ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

14
฿60

รีวิวที่แนะนำ ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

12 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,940
Quality Review
มาถึงเชียงใหม่ไม่มากินก๋วยเตี๋ยวร้านดังก็มาไม่ถึงน่ะสิ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา, ลูกชิ้นหัวนม, ซุปกระดูก พิเศษ, ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

ทุกครั้งที่มาเชียงใหม่ต้องหาเวลามาทานร้านนี้ให้ได้เพราะติดใจในรสชาติของน้ำซุปรสชาติของลูกชิ้นรสชาติของการบริการที่สะดวกรวดเร็วและระทึกใจทุกครั้งที่เรียกเก็บเงิน ลูกชิ้นอร่อยๆจนต้องสั่ง ลูกชิ้นปลาลวกพิเศษ ตามด้วยซุปกระดูก ปิดท้ายด้วย เล็กน้ำ และหมี่น้ำ อิ่มกำลังดี รสชาดมาตรฐานไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปีก้อตามดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
3 ธ.ค. 2013
นมหนู จู้ฮุ้กกรู!!!!
photo
ต๊อง แตก โต้ม
11109785
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 278
Quality Review
ลูกชิ้นอร่อย เล็กๆ นุ่มๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา, ซุปกระดูก พิเศษ, ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

ร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นชื่อย่านช้างเผือก ของนักท่องเที่ยว และคนกลางคืน อิอิ ร้านนี้ยิ่งดึกยิ่งคึก(คัก) ตั้งอยู่แถวประตูช้างเผือกฝั่งด้านในคูเมือง ถนนปกเกล้า เมนูขึ้นชื่อคงหนีไม่พ้น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ที่ใครหลายๆคนเรียกว่า “ลูกชิ้นหัวนม” ผมเองก็ชอบครับ สั่งเป็นเส้นเล็กมาเลย 2 ชาม ใครไม่อยากกินก๋วยเตี๋ยว ไม่ทานแป้งมื้อดึกก็สั่งเป็นซุปกระดูก หรือลูกชิ้นปลาลวกมาทานเล่นๆ ให้ส่างเมา เอ๋ยให้หายหิวได้คร...อ่านต่อ

photo
TongZ Supphasri
065634
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 141
Quality Review
เตี๋ยวลูกชิ้นปลา ต้นตำหรับ เจ้าเก่าแก่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ติ่มซำ, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา, ลูกชิ้นหัวนม, ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

ก๋วยเตี๋ยว​ลูกชิ้นปลา หรือที่เรียกติดปากกันมา ว่าร้านก๋วยเตี๋ยว​ลูกชิ้นหัวนม ที่เปิดมานานมาก ตั้งแต่จำความได้ รสชาติเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง​ และอีกอย่างที่ไม่เปลี่ยนแปลง​คือ ลีลาการคิดเงิน ของเฮียเจ้าของร้าน ที่ใครมาแล้วอยากจะเจอ อยากได้ยินเฮียคิดเงิน รัวๆๆ คิดเร็ว เหมือนแรปเลย 😂 ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่​อย่าลืมมาอุดหนุนกันได้ บริเวณ ประตูช้างเผือก ฝั่งในคูเมือง จัดไป!!!ดูเพิ่มเติม

26 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยว ปิดดึก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

ร้านมีหลายสาขา มาบ่อยสุดก้ สาขานี่เลยยย เจ้าเก่าสาขาแรก ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิด เย็นๆ ถึงตี2-3เลยค่ะ จึงเปนร้านประจำ สำหรับ ขาดื่ม ยามค่ำคืนจิงๆ ร้านมีก๋วนเตี๋ยวน้ำใส ลุกชิ้นปลาเล้กๆ อร่อยยยยยมมาก เด้ดที่น้ำซุปกระดุก หวานหอมม อร่อยกลมกล่อม ลุกชิ้นปลากรายแท้ๆ ราคาชามละ 35-40฿ ลุกชิ้นขายเปน กก ก้มีจ้าเผื่อใครติดใจ นอกจากนั้นยังมี ขนมจีย ซาลาเปาด้วยย บริการรวดเร้วทันใจมากกกดูเพิ่มเติม

3 พ.ย. 2013
ดูแล้ว 4
Quality Review
ลูกชิ้นหัวนม ซุปกระดูกสุดอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซุปกระดูก พิเศษ, ลูกชิ้นปลาลวก พิเศษ

ร้านอ๋องทิพย์รส ในเชียงใหม่มีหลายสาขาครับ ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านอ๋องก็คือลูกชิ้นปลาลูกเล็กจิ๋วครับ ซึ่งถ้าเรียกกันตามติดปากก็ต้องเรียกว่า ลูกชิ้นหัวนม ฮ่าๆๆ ถึงลูกจะเล็กจิ๋วแต่ว่าอร่อยดีนะครับ เคี้ยวหนึบๆ ต้องตักเข้าปากทีละหลายๆลูกครับสะใจดี ผมว่าใครที่มาทานไม่ควรพลาดที่จะสั่งเจ้าลูกชิ้นลูกเล็กๆนี่นะครับ ส่วนน้ำซุปของเค้าก็กลมกล่อม ไม่ต้องปรุงก็อร่อยไปอีกแบบนะครับ แต่ร้านนี้ถ้าใครหิวต้องสองชาม...อ่านต่อ