โจ๊กทรงเครื่อง

5
฿60

รีวิวที่แนะนำ โจ๊กทรงเครื่อง

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 248
Quality Review
โจ๊กอร่อยๆที่หนองคอย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กทรงเครื่อง

โจ๊กช้อนทอง ตั้งอยู่ในซอยสุขประชา เมืองหนองคาย เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00-01:30 น. ร้านใหญ่ มีที่นั่งเยอะ ราคาไม่แพง มีอาหารขายหลากหลายเมนู สินค้าของฝากเช่น น้ำพริกปลาร้า หมูยอ ปลาร้า ฯลฯ มีขายเช่นเดียวกัน เราสั่งโจ๊กทรงเครื่อง ทานที่ร้าน มีหมูยอ หมูสับ ไก่ฉีก ไข่ลวก เนื้อโจ๊กเนียนนุ่ม หอมข้าวและน้ำซุป เครื่องแน่น รสชาติกลมกล่อมมากครับ ปลาร้าทรงเครื่อง ที่ซื้อไปฝากแฟนๆบอก ไม่ค่อยอร่อ...อ่านต่อ

22 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 548
Quality Review
ร้านโจ๊กที่ไม่ได้มีแค่โจ๊ก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กทรงเครื่อง, กุนเชียง, แกงเส้น, โจ๊กหมู

ร้านโจ๊กช้อนท้อง อีกหนึ่งร้านดังเมืองหนองคาย ร้านเค้าไม่ได้มีแค่โจ๊กนะ ชื่อร้านโจ๊กช้อนทอง แต่มีอาหารหลายอย่างมาก ทั้งต้มเส้น ข้าวเปียก คอหมูย่าง หมูยอ ไส้กรอก ข้าวเหนียว แจ่วก็มี อร่อยเลยนะ ราคาไม่แพง จอดรถตามข้างทาง ที่นั่งเยอะดูเพิ่มเติม

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 872
Quality Review
ร้านนี้ดีจริงๆ โจ๊กอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กทรงเครื่อง, โจ๊กหมู

ร้านนี้ถูกจัดไวมื้อดึก เพราะมาทานดึกได้ เนื่องจากความอิ่มใดๆที่เกิดขึ้น มันอิ่มโพดอิ่มเหลือ แต่ยังไม่หิวใดๆ เราเริ่มมาร้านนี้กันตอน 3 ทุ่ม เพื่อมาทานโจ๊กที่เอร็ดอร่อยของเมืองหนองคาย มาถึงร้านพบว่า ลูกค้าเยอะมาก สั่งอาหารผ่านไอแพดมีน้องๆในร้านมารับออเดอร์คล่องแคล่ว สั่งกันเป็นโจ๊กคนละชนิด ผมสั่ง โจ๊กไข่เยี่ยวม้าทรงเครื่อง นิวสั่ง โจ๊กทรงเครื่องไข่สองฟอง หมิวสั่ง โจ๊ะทรงเครื่องหมู อือ อร่อย ไม่ต...อ่านต่อ

photo
BooBuJen
3523127
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 26
Quality Review
รสชาดกลางๆ แต่มีของกินเล่นให้เลือกเยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กทรงเครื่อง

ร้านหาไม่ยากครับ ร้านเป็นตึกประมาณ4-5ห้อง มีอาหารให้เลือกหลายรายการ น้ำพริกที่ให้มาทานกับของกินเล่นอร่อยดีครับ รสชาดโจ๊กก็กลางๆแต่ให้เครื่องเยอะ ผมสั่งโจ๊กทรงเครื่องชามใหญ่มากให้เครื่องมาเยอะมาก ราคา50บาทก็ถือว่าไม่แพงครับเพราะให้เยอะดูเพิ่มเติม

1 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 34
Quality Review
ร้านที่เค้าว่าเที่ยวเสร็จต้องมาโดน ปิดตี4
เมนูเด็ด: โจ๊กทรงเครื่อง, โจ้ก, ซุปเปอ, แจ่วบอง, โจ๊กต่างๆ, เนื้อทอด แจ่วปลาร้า ข้าวเหนียว

ร้านสะอาดดีนะ การบริการโอเคเลย แต่ โจ๊กคืนตัวใสเร็วมาก ใส่ผักโรยมาเยอะ เยอะจริงๆ เยอะจนเเหม็นเขียว หมูเด้งนุ่มดีแต่รสยังบางไป เนื้อทอดทีาเย็นแล้วเค้าจะเอาไปทอดอุ่นให้ใหม่ มันก็ดีแต่ทำให้แข็งมาก แจ่วปลาร้าอร่อยหอมข่าเลย ราคาไม่แรง ถือว่าเป็นร้านที่โอเคอยู่นะดูเพิ่มเติม

เนื้อแข็งเพราะการทอดซ้ำ แจ่วอร่อยหอมข่าคืนตัวเร็ว เหม็นเขียวผักโรย