รีวิวที่แนะนำ ต้มยำปลา

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 2,858
Quality Review
อาหารรสชาติดีบรรยากาศกลางน้ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, กระหล่ำปลีผัดน้ำปลา, หมูมะนาว, ไข่เจียว, กุ้งแช่น้ำปลา, ต้มยำปลา, ปลาทอดสมุนไพร

ร้านอาหารใน แพ mountian float อยู่กลางน้ำในเขื่อนแม่งัด ร้านอาหารบรรยากาศดีๆอยู่กลางน้ำ ไม่ว่าจะนั่งประทานอาหารช่วงกลางวันแล้วเล่นน้ำไปด้วยก็ได้ หรือ จะนั่งทานช่วงเย็นๆตอนพระอาทิตย์จนค่ำจะได้ฟิวส์อีกแบบ อาหารสามารถโทรสั่งก่อนจะนั่งเรือมาที่แพ เพื่อให้เตรียมไว้ก่อนก็ได้หรือจะสั่งตอนนั่งกินบนแพเลยก็ได้แต่บางชนิดอาจจะไม่มีหรือของอาจหมดถ้าไม่สั่งไว้ รสชาติอาหารดีอร่อย เสียอย่างเดียวตอนค่ำยุงเยอะไปห...อ่านต่อ

ผัดได้รสกลมกล่อมเปรี้ยวได้รสปลาสดมากผัดได้หอมมีกลิีเนยอร่อยจนบอกไม่ถูกทอดได้ฟูมาก
photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 1,635
Quality Review
พักผ่อนแพกลางน้ำ บรรยากาศดี เครื่องเล่นหลากหลาย วันหยุดฟินเว่อร์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแช่น้ำปลา, ต้มยำปลา, ปลาทอดสมุนไพร

แพ Moutain float เป็นหนึ่งในหลายแพกลางน้ำที่ตั้งอยู่ในเขื่อนแม่งัด อ.แม่แตง มีให้บริการทั้งเฉพาะร้านอาหารและบริการที่พักด้วยค่ะ ถ้ามาทานเฉพาะอาหารต้องเช่าเหมาเรือเข้าไปข้างในเองนะคะ เราจำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่ ส่วนถ้าจะพักต้องโทรจองล่วงหน้า ซึ่งราคาที่พักก็จะรวมค่าเรือไปกลับ เครื่องเล่นต่างๆและบุฟเฟ่อาหารเช้าค่ะ เรา ประทับใจตั้งแต่มาถึงเลยค่ะ มีwelcome drink เป็นน้ำมะพร้าวสดๆให้ด้วย อาหารเย็นสาม...อ่านต่อ

photo
kristoff
732911.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 326
Quality Review
เมนูปลา บนแพลอยน้ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลา, ปลาทอดสมุนไพร

พอมาถึงเขื่อนแม่งัด ต้องนั่งเรือเข้าไปร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูปลา ปลา ปลา ขอบอกดีอะ จัดจานมาได้สวยงามทุกเมนู ได้ข่าวมาว่าระดับเซฟโรงแรมดังมาเอง ทุกเมนูรสชาติลงตัว ตัมยำก้แซ่บจี้ดจ้าด ปอเปี๊ย ก้สวยงาม อร่อย ปลาทอด กรอบนอก นุ่มใน น้ำจิ้มก้แซ่บ ทุกเมนูปลาทำออกมาได้ดีมาก ไม่มีกลิ่นคาวปลาเลย กินเสร็จก้เล่นน้ำดูเพิ่มเติม