ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

8

รีวิวที่แนะนำ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

photo
Tirk Krit
37137476
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 273
Quality Review
ร้านอาหาร บรรยากาศดีริมทะเล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลาเก๋า, ยำชะคราม, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

ร้านอาหารริมทะเลกระซ้าขาว ตัวร้านตั้งอยู่ค่อนข้างลึกจากถนนพระราม 2 โดนตัวร้านจะตั้งอยู่ติดทะเล มีสะพานให้เดินออกไปกลางทะเลได้ อาหารในร้านจะเน้นอาหารทะเล มีจุดเด่นคือความสดใหม่ อาหารที่เราไปกินวันนี้เช่น ปลาหมึกผัดไข่เค็ม รสชาติดี ไม่เค็มมาก ยำชะคราม เป็นผักพื้นบ้านที่ขึ้นอยู่ตามชายทะเล ต้องทำอย่างถูกวิธีจึงขะไท่เค็ม สุดท้ายต้มยำปลาเก๋า เป็นเนื้อปลาเก๋าล้วนๆ ไม่มีก้าง แต่รสชานทำได้อร่อยเช่นกัน ...อ่านต่อ

photo
Akkarat Anggabsri
2025165
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,102
Quality Review
วันแม่ พาแม่มากินอาหารนิด อยากกินปูมีคนแนะนำให้มาที่นี่ คนเยอะมาก แต่คิวก็เร็ว สโลแกนร้าน ไม่แซ่บ ให้ตบ ไม่สด ไม่คิดเงิน
เมนูเด็ด: ปูไข่นึ่งนม, เนื้อปูผัดพริกขี้หนู, หอยเชลล์อบเนย, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ห่อหมกเจ้าพระยา

วันแม่ พาแม่มากินอาหารนิด อยากกินปูมีคนแนะนำให้มาที่นี่ คนเยอะมาก แต่คิวก็เร็ว สโลแกนร้าน “ไม่แซ่บ ให้ตบ ไม่สด ไม่คิดเงิน” สั่งมาอย่าง อาหารไม่ช้า ถึงแม้คนจะเยอะ ก็มีรสชาติอร่อยทุกอย่าง แต่น้ำจิ้มออกหวานนิดๆดูเพิ่มเติม

photo
a pink fat kid
1645188
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 44
Quality Review
น้ำจิ้มอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

ทานร้านนี้ตั้งแต่วันแม่แต่เพิ่งลงรีวิว😂 ปีนึงคงไปทีเพราะขับรถนานมากจากบ้านเรา คนเยอะตามระเบียบเพราะเป็นวันหยุด รอคิวประมาณชั่วโมงกว่าๆแต่สบายมาก เพราะที่ร้านมีศาลายื่นออกไปตรงทะเล ลมเย็นรอคิวไม่หงุดหงิด👀 จานแรกเป็นปูม้านึ่ง หวานเลยทีเดียวคาดว่าสดมาก จานนี้ไม่ค่อยได้ทานเพราะขี้เกียจแกะ จานที่สองเป็นข้าวผัดปู มาแบบเย็นๆนิดนึง อาจจะผัดรอไว้แล้ว รสชาติโอเค เนื้อปูไม่ได้เยอะ จานนี้แหละพีคเลย ปล...อ่านต่อ

photo
CallmePOY
2953278
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 39
Quality Review
อร่อย รวดเร็วทันใจ บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลาทูซาเตี๊ยะ

ร้านเข้ามาค่อนข้างลึกหน่อย แต่มาเรื่อยๆตามทาง จะเจอร้านอาหารเรื่อยๆ พร้อมมีป้ายบอกชื่อร้านแทบตลอดทาง ไม่หลงแน่นอนคะ อาหารที่สั่งมาอร่อยทุกอย่าง เน้น'ทุกอย่าง' ได้แก่ แกงส้มไข่ปลายอดมะพร้าว(ไข่เยอะมาก รสชาติเข้มข้น) ปลาทูซาเตี๊ยะ(อันนี้กินง่ายกินได้ทั้งตัว) ปลาหมึกผัดไข่เค็ม(สูตรเฉพาะของร้านนี้จะผัดแห้ง ได้รสชาติไปอีกอย่างแต่ยังคงความอร่อยคะ) หอยเชลล์อบเนย(ฝาละ2ตัว กระเทียมมาเต็ม แต่ไม่ค่อยหอมเน...อ่านต่อ

photo
Rapee Prayoonwan
526508
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 38
Quality Review
ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสบายๆ สะอาด อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แก้มปลาทูทอด, ข้าวผัดปู, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, หลนปูไข่

ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสบายๆ สะอาด ขับรถเข้าจากปากทางมาไกลพอสมควร กลางคืนจะค่อนข้างมืด ร้านอาหารใหญ่พอสมควรแยกเป็นสองฝั่ง บรรยากาศดี อาหารอร่อย แก้มปลาทูทอดหารับประทานค่อนข้างยาก กรอบ หอม มัน อร่อยมากๆครับดูเพิ่มเติม

แก้มปลาทูทอด หอม กรอบ มัน อร่อยมากครับ ผัดรสชาดดีมาก เข้ากันอร่อย ที่สำคัญคือผัดมาแบบแห้งๆ ไม่มีน้ำเยิ้มๆให้เลี่ยนครับรสชาดกลมกล่อม แต่ถ้าใครชอบทานแบบรสจัดหน่อยคงต้องขอให้ปรุงพิเศษเพิ่มครับ