รีวิวที่แนะนำ ตือฮวน

photo
PPom
2931.6k13.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,028
Quality Review
ข้าวมันไก่นั้นดีจริงๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ตอนสับ, ตือฮวน, ข้าวเหนียวตือฮวน, ข้าวมันไก่

ก็เอ่ะใจว่าทำไมทุกโต๊ะสั่งข้าวมันไก่กันหมด เพราะทุกทีมาจะกิจแต่ตือฮวน กับข้าวเหนียวตือฮวน ซึ่งก็ขึ้นชื่อแล้วสำหรับผม มาครั้งนี้เลยต้องลองว่ามันมีอะไรดี แล้วก็รู้ซึ้งเลยว่ามันมีดีที่ไก่และน้ำจิ้ม ไก่ชิ้นใหญ่กินเต็มคำ นุ่มไปอีก ส่วนน้ำจิ้มรสกำลีงดีไม่เผ็ดไป ข้าวมันก็ไม่มันมาก ทุกอย่างดีแบบนี้ถึงว่าสั่งกันทุกโต๊ะ รอนานสักหน่อย เพราะมีซื้อกลับบ้านและพวกgrab รอกันเพียบ แต่อร่อยก็ทนได้ครับดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
4 มิ.ย. 2020
ตือฮวนอร่อย ข้าวมันไก่ก็ดี
photo
Than Tin
302501.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,371
Quality Review
ร้านดังย่านนวลจันทร์ ที่คนต่อคิวยาวมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตือฮวน, ข้าวมันไก่, ข้าวเหนียวตือฮวน-หาทานยากค่ะ

เป็นร้านดังร้านหนึ่งในย่านนี้ครับ เนื่องจากเป็นร้านดัง ดังนั้นหากมีผิดเวลานี้รอนานแน่ครับ เมนูที่ผมลองไปแล้วจะมี 1.ข้าวมันไก่ตอน ตัวข้าวกลางๆครับไม่นิ่มไม่แข็ง ส่วนเนื้อไก่นิ่มใช้ได้ครับ ส่วนน้ำซุปรสชาติโอเค 2.ตือฮวน ตัวเครื่องในไม่ค่อยคาว ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะน้ำต้มตือฮวน โดยส่วนตัวผมว่าร้านรสชาติโอเคครับ ไม่ได้แย่ เครื่องในยังมีคาวแต่ถือว่าน้อย แต่ผมยังติดอยู่คือ ไม่อิ่มครับ555ดูเพิ่มเติม

photo
NukeHoot
5.4k6451.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 341
Quality Review
ร้านคุงโภชนา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตือฮวน, ข้าวเหนียวตือฮวน

ร้านคุงโภชนาขายทั้งข้าวมันไก่-ไก่ทอด ก๋วยเตี๋ยว ตือฮวนและข้าวเหนียวตือฮวนที่หาทานยากค่ะ ร้านนี้คนเยอะตลอดเลยนะคะ มาทานกี่ทีเวบาไหนก็รสชาติเหมือนเดิมค่ะ จัดว่าตือฮวนร้านนี้อร่อยไม่มีกลิ่นคาวเลย ปล.ลืมถ่ายรูปทุกอย่างถ่ายได้รูปเดียวที่เหลือซัดเกลี้ยง แหะๆ-3-ดูเพิ่มเติม

23 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 591
Quality Review
ร้านเก่าแก่ ย้าบมาจากโชคชัย4 มีอาหารหลากหลาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตือฮวน, ก๋วยเตี๊ยวปลากะพง, ข้าวเหนียวตือฮวนสูตรโบราณ

ร้านนี้ทานมานานแล้วครับมีอาหารเด่นคือข้าวเหนียวตือฮวนสูตรโบราณ และตืนฮวน ที่นี่ไม่คาวและไม่เผ็ดร้อนจัด เครื่องในเปื่อยนุ่ม แกล้มด้วยข้าวเหนียว หาทานยากแล้วครับแบบนี้ ต่อมาคือข้าวมันไก่ ใช้ข้าวดี แต่ไก่อห้งไปหน่อย น้ำจิ้มรสชาติดี ก๋วยเตี๊ยวปลากะพงเนื้อปลากระพงเยอะดี สด ต้มยำปลากระพงรสชาติจัดจ้านอร่ยมากครับ ที่เสียดายคือกมูสเต๊ะเลิกขายแล้วดูเพิ่มเติม

31 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 383
Quality Review
ตือฮวน ข้าวเหนียว ยังหาทานได้ที่ร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตือฮวน, จุกบี้

มาหลายครั้งแล้วข้าวเหนียวหมดทุกที คราวนี้มาตั้งแต่สิบโมงเช้าเรย ได้ทานสมใจ ข้าวเหนียวอร่อยมาก เข้ากับตือฮวนได้เป็นอย่างดี เหมือนคู่พระคู่นางเลย ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ค้นพบสูตรนี้ ต้องขอยกย่องครับ ใครยังไม่เคยลองชิม ต้องหาโอกาสนะครับ ตือฮวนร้านนี้รสชาติมาตรฐานดีครับ เครื่องครบ หั่นชิ้นใหญ่ดี ผักดองรสกำลังดี น้ำซุปเช็งๆ เป็นมื้อง่ายๆที่น่าประทับใจดูเพิ่มเติม