เนื้อหมัก

4

รีวิวที่แนะนำ เนื้อหมัก

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 356
Quality Review
หมูกระทะอร่อยๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา, เนื้อหมัก

ร้านอิงปิงหมูกระทะ อยู่ถนนวังสิงห์คำ มีที่จอดรถสะดวก พาน้องกับหลานๆมาทานหมูกระทะกัน ไม่ได้มาทานร้านนี้นานเหมือนกัน ยังอร่อยเหมือนเดิมแต่ดูไลน์อาหารของลดลงและขาดไปหลายรายการเช่นไอติมหลอด,ไอติม แต่ก็ยังคุ้มราคา ซึ่งรวมทุกอย่างหมดแล้ว โดยรวมโอเค ยังมีดีที่มีกุ้งเผาดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
27 มิ.ย. 2017
ไม่รู้จะทานอะไรมาจบที่หมูกระทะอิงปิง
photo
นาถชนก จำรูญวรกุล
612711.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 196
Quality Review
หมูกะทะริมน้ำปิงก็ดีไปอีกแบบนะอิอิ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา, หมูกะทะไงเล่าจะอะไร, เบคอน, เนื้อหมัก, หมูสามชั้น, เบคอนพันเห็ด

ร้านอยู่ริมน้ำปิงเลยค่ะ ที่จอดรถของร้านมีเยอะมาก มีที่ด้านหน้าร้านแล้วก็ฝั่งตรงข้ามแต่ก็จะเยื้องๆไปอีกหน่อย ที่นั่งในร้านมีกว้างขวางค่ะ เยอะดี อาหารเยอะมากๆถูกใจสุดๆ ถือว่าคุ้มมากในราคา 219 บาท มีโซนไอศกรีม ของหวาน กุ้งเผา สเต๊ก ชอบที่มีของให้เลือกเยอะอ่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบสามชั้นพันเห็ดมก แล้วร้านนี้ก็มีพอดี แล้วทำได้พอดีคำ เรียบร้อยมาก สามชั้นก็มีให้เลือกทั้งแบบหมักแล้วก็ไม่หมัก น้ำจิ้มอร่อยมาก...อ่านต่อ

27 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 121
Quality Review
งานนี้ อย่าคิดถึงน้ำหนัก อย่าคำนวณแครอรี่ enjoy
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งก้ามกราม, เบค่อนรมควัน, หมูกะทะไงเล่าจะอะไร, เบคอน, เนื้อหมัก, หมูสามชั้น

ร้านหมูกระทะที่มีของเยอะ น้ำจิ้ม 4 อย่างรสเด็ดๆทั้งนั้น มีอาหารคาว อาหารหวาน พร้อม มีคุณลุงใจดีย่างกุ้งให้ แต่จะได้คนละงาน 1 จานมี4 ตัว ต่อคิววนไปได้เรื่อยๆ ร้านตั้งอยู่ถนนเส้นวังสิงห์คำ นอกจากจอดรถได้หน้าร้าน ยังจอดรถของร้านด้วยดังนั้น หายห่วงเรื่องที่จอดรถ ความอร่อยนี้ใช้ได้เลย ผมเลยมาบ่อย บุฟเฟ่ รวมเครื่องดื่ม แค่ 219 บาทเอง ถูกและดียังมีบนโลก เลยบอกต่อดูเพิ่มเติม

2 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 6
Quality Review
สันคอ สามชั้น สไลด์สวยงาม น้ำจิ้มอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสันคอสไลด์, เนื้อหมัก, หมูสามชั้น

ร้านนี้เห็นเปิดมานาน พึ่งมีโอกาสได้ลอง บรรยากาศร้านดูโปร่ง มีลมโรก ไม่แออัดมาก ไลน์ตักอาหารมีจุดเดียว กุ้งเผามีคนเผาให้ต้องต่อคิว และเอาได้ทีละจาน (4-5) จุดนี้คนชอบกุ้งคงไม่ค่อยจุใจ แต่ผมไม่กินกุ้งเลยไม่ซีเรียส (จริงๆ ถือว่าจัดสรรได้ดีนะครับ กับบุฟเฟ่ราคา 219 บาทรวมน้ำ) เมนหลักที่นี่จะมีสันคอที่ลายสวย ติดมันกำลังพอดี กับสามชั้นที่เป็นสามชั้นจริงๆ ไม่ได้มีแต่มัน เนื้อหมักใช้ได้ นุ่นบ้าง เหนียว...อ่านต่อ