ไก่มีความลับ

14

รีวิวที่แนะนำ ไก่มีความลับ

photo
TuAlisa
152032.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 876
Quality Review
อาหารฟิวชั่นอร่อยล้ำ ราคาไม่แพง บรรยากาศร้านชิคๆชิลๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิลมัสมั่นไก่, Giant Salad, ไก่มีความลับ, พิซซ่า All Six to Twelve, แกงปูหมี่ซั่ว

อาหารฟิวชั่น ที่จัดสรรได้อย่างลงตัวทั้งรสชาติและการตกแต่งอาหารสวยงามอร่อยล้ำ แปลกแต่อร่อย อย่าง Signature ของร้าน พิซซ่า all six to twelve หรืออย่าง ไก่มีความลับ วาฟเฟิลมัสมั่นไก่ หรือ แกงปูหมี่ซั่ว บอกเลยว่าอร่อยทุกอย่างที่แนะนำ และบรรยากาศร้านก็น่านั่งชิคๆ ชิลๆ สามารถดื่มสังสรรค์ได้ หรือนั่งคุยเม้ามอยกันได้ แถมที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่เปิดตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว ไปลองชิ...อ่านต่อ

photo
jaaaalovestoeat
1.7k7503k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 45
Quality Review
อาหารอร่อยเกือบทุกเมนู ราคาไม่แพงมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กเนื้อสันใน+ตับห่าน, สปาเก็ตตี้หมึกดำขี้เมาสแกลลอปส์, Pizza All Six To Twelve, ไก่มีความลับ

ชอบอาหารร้านนี้ค่ะ อร่อยเกือบทุกอย่างที่สั่งเลย ที่สำคัญราคาไม่แพงมากดวย เทียบกับบรรยากาศ สถานที่ อละรสชาติ เมื่อก่อนตอนเปิดใหม่ๆคนเยอะมาก แต่ตอนนี้ลูกค้าบางตาลงไปพอสมควรเลย มาทานได้ 3-4 ครั้งแล้ว แต่เพิ่งได้ลองพิซซ่าครั้งนี้ครั้งแรก อร่อยค่ะ ถูกใจเลย เป็นพิซซ่าแป้งบาง ด้านบนโปะไข่ดาวมา แนะนำทานตอนยังร้อนๆอยู่ สเต็กเนื้อสันในกับตับห่าน ก็อร่อยค่ะ สั่งแบบ medium ไป ทำมากำลังพอดี เนื้อนุ่ม ฉ่ำดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
10 ก.ค. 2015
บรรยากาศดี ตกแต่งสวย อาหารราคาไม่แพงมาก
photo
มูมู่
1.5k2881.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 301
Quality Review
ร้านอาหาร บรรยากาศ private แถวหลังสวน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดหอยเชลล์, ไก่มีความลับ

ร้านอาหารฟิวชัน แถวหลังสวน..บรรยากาศแบบ private เหมาะสำหรับมานั่งคุยธุรกิจ หรือ แอบพาสาวมานั่งทานลับๆ ฮ่าๆ (ถ้าลองไปแล้วจะรุ้ครับ ว่ามัน private ยังไง) รสชาติและคุณภาพอาหาร ดีครับ ราคาก็สูงในระดับ ร้านแถวหลังสวน (500 บาท up/person) ส่วนตัวผมชอบเมนูไก่มีความลับครับ รสชาติดี บวกกับน้ำจิ้มที่กลมกล่อม (สั่งมา 2 จานเลยทีเดียว) ที่จอดรถ คือ จอดบนคอนโดครับ โดยพนักงานร้านบริการดี และอาหารรอไม่นานครับดูเพิ่มเติม

photo
Yummy Tummy
10121305
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 15
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่มีความลับ

ร้านอยู่ในซอยหลังสวนกลางๆซอยค่ะ ทางร้านมีที่จอดรถให้ของโรงแรม คนไม่เยอะเลยค่ะ ขนาดไปวันเสาร์กลางวันยังมีแค่สองสามโต๊ะ บรรยากาศส่วนตัวมากค่ะ เราสั้ง pizza เพื่อนอยากกิน รสชาติเฉยๆ แป้งบางกรอบดีค่ะ ส่วนpizza ไก่ย่างส้มตำนั้น แซ่บมากค่ะ เหมาะกับคนทานเผ็ดเพราะเป็นไก่ย่าง ชีสและแจ่วค่ะ ส่วนไก่มีความลับเมนูrecommendของร้านนี้ ชอบนะคะเป็นไก่ชุบเกล็ดขนมปัง ข้างในเป็นผักโขมอบชีส อร่อยดีค่ะ สปาเกตตี้...อ่านต่อ

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 35
Quality Review
เปิดเช้าปิดดึก คาเฟ่น่านั่งในซอยหลังสวน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชิพส์อบกุ้ง, ไก่มีความลับ

เมื่อไม่นานมานี้ นัดแนะเพื่อนฝูงไปนั่งชิลล์ที่ร้าน All Six To Twelve โทรไปจองโต๊ะแต่เนิ่นๆ กลัวว่าคนจะเยอะในช่วงเย็น แต่เปล่าร้าน ร้านโล่งมากๆ มีหลายโต๊ะให้เลือก บรรยากาศดี ไฟสลัวนิดๆ เหมาะสำหรับการดื่มมากกว่าการทานอาหาร แต่ผมมาเพื่อสิ่งตรงข้าม มื้อนี้สั่งอาหารไปหลายขนานเหมือนกัน ก็ดูจากรีวิวก่อนหน้านี้ บวกกับเสี่ยงลองอะไรแปลกใหม่ดูบ้าง นี่คือผลลัพธ์ครับ - ชิพส์อบกุ้ง (150 บาท) จานนี้น่าทานดีค...อ่านต่อ