ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

17

รีวิวที่แนะนำ ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

photo
ann
1374305
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 75
Quality Review
แค่มานั่งกินบรรยากาศก็เก๋ละ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สไปเดอร์โรล, ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

ร้านบรรยากาศญี่ปุ่นทั้งแนวจัดสวนเซนภายนอกและห้องอาหารที่แต่งด้วยปูนเปลือยผสมไม้ อาหารใช้วัตถุดิบสดใหม่และจัดได้สวยงาม วันนี้เลือกเซตซูชิspecial ทานคู่กับเหล้าบ๊วย รสชาติหวานของซอส เค็มของชีส. และหวานเปรี้ยวของเหล้าบ๊วยไปกันได้ดี๊ดี เมนูของหวานเป็นเค้กมัชฉะหอมหวานเข้มข้น ชอบร้านนี้นะดูเพิ่มเติม

ภายในร้านภาชนะใช้ได้นะแซลมอนกับชีส. เป็นเซ๊กซี่โรลSpecial Sushi Set
photo
Mint Modify
752221
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 41
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นมาตรฐานสูง ใส่ใจรายละเอียด ร้านสวยงาม ราคาถูก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆมากมาย ตั้งแต่สไตร์การจัดร้านที่สวยงาม ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น การจัดร้าน-ตกแต่งทางเข้าด้วยโทริอิ เมื่อเข้ามาจะพบกับ ลานสวนหินแบบเซ็น ที่เน้นถึงเส้นสายแบบธรรมชาติ มีโคมหินประดับ บ่อปลาคาร์ฟ ห้องอาหารแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ ตกแต่ด้วยโคมธี่ปุ่นและ ต้นซากุระ มีสะพานไม้สีแดงเล็กๆอยู่ภายใน ใช้พื้นที่ได้เก่งและตกแต่งได้น่ารักมาก อาหาร- ถือว่ามาตรฐานสูง ให้เกรด...อ่านต่อ

photo
Piggy Sara
143691
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 36
Quality Review
อร่อยดี บรรยากาศดีมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

ร้านนี้บรรยากาศดีมาก ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นเลย ในร้านมีต้นซากุระด้วย มองไปนอกร้านก็ตกแต่งเป็นศาลเจ้าแบบญี่ปุ่นสวยๆ ชอบการตกแต่งร้านทั้งภายในและภายนอก ส่วนอาหารก็รสชาติอร่อยดีตามสไตล์ญี่ปุ่น อาหารสดมาก มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ถือว่าเป็นร้านนึงที่น่ามากินเลยล่ะ ให้อารมณ์เหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Nahathai Uttamamul
1823138
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 40
Quality Review
ร้านบรรยากาศญี่ปุ๊นญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดญี่ปุ่น, ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

ร้านตั้งอยู่ฝั่งกังสดาล มข. ทางไปบึงหนองแวงตราชู ทางร้านตกแต่งบรรยากาศญี่ปุ่นน่านั่งค่ะ มีทั้งโต๊ะในห้องแอร์และนั่งข้างนอกรับบรรยากาศธรรมชาติสไตล์ในสวนญี่ปุ่นค่ะ มีอาหารหลากหลาย ราคาปานกลางไม่ถูก ไม่แพง เหมาะสมกับคุณภาพอาหาร พนังงานบริการดีค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส อาหารอร่อย ชอบสลัดญี่ปุ่น น้ำสลัดออกเปรี้ยวเค็มนิดๆสไตล์ญี่ปุ่น ผักสดกรุบกรอบ อร่อยมากค่ะ มีโรลหลายแบบมากค่ะ อร่อยทุกอย่างที่ลองเลย แต...อ่านต่อ

photo
Ing Manosudprasit
42039
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 38
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อย แพง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซาชิมิ, ซูชิทั้งหลายทั้งปวง

ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อยทุกอย่างตั้งแต่ไปกินมา โดยเฉพาะพวกซาชิมิ และโรลหน้าต่างๆ ราคาแพงมาก สำหรับอาหารญี่ปุ่น ที่เปิดในแถบมหาวิทยาลัย ร้านบรรยากาศดี พนักงานบริการดี มีที่จอดรถให้บริเวณหน้าร้าน อาหารรอไม่นานดูเพิ่มเติม