เกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋น

3

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋น

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2k15k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 89
Quality Review
หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น อร่อยใช้ได้นะคะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋น

หลังจากผิดหวังกับก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาโกอ่างมา ก็หาร้านอื่นกินต่อค่ะ หลังจากเดินดูร้านต่างๆ คนเยอะมากแทบทุกร้าน ที่นั่งตามริมทางต่างๆก็เต็มแทบทุกโต๊ะ 😅 เป็นตลาดน้ำที่คนมาเยอะมากจริงๆ คนเยอะจนเวียนหัวเลยค่ะ เดินงงๆ ไม่รู้จะทานร้านไหน ก็เลยเลือกมาลองชิมโป่วเทียมเฮง น่าจะเป็นร้านสาขาของ โป่วเทียมเฮงที่ซอยพัฒนาการ53 รึเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ ร้านแต่ละร้านจะมีเรือเป็นที่นั่งทาน ลอยน้ำเรียงรายอย...อ่านต่อ

photo
New Kung พาชิม
59.3k2k13.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 77
Quality Review
โป่วเทียมเฮง : กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อริมน้ำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋น

ร้านที่หกที่นิวคุงได้ไปกินที่ตลาดน้ำขวัญเรียมนี้ เป็นร้าน โป่วเทียมเฮง ครับ ^^ โดยร้านนั้นจะเปิดอยู่ที่ตลาดน้ำขวัญเรียมฝั่งวัดบางเพ็งใต้ (ฝั่งถนนราม) ร้านจะเปิดขายอยู่ริมคลองติดๆกับสะพานข้ามคลองของตลาดน้ำขวัญเรียมเลย โดยครัวนั้นจะอยู่ที่ริมทางเดินหน้าร้านเลย สั่งอาหารเสร็จจะเลือกเข้าไปนั่งกินในเรือบนน้ำก็ได้หรือจะเอามานั่งกินที่โต๊ะบนบกก็ได้เช่นกัน เมนูของกินของร้านก็จะเน้นไป 2 อย่างคือ ก๋...อ่านต่อ

ถึงร้านแล้วสั่งละรอเกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋นเนื้อนุ่มๆ
17 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 44
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นหมี่เนื้อตุ๋นผสมหมูตุ๋น, เกาเหลาเนื้อ, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น, เกาเหลาลูกชิ้นเนื้อตุ๋น

เมื่อวันอาทิตย์ไปเที่ยวตลาดน้ำขวัญเรียม เลยได้มีโอกาสไปทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นผสมหมูตุ๋น 555 ที่ร้านโป่วเทียมเฮง เมนูที่สั่งคือ เกาเหลาเนื้อตุ๋น และเส้นหมี่เนื้อตุ๋นผสมหมูตุ๋น รสชาติเข้มข้น อร่อยไม่ต้องปรุง ราคาอยู่ที่เนื้อตุ๋น 70 บาท หมูตุ๋น 60 บาท ร้านนี้เค้าดังเรื่องเนื้อตุ๋นพอสมควรนะคะ ซึ่งราคาอาจแรงไปนิดในเรื่องราคา แต่ถ้าเทียบกับรสชาติ และชื่อเสียงของร้านที่มีมายาวนานก้อโอเคเลยค่ะ เจ้าของร...อ่านต่อ

ชามซ้ายเกาเหลาเนื้อตุ๋น ชามขวาเส้นหมี่หมูตุ๋นผสมเนื้อตุ๋น