, ซี่โครงหมูตุ๋น, ปลาผัดใส่ขิง, ขาหมู คากิ, ต้มเลือดหมู, เกาเหลาเลือดหมู

ร้านก๋วยจั๋บนายเอ๊ก ขวัญใจของชาวเยาวราช เปิดมานานกว่า60ปี มาทีไรร้านนี้คนแน่นตลอด ยิ่งดึกคนยิ่งแน่น ร้านก๋วยจั๋บที่แปลกกว่าร้านอื่น ตรงที่นอกจากจะขายก๋วยจั๋บแล้ว ร้านนี้ยังมีขายกับข้าวอาหารจีนอื่นๆอีก อาทิเช่น ขาหมู คากิ หมูกรอบ ต้มเลือดหมู เต้าหู้พะโล้ ปลาจีนทอดนึ่งขิง ซี่โครงหมูน้ำแดง และอื่นๆอีกมากมาย... ส่วนรสชาติหรอ??? คืออร่อยไม่แพ้ก๋วยจั๋บเลยทีเดียว เมนูที่โปรดปราน😋: ต้มเลือดหมู, เต้า...อ่านต่อ

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,046
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านขวัญใจคนรักเครื่องในหมูย่านเยาวราช
เมนูเด็ด: เกาเหลาเลือดหมู, ก๋วยจั๊บหมูกรอบ

ก๋วยจั๊บนายเอ็ก เป็นร้านก๋วยจั๊บเจ้าดังอีกร้านหนึ่งที่ควรมาลอง ร้านเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 1 คูหาอยู่บนถนนเยาวราชใกล้ๆโรงแรมไชน่าทาวน์ บรรยากาศภายในร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์ติดพัดลม ใช้โต๊ะเก้าอี้สแตนเลสดูสะอาดสะอ้านน่านั่ง เมนูในร้านนอกจากก๋วยจั๊บ ต้มเลือดหมู ก็ยังมีขาหมู คากิ หมูกรอบ กุนเชียงและซี่โครงหมูอบ วันนี้ได้ชิมเกาเหลาเน้นลิ้นกับเซี่ยงจี๊ ก๋วยจั๊บรวม เครื่องในในร้านนี้ทำมาดีมาก เนื้อนุ่มไม่ม...อ่านต่อ