Signature Katsu Pear Sauce

4

รีวิวที่แนะนำ Signature Katsu Pear Sauce

photo
ammiie🦦
82482.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 443
Quality Review
🦦เปิดประสบการณ์ทงคัตสึแบบใหม่ ซอสลูกแพร์ที่หากินได้แค่ที่ Kogoro เท่านั้น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Signature Katsu Pear Sauce

✨ร้านทงคัตสึใจกลางสยามสแควร์ เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ผ่านเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและงานศิลปะที่ประดับประดาอยู่บนผนัง ซึ่งทางร้านจัดวางทุกอย่างออกมาในแบบมินิมอล ได้ฟีลญี่ปุ่นจริงๆ 
 🥓เริ่มแรกเลยทางร้านจะเสิร์ฟถ้วยงาขาวพร้อมที่บดให้ อยากให้ลองซอสลูกแพร์สูตรนิงาตะ ซึ่งเป็นซอสคัตสึที่มีการใส่เนื้อลูกแพร์ลงไปเพื่อเพิ่มความหอม รสออกหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เป็นสูตรเ...อ่านต่อ

photo
EATaday
696777.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 4,997
Quality Review
Kogoro Katsu 🎌 🍛
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดรวมหมูสันนอกและสันใน, Signature Katsu Pear Sauce, Premium Pork Loin With Mozzarella Cheese Set Meal, ชุดคัทสึหมูสันนอกสอดไส้ชีส

KOGORO KATSU (โคโกโระ คัตสึ) 🍛 ร้านหมูทอดทงคัตซึสไตล์ญี่ปุ่น สูตรจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ เด็ดสุดจะเป็นซอสลูกแพร์ ซอสสูตรลับเฉพาะที่เป็น Signature ทานกับเมนูไหนก็อร่อยเข้ากันสุดๆ เนื้อคัตซึที่นี่มีความชุ่มฉ่ำ ด้านนอกกรุบกรอบเคี้ยวเพลินด้วยเกล็ดขนมปังกรอบฟู ที่ทอดมาแบบไม่อมน้ำมัน กรอบนอกนุ่มใน เข้ากันได้ดีกับซอสจริงๆ เมนูข้าวแกงกะหรี่ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน แกงกะหรี่รสชาติดีเลย เข้ากันได้ดีกับหมูทอ...อ่านต่อ

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k101.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 2,043
Quality Review
ข้าวหมูทอดราดซอสลูกแพรที่ไม่เหมือนใคร
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดรวมหมูสันนอกและสันใน, Signature Katsu Pear Sauce, ชุดคัทสึหมูสันนอกสอดไส้ชีส, ไข่ตุ๋น

เรากับเพื่อนมาทานขนมแถวสยาม ก็เลยแวะมาทานอาหารร้านนี้ค่ะ มาถึงก็จองคิวกับพนักงานก่อน พอได้คิวก็จะต้องขึ้นบันไดวนไปชั้น 2 เพราะที่นั่งทานอยู่ชั้นบนค่ะ เมนูชุด เสิร์ฟพร้อม ข้าวในหม้อดินเผา กะหล่ำปลีหั่นฝอย ซุปมิโซะ ผักดอง และไข่ตุ๋นค่ะ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนเป็นข้าวในหม้อหิน สามารถเพิ่มเงินอีก 70 บาทได้ค่ะ ซึ่งจะมาพร้อมน้ำซุปที่สามารถเติมทานเป็นข้าวต้มได้ค่ะ ซอสบนโต๊ะจะมี 4 ขวดค่ะ - ซอสลูกแพรสูตร...อ่านต่อ

photo
N
101992.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,130
Quality Review
ร้านทงคัตสึใหม่ที่สยาม กว่าจะได้มากินคือเปิดอีกสาขาที่ CTW ไปแล้ว จุดขายคือซอสแพรสีทองจาก Nigata กับชุดข้าวหินร้อน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Signature Katsu Pear Sauce, Premium Pork Loin With Mozzarella Cheese Set Meal, ชุดคัทสึหมูสันนอกสอดไส้ชีส

ร้านทงคัตสึใหม่ที่สยาม กว่าจะได้มากินคือเปิดอีกสาขาที่ CTW ไปแล้ว จุดขายคือซอสแพรสีทองจาก Nigata กับชุดข้าวหินร้อนและตัวหมูทงคัตซีที่ทั้งแบบ sous vide จนนุ่มมากๆ และตัวที่ท็อปด้วย Mozzarella cheese เยิ้มๆ อร่อย ราคาเหมาะสม บริการดี แนะนำให้มาตอน 11.30 ตอนร้านเปิดจะไม่ต้องรอคิวค่ะ 🚗 จอดรถ Siamscape หรือ BTS สยาม #WongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

photo
Veerayuth K.
1345725.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 2,855
Quality Review
ร้านทงคัตสึใจกลางสยามสแควร์ ชูจุดเด่นด้วยซอสผสมลูกแพร ส่งตรงจากญี่ปุ่น แนะนำเมนูไส้ชีส
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ชุดรวมหมูสันนอกและสันใน, Signature Katsu Pear Sauce, Kogoro Secret Menu

ร้านทงคัตสึเปิดใหม่ที่สยามสแควร์ เจ้าของเดียวกับร้านไก่ทอดเกาหลีที่ติดกัน ชูจุดเด่นด้วย "ซอสทงคัตสึ" ที่ร้านนำลูกแพรสีทองจากจังหวัดนิงาตะ มาสร้างประสบการณ์ทานทงคัตสึรูปแบบใหม่ ผสมผสานกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ทั้งการเสริ์ฟ และการตกแต่งร้าน เมนูที่เราไปทาน เลือกเมนูแนะนำตามเมนู คือ Premium Pork Loin Cutlet Set เลือกแบบไส้ชีส เป็นร้านที่ทงคัตสึไส้ชีสอร่อยมากๆ ชีสของดี แป้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน ในชุดมาพร...อ่านต่อ