เค้กแครอท

4
฿0

รีวิวที่แนะนำ เค้กแครอท

photo
Iam Spray
16197940
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 668
Quality Review
ไม่ได้อยากอวยนะ แต่มันโอ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กแครอท, Hot Latte

ร้านกาแฟเล็กๆใต้อพาร์ทเม้น ความน่ารักของร้านคือการตกแต่งออกแนวอบอุ่น มีต้นไม้หน้าร้านให้ความร่มรื่น กาแฟราชาติกลมกล่อม เค้กโฮมเมดอร่อยๆ ในราคาที่จับต้องได้ พนักงานบริการดี เรียกได้ว่าน่าประทับใจ ร้านนี้อาจจะไม่ได้โด่งดังแต่เชื่อเถอะว่านี่คือร้านกาแฟอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดมาชิมนะจ๊ะดูเพิ่มเติม

Carrot Cake
รีวิวก่อนหน้า
5 ส.ค. 2018
ไม่อยากอวยแต่ช่วยไม่ได้
photo
นางมารรีวิว
1257807.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 35
Quality Review
ร้านสวย นั่งชิลเพลินๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กแครอท, ชาเขียวมัจฉะ

ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับเวียงบัวแมนชั่น ใครที่นำรถยนต์มาสามารถเข้าไปจอดได้ที่เวียงบัวแมนชั่นเลย เพราะเป็นที่เดียวกัน ตัวร้านด้านหน้าร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีที่สำหรับใครที่ต้องการสูบบุุหรี่ไว้ด้านนอกร้าน ร้านตกแต่งสวยงาม มีโต๊ะนั่งเยอะพอสมควร มีปลั๊กและฟรี wifi สำหรับใครที่ต้องการมานั่งทำงาน อ่านหนังสือเพลินๆ ก็ได้เช่นกัน มีเมนูอาหาร และของทานเล่นนิดหน่อย เค้กอร่อยดี ชาเขียวมัจฉะอร่อย ราคาไม่แพงจนเก...อ่านต่อ

11 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 8
Quality Review
ร้านน่ารัก เป็นกันเอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กแครอท, บลูเบอร์รี่ชีสพาย

ร้านนี้เป็นร้านที่ตกแต่งได้น่ารัก ไม่ใหญ่มากดูอบอุ่น เจ้าของร้านอัธยาศัยดีน่ารัก ที่นั่งจะมีแบบบาร์น่ารักๆติดกระจกให้นั่งถ่ายรูปกันเก๋ๆอีกด้วย มาที่เมนูบ้างมีเครื่องดื่ม ขนม และอาหารให้เลือกค่อนข้างหลากหลายค่ะ ได้ลองสั่งบลูเบอรี่ชีสเค้ก รสชาติอร่อยลงตัวมากค่ะ แนะนำมาร้านนี้ต้องลองค่ะ อีกอย่างที่สั่งคือเค้กแครอท รสชาติอร่อยเหมือนกันค่ะ ลงตัวดีเช่นกันค่ะ ต้องลองเลยค่ะ ส่วนราคาก็ไม่แพงมากค่ะ ค...อ่านต่อ

photo
Warunya Tajai
142870
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 6
Quality Review
ร้านหลบมุม. ขนมหลบใน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, เค้กแครอท, ชาเขียวร้อน

ร้านกาแฟเล็กๆที่ถูกมองข้ามเสมอเวลาจะไปตลาดธานินทร์ เป็นร้านที่เงียบสงบบรรยากาศดี เพลงเพราะ เครื่องดื่มอร่อยเค้กนุ่มหอม ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ที่จอดรถหายากนิดนึงเพราะต้องไปจอดตรงข้ามคือโรงแรมเวียงบัวหรือจะจอดข้างทางก็ได้ดูเพิ่มเติม