ชุดหมูรวม

7
฿390

รีวิวที่แนะนำ ชุดหมูรวม

photo
pp.patphorn
1.5k5511.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 1,753
Quality Review
ร้านเกาหลีในดวงใจตลอดกาล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดหมูรวม, ซุปไข่

แวะมาเดินเล่นที่เอเชียทีค ก็เลยมาจัดหนักมื้อเย็นกันที่นี้ ร้านนี้เป็นร้านเกาหลีที่โปรดปรานมาก เมื่อก่อนทานบ่อยมาก เมนูที่สั่งคือ เนื้อน่องไก่หมัก ไส้กรอก ข้าวเปล่า น้ำพันซ์ แต่คราวนี้ก็เพิ่มเนื้อ+หมูหมักมาด้วย อร่อยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 988
Quality Review
อาหารเกาหลีหลากหลาย ปิ้งย่างเนื้อคุณภาพดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ชุดหมูรวม, ชุดสุดคุ้ม ไก่ทัคคันยอง ซุปกิมจิหมู

มีโอกาสได้ไปลองชิมอาหารเกาหลีร้านนี้ครั้งแรก ที่สาขานี้ร้านไม่ใหญ่นัก แต่บรรยากาศดี ที่สำคัญพนักงานบริการดีมาก ชอบท่อดูดควันตรงเตาปิ้งมากแบบทานออกมาแล้วตัวไม่มีกลิ่นปิ้งย่างติดมาด้วยเลย อาหารอร่อย ได้ลองสั่งชุดสุดคุ้ม ไก่ทัคคันยอง ซุปกิมจิหมู และชุดหมูรวมมาปิ้งทาน เนื้อคุณภาพดี กุ้ง ปลาหมึกสด มีมุมสำหรับตักน้ำจิ้ม น้ำซุป ผัก เห็ด และเครื่องเคียงสามารถเติมได้ตลอดดูเพิ่มเติม

ชุดรวมหมูไก่ทัคคันยองซุปกิมจิหมูรากบัวอร่อยผักสด เห็ด กิมจิ ซุป ตักเติมได้ตลอดชุดสุดคุ้ม
photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 59
Quality Review
ปิ้งย่างเกาหลีที่ Kim Ju
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดหมูรวม

วันนี้จะพาทุกท่านมาทานปิ้งย่างเกาหลีจ้า ร้านนี้ชื่อร้าน Kimju มีอยู่หลายสาขา แต่วันนี้พามาทานสาขา Asiatique จ้าา สำหรับสาขานี้ ร้อนค่อนข้างใหญ่ มีที่นั่งเยอะ การตกแต่งออกโทนส้มๆ เล่นแสง สี เสียงมากๆ มีทีวีเปิดพวก MV นักร้องเกาหลีตลอด อิอิ ^^ สำหรับปิ้งย่างร้าน Kimju จะมีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบตามสั่ง วันนี้เราเลือกแบบตามสั่งจ้าา ซึ่งอาหารจะสั่งกับพนักงาน ส่วนพวกข้าว น้ำจิ้ม ของทานเล่นจะสาม...อ่านต่อ

ชุดหมูรวม ชุดหมูรวม สันคอเนื้อพิเศษ ไก่หมักซอส
11 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
อาหารมาไว เครื่องเคียงเยอะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดหมูรวม, ซุปไข่

ร้านตั้งอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ เอเชียทิค ตรงข้ามกับ KFC และ Pizza company เมนูมีให้เลือก ชุด หมู หรือ เนื้อ ราคาต่างกัน วันนี้เลือกเมนูหมู มีอาหารให้เลือกไม่มาก แต่รู้สึกถึงคุณภาพที่ดี ระหว่างรออาหาร พนง.จะเสริฟ เครื่องเคียงเป็น ผักต่างๆ กะเทียม เห็ด มาให้เต็มๆ 1 ตะกร้า สามารถเพิ่มได้เอง โดยเดินไปหยิบ ตรงชั้นวาง กลางร้าน หมูให้มาชิ้นใหญ่ ต้องรอให้หมูสุกได้ที่ จึงใช้กรรไกรตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กๆ ...อ่านต่อ

photo
Muay Chonlada Prasittiarpa
1153208
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 13
Quality Review
อาหารเกาหลีปิ้งย่าง บริการประทับใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดหมูรวม, ซุปไข่, เนื้อไก่หมักซอส

ร้านนี้เน้นอาหรารปิ้งย่างค่ะ มีบริการผัก น้ำจิ้มและซุปเติมฟรีตลอดแม้ว่าจะไม่ได้ทานบุฟเฟ่ ที่ปิ้งย่างก็สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเช่นกัน มาร้านนี้สี่ครั้งได้ บริการดีประทับใจทุกครั้ง ไม่ต้องรอนาน รสชาติอาหารอร่อยถูกปาก โดยเฉพาะเนื้อที่ปิ้งย่างสดใหม่มากค่ะ อยากให้มาลองทานดูนะคะดูเพิ่มเติม