ฟองดู

ฟองดูจิ้มจุ่มเวียตนาม ประกอบไปด้วย หมู และปลา, วุ้นเส้นแห้ง, น้ำจิ้มสามรส, น้ำซุปมะพร้าวอ่อน

3
฿180

รีวิวที่แนะนำ ฟองดู

photo
นู๋แอน รักในหลวง
182022.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 2,591
Quality Review
ร้านดูเงียบๆ แต่ก็คนเพียบนะจ๊ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ฟองดู, พิซซ่าเวียตนาม, หมูยอนึ่ง, ปากหม้อญวณ

เป็นร้านอาหารเวียดนามแถวรังสิต คลอง2 ที่ดูเหมือนจะเงียบๆ แต่คนก็เข้าออกหมุนเวียนตลอด เมนูมีไม่มากเท่าไหร่ หลักๆจะเป็นเมนูอาหารเวียดนามตามชื่อร้าน โดยรวมรสชาดทานได้นะ แต่ไม่ถึงกับwow น้ำจิ้มแหนมเนืองรสอ่อนไปนิด พวกเครื่องในปากหม้อหรือเบื้องญวณก็จืดไปหน่อย ส่วนหมูสมุนไพรส่วนตัวรู้สึกว่าเค็มไปนิด แต่ฟองดูนี่รสชาดใช้ได้เลย กลมกล่อม ซดน้ำได้เพลินๆ ส่วนตัวที่ชอบอีกอย่างคือเบื้องญวณ แป้งกรอบอร่อยดี สำ...อ่านต่อ

28 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 53
อาหารเวียตนามอร่อย ราคากันเอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ฟองดู, เปาะเปี๊ยะสดกุ้ง, ข้าวเกรียบปากหม้อ, พิซซ่าเวียตนาม, กุ้งพันอ้อย(ไม้ละ)

ผ่านมาย่านนครนายก เลยแวะมาทานร้านอาหารเวียดนาม อาหารอร่อย รสชาติดี น้ำจิ้ทเด็ดตรงที่ไม่เติมพริกมาให้ แต่จะมีถ้วยพริกน้ำส้มให้เติมเองที่โต๊ะ สามารถเติมเองได้สะใจเลย ผักสามารถขอเพิ่มได้ไม่คิดตังค์ มีเมนูแปลกๆเยอะ ชอบฟองดู ข้าวเกรียบปกหม้อ พิซซ่าเวียตนาม แหนมเนือง กุ้งพันอ้อย ราคาไม่แพง ร้านโล่งโปรงสบาย มีที่จอดรถหลังร้านด้วยอ่านต่อ

photo
CheetZz Zy
03243
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 561
ร้านอาหารประจำครอบครัว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฟองดู, เปาะเปี๊ยะสดกุ้ง, เปาะเปี๊ยสดกุ้งแป้งไรซ์เบอร์รี่, หมูยอหนัง

อีกร้านโปรด ถ้าได้ผ่านไปคลอง 2 ต้องแวะ แผ่นแป้งที่นี่เหนียวนุ่มไม่เหมือนที่อื่น เห็นว่าเป็นแป้งสดทำมือ อีกอย่างเป็นร้านเวียดนามราคาไม่แพงเลยอ่านต่อ